6 ยาย้อมผมในเซเว่น ยี่ห้อไหนดี 2024 สีสวยติดทน ราคาไม่แพง

อ่าน 19,908

แนะนำ 6 ยาย้อมผมในเซเว่น ให้สีสวย ติดทนนาน หาซื้อง่ายแถมราคาไม่แพง

เทรนด์สีผมเปลี่ยนไป เปลี่ยนมาเสมอ ยิ่งกับผู้หญิงที่รักแฟชั่นอย่างเราๆ จะไม่ตามได้ยังไง มันก็ต้องลองเปลี่ยนตามกันบ้าง หรือใครที่เบื่อลุคเดิม สีผมเดิมๆ อย่างทำสีผมใหม่ แต่ไม่อยากทำที่ร้าน รอคิวช่างนานก็เลือกที่จะทำด้วยตัวเองได้ เพราะเดี๋ยวนี้การย้อมผมเป็นเรื่องง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองแล้วค่ะ แถมเจ้ายาย้อมผมยังหาซื้อง่าย แค่เซเว่นใกล้บ้านเราด้วยนะคะ วันนี้ GangBeauty ก็มียาย้อมในเซเว่นมาฝากเหมือนกันค่ะ เผื่อคุณสาวๆ เลือกไม่ได้ว่าจะใช้แบรนด์ไหนดี พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Rojukiss Color Naturals Shampoo

ยาย้อมผมในเซเว่น Rojukiss Color Naturals Shampoo เริ่มกันด้วยตัวนี้เลยค่ะเป็นยาย้อมผมจากแบรนด์ Rojukiss เป็นแชมพูเซรั่มเปลี่ยนสีผมจากเกาหลี ที่ผสานพลัง 5X PEPTIDE SERUM ให้สีผมที่ชัด เม็ดสีแน่น ติดผมง่าย แถมติดทน ปิดผมได้อย่างแนบสนิท พร้อมช่วยบำรุงผมด้วยเปปไทด์ 5 ชนิด เคราติน คอลลาเจนและวิตามินอี ให้ผมนุ่มสวยสุขภาพ ไม่แห้งเสียหลังจากทำสีผม แถมยังมาพร้อมกับทรีทเมนท์มาสก์ในซองด้วยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย ทำให้อ่อนโยนกับผิวและหนังศีรษะ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 30 ml ราคา : 69 บาท

2. L'oreal Paris Excellence Fashion

L'oreal Paris Excellence Fashion เป็นยาย้อมผมในเซเว่นจากแบรนด์ L'oreal Paris ใช้เทคโนโลยี ไฮ-ชายคอมเพล็กซ์ (Hi-Shine Complex) ที่ช่วยให้สีผมอิ่มสวยสดชัด โดดเด่นเป็นประกาย ติดทนยาวนาน โดยไม่ทำให้ผมแหห้งเสียหลังจากทำสีผม มีเทคโนโลยี ทริปเปิ้ล-แคร์ (Triple Care) ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิด เซราไมด์ กรดอามิโน และคอลลาเจน ช่วยปกป้อง บำรุง และฟื้นบำรุงให้เส้นผมดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา นุ่มสลวยขึ้น มีให้เลือกหลายเฉดสีด้วยนะคะ

ปริมาณ : 48 ml ราคา : 379 บาท

3. Schwarzkopf Freshlight Foam Color

Schwarzkopf Freshlight Foam Color ตัวนี้เป็นโฟมเปลี่ยนสีผมจากแบรนด์ Schwarzkopf ที่เราคุ้นเคยกันดี มีหลายเฉดสีให้เลือกทำ ตัวเนื้อโฟมเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ซึมซาบสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก ให้สีผมที่สวย สีติดง่าย ประกายสีสวยเด่นชัด ติดทน ไม่ทำให้ผมเสียหลังจากใช้งาน มีส่วนผสมของเฟรชไลท์ มอยเจอร์ แฮร์มาสก์ ช่วยบำรุงเส้นผม แถมยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชนิด ทำให้ผมสวย สุขภาพดีหลังทำสีแน่นอนค่ะ

ปริมาณ : - ml ราคา : 349 บาท

4. Audace Color Plus Keratin

Audace Color Plus Keratin เป็นอีหนึ่งยาย้อมผมในเซเว่นที่หลายๆ คนเลือกใช้ มีหลายเฉดสีให้เลือกซื้อ ใช้ง่าย ให้เม็ดสีชัด สีติดทน แนบสนิทไปกับเส้นผม โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาเรื่องผมขาว ผมหงอกตัวนี้เอาอยู่ค่ะ แถมอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย พร้อมช่วยบำรุงผมหลังทำสีให้สวยสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ แถมกลิ่นไม่ฉุดแสบจมูกด้วย

ปริมาณ : 1 แพ็ค 3 ชิ้น ราคา : 185 บาท

5. Garnier Color Naturals Cream Rich

ยาย้อมผมในเซเว่น Garnier Color Naturals Cream Rich ตัวนี้เป็นยาย้อมผมให้สีผมที่เด่นชัด เม็ดสีชัด สีติทนนาน มีส่วนผมของธรรมชาติ 3 ชนิด น้ำมันมะกอก, อะโวคาโดและอัลมอนด์ ช่วยบำรุงผมให้นุมสวย สุขภาพดี เส้นผมแข็งแรง พร้อมให้สีที่คมชัดด้วยคัลเลอร์บูสท์เทคโนโลยี ผมดูสวยเงางามเป็นประกาย มีกลิ่นหอม ไม่ฉุด อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ

ปริมาณ : 30 g + 30 ml ราคา : 59 บาท

6. Liese Creamy Bubble Color

Liese Creamy Bubble Color ตัวนี้เป็นย้อมผมแบรนด์ Liese ขายดีจากประเทศญี่ปุ่น เป็นโฟมเปลี่ยนสีผมที่มาพร้อมเทคโนโลยีโฟมหนากว่าสูตรเดิมถึง 4 เท่า ให้สีผมสวยเปล่งประกายทั่วถึงไม่ว่าจะด้านหน้าหรือด้านหลัง ให้สีชัด ติดทนนาน ไม่หลุดง่าย มาพร้อมกับทรีทเมนต์แบบล้างออกที่มีส่วนผสมของHydrolyzed silk และ Lanolin Acid เพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงผมชั่นนอกให้กลับมานุ่มลื่น ไม่ทำให้ผมแห้งเสียหลังจากใช้ แถมกลิ่นไม่ฉุน สามารถย้อมได้ด้วยตัวเอง

ปริมาณ : 100 g ราคา : 350 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 6 ยาย้อมผมในเซเว่นที่เรานำมาฝาก ใครมีเพลนเปลี่ยนสีผม อยากลองทำด้วยตัวเอง ลองหาซื้อมาทำกันดูนะคะ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่