10 ยาย้อมผมสีม่วง 2024 ย้อมผมเองได้เองง่ายๆ สีสวยติดทน

อ่าน 13,614

สีม่วง เป็นสีที่ได้รับความนิยมตลอดกาล แม้แต่ไอดอลเกาหลีก็ย้อมผมม่วงให้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งยาย้อมผมสีม่วงในบ้านเราก็มีที่น่าสนใจอยู่หลายยี่ห้อ ใครที่มีแพลนจะเปลี่ยนสีผมแต่ไม่รู้จะเลือกยาย้อมยี่ห้อไหนดี วันนี้  GangBeauty ได้รวบรวม 10 ยาย้อมผมสีม่วง มาให้ทุกคนแล้วค่ะ มีทั้งม่วงเข้ม ม่วงพาสเทล ม่วงประกายหม่น มาดูกันเลยว่ามียี่ห้อไหนบ้าง

1. Mise En Scene Hello Bubble X Blackpink #7MA

ยาย้อมผมสีม่วง Mise En Scene Hello Bubble X Blackpink ยี่ห้อที่ 4 สาว Blackpink มาเป็นพรีเซนเตอร์นี้บอกเลยว่าสวยทุกสีค่ะ สำหรับสีม่วงที่เราแนะนำคือ สี 7MA Metallie Ash ของสาวจีซู ตัวนี้เขาเป็นโฟมเปลี่ยนสีผม แค่สระทิ้งไว้และล้างออกก็จะได้ผมสีน้ำตาลหม่นประกายม่วงลาเวนเดอร์ สีชัดสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย

ปริมาณ : 95 กรัม ราคา : 399 บาท

2. Mise En Scene Hello Bubble X Blackpink #9B

ยาย้อมผมสีม่วงของ Mise En Scene Hello Bubble X Blackpink ยังมีอีกสีที่เราอยากจะแนะนำนั่นคือ 9B Twinkle Blue ที่สาวจีซูเป็นแบบเหมือนกัน ซึ่งสีนี้จะให้สีม่วงลาเวนเดอร์ที่ชัดกว่าตัวบน ย้อมออกมาแล้วสีสดสวยเงางามมาก ถ้าอยากได้สีม่วงชัดเจนแนะนำให้ใช้สีนี้ค่ะ

ปริมาณ : 95 กรัม ราคา : 399 บาท

3. Carebeau Pastel Hair Color Cream #T03

สำหรับใครที่อยากได้สีผมโทนพาสเทล มาที่ยาย้อมผมสีม่วงของ Carebeau Pastel Hair Color Cream เลยค่ะ สำหรับเบอร์ T03 Purple Pastel จะให้เส้นผมออกมาสีม่วงพาสเทลแบบคอตตอนแคนดี้ ทำออกมาแล้วหวานละมุนและน่ากินสุดๆ

ปริมาณ : 100 กรัม ราคา : 250 บาท

4. Carebeau Galaxy Hair Color Cream #G01

มาที่อีกหนึ่งรุ่นสำหรับยาย้อมผมสีม่วงของแคร์บิว กับ Carebeau Galaxy Hair Color Cream ตัวนี้จะต่างจากรุ่น Pastel Hair ตรงที่สีจะเข้มกว่า และให้ผมเป็นประกายสวยด้วยผงไข่มุกเหมือนดวงดาวในกาแล็กซี่ โดยสีที่เราจะแนะนำเป็นเบอร์ G01 Violet Galaxy ให้สีติดดี ผมนุ่มเงางาม

ปริมาณ : 100 กรัม ราคา : 199 บาท

5. NIGAO Hair Color Pastel #PV.03

ยาย้อมผมสีม่วงของ NIGAO Hair Color Pastel เป็นแบรนด์ที่ให้สีผมสดสวย ติดทนนาน เม็ดสีเข้มมาก ซึ่งรุ่นนี้เขาจะมีสีม่วงทั้งหมด 3 เฉด คือ Iris ม่วงเข้ม, Lavender ม่วงกลาง และ Lilac ม่วงอ่อน แม้ชื่อรุ่นจะเป็นพาสเทลแต่ก็ให้สีที่ชัดเจนเลยค่ะ

ปริมาณ : 100 มล. ราคา : 168 บาท

6. Freshful Milk Shake Hair Color Treatment #Cotton Candy Lavender

ยาย้อมผมสีม่วง Freshful Milk Shake Hair Color Treatment สี Cotton Candy Lavender จะให้ผมออกมาสีม่วงพาสเทลหวานกรุบ เป็นคอตตอนแดนดี้ที่น่ารักและน่ากินมาก ยิ่งผสมกับสีชมพูของเขาบอกเลยออกมาสวยหวานเหมือนไอดอลเกาหลีสุดๆ

ปริมาณ : 60 มล. ราคา : 185 บาท

7. Lolane Pixxel Color Cream #P54

สำหรับคนที่อยากได้ผมสีม่วงเข้มสีสดชัด ลองมาดูยี่ห้อ Lolane Pixxel Color Cream เบอร์ P54 Violet Intensive ซึ่งเป็นแม่สีม่วง จะย้อมเดี่ยวๆ ก็ให้สีม่วงชัด ผสมกับสีอื่นก็ออกมาดูดี ตัวนี้ยังให้สีผมที่ติดทน เงางาม นุ่มลื่นด้วยนะคะ แม้แต่ช่างทำผมก็นิยมใช้ยี่ห้อนี้กันค่ะ

ปริมาณ : 50 กรัม ราคา : 57 บาท

8. Schwarzkopf Freshlight Milky Color #Antique Lavender

ยาย้อมผมสีม่วงจากแบรนด์ Schwarzkopf Freshlight Milky Color สี Antique Lavender เป็นสีผมม่วงลาเวนเดอร์ที่ติดเทาเล็กน้อย ให้เม็ดสีที่สวยชัดเจนสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย จะครีเอทลุคตัวเองให้เป็นสายหวาน สายแซ่บ หรือสายเท่ก็ดูเข้ากันไปหมด แถมยี่ห้อนี้ยังติดทนนานไม่เฟดง่ายด้วยนะคะ

ปริมาณ : 40 กรัม ราคา : 220 บาท

9. Berina Hair Color Cream #A6

ถ้าพูดถึงยาย้อมผมยี่ห้อถูกและดี หลายคนคงจะนึกถึง Berina Hair Color Cream กันแน่ๆ เพราะนอกจากราคาจะดีต่อใจ สีผมที่ได้ยังออกมาสวยสุดๆ สำหรับสีม่วงที่เราจะแนะนำเป็นสี A6 ที่ให้สีม่วงสดสวย ซึ่งบางคนจะนิยมผสมกับเบอร์ A38 เพื่อให้ติดเทาหม่น ซื้อมาทำเองถือว่าคุ้มมากๆ

ปริมาณ : 60 กรัม ราคา : 45 บาท

10. Lolane Z-Cool Color Milk #Y35

ยาย้อมผมสีม่วงของ Lolane Z-Cool Color Milk เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่หลายคนนิยมซื้อมาใช้กัน ด้วยความที่มีส่วนผสมของนมฮอกไกโด อนุพันธ์วิตามินซี วิตามินอี ผมจึงไม่แห้งเสียง่าย สำหรับโทนม่วงที่เราจะแนะนำคือ Y35 Lavender Ash โทนสีม่วงหม่น ย้อมลงบนพื้นผมสีเข้มได้ อยู่ในร่มก็สวย ออกแดดก็เป็นประกาย ดีต่อใจสุดๆ ค่ะ

ปริมาณ : 45 กรัม ราคา : 185 บาท

อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงจะสรุปได้แล้วว่าจะซื้อยาย้อมผมสีม่วงยี่ห้อไหนดี สำหรับใครที่อยากได้ผมสีม่วงตามตัวอย่างที่อยู่หน้ากล่อง แนะนำให้ฟอกสีผมให้เป็นบลอนด์อ่อนก่อนนะคะ จะได้สีใกล้เคียงกับปกจริงๆ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่