9 เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ 2024 ผิวสวย ออร่าจับ

อ่าน 10,452

แนะนำ 9 เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ ผิวสวย ออร่าจับ

ได้เวลาอัปเดตเครื่องสำอางตัวใหม่กันแล้วค่ะ วันนี้ GangBeauty มีเทรนด์เครื่องสำอางเกาหลีออกใหม่มาฝาก แต่ละแบรนด์ออกมาไลน์เครื่องสำอางมาแข่งกันสุดฤทธิ์เลยค่ะ ผู้หญิงอย่างเราก็เลือกกันตาแฉะกันไปข้างนึ้งเลย ซึ่งที่เรานำมาฝากในวันนี้จัดมาแบบครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้ง ลิปสติก ดินสอเขียนคิ้ว และอื่นๆ อีกเพียบ จะมีเครื่องสำอางเกาหลีจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 9 เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ ผิวสวย ออร่าจับ

1. ETUDE x KAKAO FRIENDS Play Color Eyes #02 Orange Mojito

เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ ETUDE x KAKAO FRIENDS Play Color Eyes #02 Orange Mojito ตัวนี้เป็นพาเลทอายแชโดว์ในคอลเลคชั่น ETUDE x KAKAO FRIENDS เป็นสี Orange Mojito เฉดสีโทนส้มทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ เหมาะสำหรับใช้แต่งหน้าลุคสดใส ๆ แถมยังสามารถปรับใช้แบบ Multi-Used ด้วยค่ะ เรียกว่าครบเครื่องทั้งแต่งตา ปัดแก้ม ไฮไลท์ และคอนทัวร์กรอบหน้า

ปริมาณ : 9.6 g. ราคา : 740 บาท

2. Innisfree No sebum Powder Cushion

เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ Innisfree No sebum Powder Cushion ตัวนี้เป็นเครื่องสำอางเกาหลีจากแบรนด์ Innisfree ในคอลเลคชั่น Peanuts Snoopy เป็นรองพื้นคุชชั่นเนื้อแป้งฝุ่น ช่วยควบคุมความมันได้ 3 ชั้น ปกปิดยาวนาน 48 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสจะเป็นเบสน้ำ มีส่วนผสมของออยล์จึงทำให้มีอนุภาคการปกปิดที่กลืนไปกับผิว เบาสบายหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้ง และช่วยดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดี อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายต่อผิวค่ะ

ปริมาณ : 14 g. ราคา : 800 บาท

3. Jung Saem Mool Masterclass Powder Foundation

เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ Jung Saem Mool Masterclass Powder Foundation เป็นแป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์ Jung Saem Mool ประเทศเกาหลี เป็นรองพื้นที่เนื้อเบสบายผิว ช่วยเบลอรขุมขนเหมือนไพร์เมอร์ ช่วยปกปิดผิวได้อย่างดีเยี่ยม มีเทคโนโลยีไพร์มมิ่ง อณูแป้งเล็กละเอียดพิเศษ ขนาดแตกต่างกัน ช่วยอำพรางรูขุมขน จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างดี กันได้ทั้งน้ำ และเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ : 9.5 g. ราคา : 1,700 บาท

4. Lilybyred Magnet Fit Liquid Concealer

เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ Lilybyred Magnet Fit Liquid Concealer สำหรับตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์แบรนด์ Lilybyred จากประเทศเกาหลี ใครมีจุดด่างดำ ริ้วรอย ความหมองคล้ำต่างๆ ตัวนี้ปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม เป็นคอนซีลเลอรืเนื้อน้ำ บางเบา มีส่วนผสมของสารสกัด Evening Primrose สารสกัดจากมะเขือเทศ และวิตามินซี ช่วยบำรุงผิว และมีสารกันแดด SPF30 PA++ ใช้แล้วช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น กันได้ทั้งน้ำ และเหงื่อ แถมติดทนยาวนานตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ปริมาณ : 18 g. ราคา : 245 บาท

5. Bbia Sheer Velvet Tint

เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ Bbia Sheer Velvet Tint ตัวนี้เป็นลิปทินท์เนื้อกำมะหยี่จากแบรนด์ Bbia Sheer ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องปาก ทาแล้วกลบสีปากมิด ติดทนยาวนาน แถมยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วยค่ะ ใช้แล้วไม่ทำให้ปากแห้ง ที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะ ใครเลิฟการทาลิปสีสวย ๆ ไม่ควรพลาดค่ะ

ปริมาณ : 3 g. ราคา : 355 บาท

6. Dear Dahlia Sensuous Matte Lip Suit

เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ Dear Dahlia Sensuous Matte Lip Suit สำหรับตัวนี้เป็นเครื่องสำอางเกาหลีจากแบรนด์ Dear Dahlia เป็นลิปเนื้อแมทแบบจิ้มจุ่ม ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เนื้อเนียนละเอียด ทาง่าย ไม่ตกร่องปาก ติดทนนานเหมือนแล็คเกอร์ ทาแล้วไม่ทำให้ปาหแห้ง ด้วยเทคนิค Air-Fit ไม่หนักริมฝีปาก พร้อมให้สีคมชัดติดทนนานขึ้น ไม่ต้องกลัวสีลิปหลุดลอกระหว่างวัน แถมยังอ่อนโยนต่อริมฝีปาก ไม่มีส่วนผสมของParabens, SodiumLaury l Sulfate (SLS), Phthalates, Metallo Estrogens, Oxybenzone, Formaldehyde, Syn the ticfragrance และ Animal-derived ingredients

ปริมาณ : 4 ml. ราคา : 1,100 บาท

7. Peripera Ink Airy Velvet

Peripera Ink Airy Velvet เป็นเครื่องลิปทินท์เนื้อแมทกำมะหยี่จากแบรนด์ Peripera Ink เนื้อบางเบาแต่ติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อลิปเนียนละเอียด ทาง่ายไม่ตกร่อง ให้สีที่แน่นคมชัด นอกจากติดทนนาน ไม่เยิ้มระหว่างวันแล้ว ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากด้วยค่ะ ทำให้ปากไม่แห้งกร้าน แตก หรือลอกเป็นขุย

ปริมาณ : 4 g. ราคา : 420 บาท

8. Bbia Last Auto Eyebrow Slim

Bbia Last Auto Eyebrow Slim ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วจากแบรนด์ Bbia เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนอัตโนมัติ หัวเรียวเล็ก เนื้อเนียนละเอียด เขียนง่าย ไม่บาดผิว ให้เม็ดสีคมชัด เส้นสวย สีติดทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำ และกันเหงื่อได้อย่างดี ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ให้งานคิ้วที่สวยเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 0.6 g. ราคา : 420 บาท

9. sulwhasoo Perfecting Veil Base SPF29/PA++

เครื่องสำอางเกาหลีมาใหม่ Perfecting Veil Base SPF29/PA++ สำหรับตัวนี้เป็นเครื่องสำอางเกาหลีจากแบรนด์ดัง sulwhasoo เป็นสกินแคร์เบสบำรุงผิวเนื้ออิมัลชั่น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Hybrid skincare สูตรเฉพาะของโซลวาซู ทำให้เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ทาเป็นขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า เพื่อช่วยให้ผิวพร้อมสำหรับการลงเครื่องสำอาง และช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้นค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 2,150 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 9 เครื่องลำอางเกาหลีมาใหม่ท่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางตัวใหม่ๆ คอลเลคชั่นใช้ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่