7 อายไลเนอร์ สีน้ำตาล 2024 เขียนสวย เส้นคมกริบ

อ่าน 15,404

แนะนำ 7 อายไลเนอร์ สีน้ำตาล  เขียนง่าย สวย เส้นคมกริบ แถมติดทน

การแต่งหน้าของผู้หญิงแต่ละครั้ง ใช้เครื่องสำอางเยอะมาก ๆ ทั้งรองพื้น แป้งพัฟ ดินสอเขียนคิ้ว อายแชโดว์ ลิปสติก และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อายไลเนอร์ค่ะ ยิ่งกับสาว ๆ ที่ตาได้ติดตัวมาน้อย ยิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะมันช่วยให้ตาเราดูโตขึ้น ดูมีมิติขึ้น ซึ่งอายไลเนอร์ไหนปัจจุบันมีให้เลือกซื้อเยอะมาก วันนี้ GangBeauty เลยมีอายไลเนอร์มาแนะนำค่ะ เป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาล สำหรับคุณสาว ๆ ที่อยากได้ลุคละมุน ๆ หวาน ๆ หน้าไม่เข้มมาก จะมีจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 7 อายไลเนอร์ สีน้ำตาล เขียนสวย เส้นคมกริบ

1. IN2IT Gel Stay Liner Pen #Dark Brown

IN2IT Gel Stay Liner Pen ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาลจากแบรนด์ IN2IT เป็นแบบดินสอใช้งานง่าย เปิดปิดด้วยการหมุนขึ้น - ลง ไม่ต้องเสียเวลาเหลา ใส้ก็ไม่หักง่ายด้วยค่ะ ตัวเนื้ออายไลเนอร์เนียนนุ่ม เขียนง่าย สบายตา และแห้งเร็ว ได้เม็ดสีที่แน่นคมชัด ไม่จับตัวเป้นก้อนที่เปลือกตา แถมยังติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่หลุด ไม่มันเยิ้ม กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อค่ะ

ปริมาณ : 0.35 g. ราคา : 169 บาท

2. 4U2 This Is Not An Eyeliner #02 Ain'T Brown

4U2 This Is Not An Eyeliner สำหรับตัวนี้เป็นอายไลเนอร์จากแบรนด์ 4U2 ที่เราคุ้นกันดี เป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาลในรูปแบบปากกาจับง่าย มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็ก ช่วยให้เขียนง่ายขึ้น มือใหม่ก็เขียนสวยได้ เนื้ออายไลเนอร์เนียนนุ่ม ไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้เขียนง่าย ได้สีแน่น เส้นคม และติดทนนานตลอดทั้งวัน กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ ไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะขอบตาหรือเยิ้มระหว่างวันค่ะ

ปริมาณ : 0.6 g. ราคา : 159 บาท

3. Maybelline Lasting Drama Gel Liner #Brown

อายไลเนอร์สีน้ำตาล Maybelline Lasting Drama Gel Liner เป็นอายไลเนอร์จากแบรนด์ Maybelline มาในรูปแบบกระปุก พร้อมพู่กัน เหมือนจะใช้ยาก แต่บอกเลยค่ะว่าใช้ง่ายมาก เป็นอายไลเนอร์เนื้อเจลสีน้ำตาล เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม สบายตา เขียนง่าย สีชัดแน่น ติดทนนานตลอดทั้งวัน กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มะหว่างวัน แถมตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วยนะคะ

ปริมาณ : 2.5 g. ราคา : 399 บาท

4. Cosluxe Wanderlust Eyeliner #Dark Brown

Cosluxe Wanderlust Eyeliner ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์จากแบรนด์ Cosluxe เป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาลที่มาในรูปแบบแท่งหัวแปรงพูกันเรียวเล็ก ทำให้เขียนง่าย และได้เส้นที่คมชัดเป็นธรรมชาติ ตัวเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มสบายตา เม็ดสีแน่นติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง และยังกันได้ทั้งน้ำ และเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังล้างออกง่ายด้วยค่ะ

ปริมาณ : 0.05 g. ราคา : 259 บาท

5. NYX Professional Makeup Epic Ink Liner #EIL02

NYX Professional Makeup Epic Ink Liner สำหรับตัวนี้เป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาลจากแบรนด์ NYX เป็นหัวพู่กันนุ่ม เขียนง่าย สบายตา และอ่อนโยนกับเปลือกตามาก ๆ เลยค่ะ ตัวเนื้อสัมผัสก็เนียนนุ่ม ไม่ทำให้ระคายเปลือกตา สีแน่น ติดง่าย เขียนได้ลื่นไหล ไม่ฝืด มาพร้อมด้ามจับในขนาดที่พอเหมาะ ช่วยใช้เราควบคุมทิศทางได้ง่าย แถมติดทนนานตลอดทั้งวัน กันได้ทั้งน้ำ และเหงื่อ ไม่เยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่ะ

ปริมาณ : 1 ml. ราคา : 396 บาท

6. Bobbi Brown Long Wear Gel Eyeliner #Espresso Ink

Bobbi Brown Long Wear Gel Eyeliner เป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาลจากแบรนด์ Bobbi Brown แค่ชื่อแบรนด์ก็รับรู้ได้ถึงความแพง ตัวนี้มาในรูปแบบกระปุก เนื้อเจลเนียนนุ่ม ใช้ง่าย และสีแห้งไว้มาก ๆ เลยค่ะ เม็ดสีแน่น ให้เส้นที่คมชัด กรีดรอบเดียวก็เอาอยู่ แถมติดทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ตัวนี้ไม่มีแปลงแถมนะคะ ต้องซื้อใช้เองจ้า

ปริมาณ : 3 g. ราคา : 1,220 บาท

7. Etude House Oh M’Eye Line #Brown

ต่อกันด้วยอายไลเนอร์จากเกาหลี Etude House Oh M’Eye Line เป็นอายไลเนอร์ยอดฮิตที่สาว ๆ เลือกใช้ เป็นอายไลเนอร์แบบลิควิด ที่มีปลายพู่กันเรียวเล็ก เมื่อทาลงไปบนเปลือกตาแล้ว เนื้อน้ำจะเปลี่ยนเป็นแผ่นฟิล์ม ยึดเกาะกับผิวเปลือกตาด้วยกรดซิตริก เม็ดสีแน่นติดทนนานตลอดทั้งวัน ขยี้ตาบ่อยและเจอเหงื่อก็ไม่หลุดลอกและไม่ไหลเยิ้มค่ะ

ปริมาณ : 5 ml. ราคา : 210 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 อายไลเนอร์ สีน้ำตาล ที่เรานำมาฝาก ใครชอบแต่งหน้าลุคละมุน ๆ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่