7 อายแชโดว์มาใหม่ 2024 สีสวย แต่งได้หลายลุค

อ่าน 7,619

แนะนำ 7 อายแชโดว์มาใหม่ สีสวย แต่งได้หลายลุค

เรื่องความสวยผู้หญิงอย่างเราไม่พลาดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในการออกจากบ้านแต่ละครั้งเราก็ต้องสวยแบบเป๊ะปังประมาณนึง ทั้งเรื่องชุดและเรื่องหน้า วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยเรื่องตาสวยมากฝาก เป็นอายแชโดว์มาใหม่ปี 2022 สีสวยที่จะช่วยให้ดวงตาของเราให้สวยขึ้น โดดเด่น ดูมีเสน่ห์มากขึ้น เป็นพาเลทอายแชโดว์ที่มีให้เลือกหลายเฉดสี สามารถแต่งได้หลายลุค สายสไตล์ จะมาจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูเลยกับ 7 อายแชโดว์มาใหม่ สีสวย แต่งได้หลายลุค

1. Etude Play Color Eyes #Good Morning Camping

Etude Play Color Eyes ตัวนี้เป็นอายแชโดว์ตัวใหม่จากแบรนด์ Etude กับโทนสี Good Morning Campin เหมาะสำหรับลุคธรรมชาติ ๆ เป็นพาเลทอายแชโดว์ 10 เฉดสี ที่เน้นโทนสีเขียวเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนตั้งแคมป์ที่ป่าในยามเช้า ส่วนเนื้ออายแชโดว์มีทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์เลยค่ะ แบบครบจบตลับเดียว แถมเนื้อสัมผัสยังเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ย ไม่ระคายเคืองเปลือกตา และสีแน่นติดทนนานค่ะ

ปริมาณ : 6x10 g. ราคา : 970 บาท

2. DIOR Backstage Eye Palette

DIOR Backstage Eye Palette สำหรับตัวนี้เป็นอายแชโดว์มาใหม่จากแบรนด์ดังอย่าง DIOR ให้ความรู้สึกที่เรียบ หรู เป็นพาเลทอายแชโดว์โทนสีชมพูสวย ลุคสาวหวาน ๆ ให้มาถึง 8 เฉดสี เม็ดสีแน่น ให้สีที่คมชัด เป็นอายแชโดว์เนื้อซาติน เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคืองเปลือกตา และสีแน่นติดทนนานตลอดทั้งวันค่ แถมตัวนี้ยังมีอายไพรเมอร์มาให้ในตลับ เพื่อช่วยให้สีสันของอายแชดดวืโดดเด่นขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ : 84 g. ราคา : 2,150 บาท

3. LUNASOL Eye Coloration

LUNASOL Eye Coloration เป็นอายแชโดว์จากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ LUNASOL เป็นพาเลทอายแชโดว์ 4 เฉดสี ที่มาในคอนเซ็ปต์ New Chic เพื่อให้เปลือกตาหรูหราดูชิคเท่ห์ เป็นโทนสีน้ำตาล - ทอง ให้มาทั้งเนื้อแบบแมทและเนื้อแบบกลิตเตอร์ เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน และไม่ระคายเคืองตาค่ะ แถมเม็ดสียังแน่น สีชัด ติดทนนานอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ : 6.5x4 g. ราคา : 2,500 บาท

4. TOM FORD BEAUTY Soleil Eye and Cheek Palette Plage Privée

TOM FORD BEAUTY Soleil Eye and Cheek Palette ตัวนี้เป็นอายแชโดว์จากแบรนด์ดังอย่าง TOM FORD ราคารุนแรงต่อกระเป๋าเงินมาก ๆ แต่ให้สีที่สวยมาก ๆ เช่นกัน มาในคอลเลคชั่น TOM FORD SOLEIL SUMMER 2022 ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Soleil Brûlant น้ำหอม Private Blend ที่ชวนให้นึกถึงรัศมีสีทองของแสงแดดที่ส่องประกายอบอุ่นให้กับผิวที่เปลือยเปล่า มีมาให้ทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกันค่ะ

ปริมาณ : 12.8 g. ราคา : 5,600 บาท

5. Merrez'ca Blink Blink Eye Palette #Hold Me Tight

Merrez'ca Blink Blink Eye Palette เป็นอายแชโดว์จากแบรนด์ Merrez'ca กับเฉดสี Hold Me Tight ที่เหมาะกับสีผิวชาวเอเชียมาก ๆ โทนสีชมพูอ่อนให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติไล่ไปถึงโทนสีอิฐที่กำลังฮอตฮิต ตัวเนื้ออายแชโดว์เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เม็ดสีคมชัด ติดแน่นทนนาน มีให้ทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์เลยค่ะ รับรองแต่งได้ทุกลุค ทุกสไตล์

ปริมาณ : 1x12 g. ราคา : 690 บาท

6. URBAN DECAY Naked Wilde West Eyeshadow Palette

URBAN DECAY Naked Wilde West Eyeshadow Palette สำหรับตัวนี้เป็นอายแชโดว์มาใหม่จากแบรนด์ URBAN DECAY เป็นพาเลทอายแชโดว์ซีรีส์ NAKED ที่โดดเด่นกันตั้งแต่ลวดลายเกล็ดงูบนแพ็กเกจ ไปจนถึงสีของอายแชโดว์แนวเอิร์ธโทนที่มีเม็ดสีชัดเจน เหมาะกับสีผิวสาวเอเชียมาก ๆ สำหรับเฉดสีมีให้ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีน้ำตาลเข้มเลยค่ะ เม็ดสีแน่น สีคมชัด และติดทนนาน แถมตัวนี้ยังปราศจากพาราเบน น้ำหอม และไม่ใช้การทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ

ปริมาณ : - g. ราคา : 2,500 บาท

7. Peripera All Take Mood Technique Palette 01 Around Brown

Peripera All Take Mood Technique Palette ตัวนี้เป็นอายแชโดว์จากแบรนด์ Peripera ประเทศเกาหลี เป็นพาเลทอายแชโดว์มาในลุค Everyday Look สบาย ๆ มีทั้งเลือกใชถึง 12 เฉดสี ทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ เป็นโทนสีส้มยอดฮิตที่เราสามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ ตัวเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย และติดทนนาน

ปริมาณ : (0.7g x 3), (0.9g x 6), (2g x 3) ราคา : 890 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 7 อายแชโดว์มาใหม่ ที่เรานำมาฝาก ชอบแบรนด์ไหน โทนสีไหน องซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับริงสวยปังจ้า...

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่