9 แป้งผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี 2024 มาใหม่ล่าสุด ปกปิดเนียน คุมมันตลอดทั้งวัน

อ่าน 16,141

แนะนำ 9 แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียน แป้งคุมมันตลอดทั้งวัน มาใหม่ล่าสุด

เรื่องผิวหน้าเป็นอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราใส่ใจมาก ๆ ค่ะ นอกจากจะบำรุงดูแลอย่างแล้ว การแต่งหน้าแต่ละครั้งก็ต้องเลือกใช้เครื่องสำอางที่คุณภาพดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะแป้งพัฟค่ะ ผิวจะเนียนสวย สู้กับความมัน และแสงแดดได้ แป้งพัฟมีส่วนสำคัญมาก ๆ วันนี้ GangBeauty เลยมีแป้งพัฟผสมรองพื้นมาฝากค่ะ เป็นแป้งพัฟใช้ดีช่วยปกปิดผิวได้เนียนกริบ เอาอยู่ทั้งรอยแดง รอยดำ ริ้วรอยต่าง ๆ แถมยังช่วยคุมความมันได้ดีด้วยนะคะ รับรองหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวันแน่นอน จะมีแป้งพัฟจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 9 แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียน คุมมันตลอดทั้งวัน

1. Srichand Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++

แป้งผสมรองพื้น Srichand Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นจากแบรนด์ Srichand ให้ลุคผิวแมทเนียนกริบ มีส่วนผสมของ Power Sealing System ช่วยปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอยต่าง ๆ ได้ระดับปานกลางถึงระดับสูง และช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้ดี ควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง ติดทนนานตลอดทั้งวันค่ะ แถมตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยรังสี UV และ Blue Light จากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ด้วยค่า SPF35 PA++++

ปริมาณ : 4.5 g. ราคา : 79 บาท

2. REVLON Age Defying™ Two-Way Powder Foundation SPF14/PA+++

แป้งผสมรองพื้น REVLON Age Defying™ Two-Way Powder Foundation SPF14/PA+++ สำหรับตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นจากแบรนด์ REVLON ที่มีส่วนผสมของ Botafirm วิตามินอี และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เนียนกริบไปกับผิว ไม่เป็นคราบ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียน สวย ไร้ที่ติอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

ปริมาณ : 10.5 g. ราคา : 475 บาท

3. Laura Mercier Smooth Finish Foundation Powder SPF20 UVB/UVA

แป้งผสมรองพื้น Laura Mercier Smooth Finish Foundation Powder SPF20 UVB/UVA เป็นอีกหนึ่งแป้งพัฟยอดฮิตของสาว ๆ กับแบรนด์ Laura Mercier เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำบนผิวได้อย่าดีเยี่ยมด้วยส่วนผสมของ Ultra-fine micronized pigment ที่ทำให้เนื้อแป้งเนียนและกลมกลืนไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังบางเบาไม่หนักหน้า มาพร้อมกับส่วนผสมของ Vitamin E และ Shea Butter ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน และเนื้อแป้งก้ติดทนนานตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

ปริมาณ : 9.2 g. ราคา : 1,560 บาท

4. SHISEIDO Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation

แป้งผสมรองพื้น SHISEIDO Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรพิเศษจากแบรนด์ SHISEIDO ที่มี ActiveForce Technology ช่วยให้แป้งยืดหยุ่นไปตามผิวหน้า ลดปัญหาแป้งหลุดระหว่างวันจากเหงื่อ, ความมัน, ความร้อน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว พร้อมช่วยควบคุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวดูเปล่งประกายสดใส ไม่หมอง ไม่มันเยิ้มตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ : 9 g. ราคา : 1,550 บาท

5. BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35

แป้งผสมรองพื้น BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35 สำหรับตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์ BK Acne เป็นแป้งเนื้อแมทผสมชิมเมอร์ ช่วยปกปิดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวหน้าเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ มีส่วนผสมของ Tea Tree ช่วยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว และผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 10 g. ราคา : 289 บาท

6. THREE Pristine Complexion Powder Foundation

แป้งผสมรองพื้น THREE Pristine Complexion Powder Foundation ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์ THREE เป็นแป้งที่รวมแป้ง 2 ชนิดไว้ด้วยกัน คือ Slender Matte ช่วยให้ผิวเนียนใส และ Slender Glow ชิมเมอร์เนียนละเอียด เพื่อให้ได้ผิวสวย กระจ่างใสสุขภาพดี เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิดจุดบกพร่องบนผิวหน้าด้อย่างดี แถมยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง และช่วยป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF27 PA +++ ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 12 g. ราคา : 1,750 บาท

7. Maybelline New York Fit Me Powder Foundation SPF44/PA++++

แป้งผสมรองพื้น Maybelline New York Fit Me Powder Foundation SPF44/PA++++ เป็นแป้งพัฟจากแบรนด์ Maybelline ที่เราคุ้นเคยกันดี เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด และบางเบา ช่วยปกปิดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ให้ลุคที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนไปกับผิว ไม่วอก สีไม่ดรอป และช่วยคุมมันยาวนานถึง ชั่วโมง ไม่ต้องกลัวหน้ามันเยิ้มระหว่างวันเลยค่ะ

ปริมาณ : 9 g. ราคา : 249 บาท

8. MAC Studio Fix Powder Plus Foundation

MAC Studio Fix Powder Plus Foundation สำหรับตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นจากแบรนด์ MAC แป้งเนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ปกปิดแบบขั้นเทพ ช่วยอำพรางรูขุมขนให้เรียบเนียนไร้ที่ติ ที่สำหคับติดทนนานตลอดทั้งวันค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ดี ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วยค่ะ ได้ลุคที่สวยเป๊ะ แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

ปริมาณ : 15 g. ราคา : 1,440 บาท

9. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30/PA++++

แป้งผสมรองพื้นถูกและดี Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30/PA++++ ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นจากแบรนด์ Cute Press ช่วยปกปิดได้แบบดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch ให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ปกปิดจุดบกพร่องบนผิวได้อย่างดี พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมงด้วย Double Mineral Powder กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน แถมไม่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วยค่ะ

ปริมาณ : 12 g. ราคา : 287 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 9 แป้งพัฟผสมรองพื้นที่เรานำมาฝาก หลากหลายแบรนด์ ถูกใจแบรนดืไหน ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ช่วยเรื่องแต่งหน้าได้ดีจริง ๆ ค่ะ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่