8 แป้งฝุ่นโปร่งแสง 2024 เนื้อบางเบา เซทเมคอัพได้แบบเป๊ะปัง

อ่าน 11,658

แนะนำ 8 แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อบางเบา เซทเมคอัพได้แบบเป๊ะปัง เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงอย่างเรา ๆ แล้วบอกเลยว่าของมันต้องมีค่ะ ทุกอย่างต้องครบเพื่อความสวยองเรา และหนึ่งในเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ แป้งฝุ่นโปร่งแสง หลาย ๆ คนอาจคิดว่าไม่มีก็ได้ แต่แป้งฝุ่นสำคัญมาก ๆ นะคะ เพราะตัวแป้งโปร่งแสงช่วยเซทให้เครื่องเมคอัพดูดียิ่งขึ้น และช่วยดูดซับความมันได้ดี ทำให้ผิวของเราดูสวย นวล เนียนและดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งในปัจจุบันมีแป้งฝุ่นโปร่งแสงออกมาให้เลือกใช้เยอะมาก ๆ วันนี้ GangBeauty เลยมีมาฝากค่ะ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงใช้ดี จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

1. 3CE Blur Filter Powder Peachy

3CE Blur Filter Powder Peachy ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงจากแบรนด์ 3CE นำเข้าจากประเทศเกาหลี เป็นแป้งฝุ่นสองเฉดสี เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนักผิว ทาแล้วเนียนกริบไปกับผิว ช่วยปกปิดจุดด่างดำ และรอยคล้ำต่าง ๆ ได้ในระดับปานกลาง และช่วยปรับสีผิวให้เนียนใสสม่ำเสมอกัน เพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิวมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญช่วยดูดซับความมันบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวันค่ะ

ปริมาณ : 1 pcs ราคา : 615 บาท

2. Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder สำหรับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงยอดฮิตจากแบรนด์ Laura Mercier เป็นแป้งฝุ่นขายดีอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก เนื้อเนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยเซทเมคอัพได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงโดยไม่รู้สึกหนักหน้า ให้ผลลัพธ์ผิวแมทและเมคอัพสวย ไม่ลงไปตกร่องตามเส้นริ้วรอยและไม่เป็นคราบ แถมยงใช้ส่วนผสมที่ไม่สะท้อนแสง ทำให้เวลาถ่ายรูปออกมาสวย ที่สำคัญเป็นแป้งฝุ่นแบบออยล์ฟรี ไม่อุดตันรูขุมขนค่ะ

ปริมาณ : 9.3 g. ราคา : 800 บาท

3. Srichand Bare to Perfect Translucent Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสงถูกและดี Srichand Bare to Perfect Translucent Powder เป็นแบรนด์ไทย แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด บางเบา เนียนเข้ากับผิวได้ดี ชาวยควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน แถมช่วยเซทรองพื้นให้ติดทนโดยไม่เปลี่ยนแปลงสี และมีเทคโนโลยี Soft Focus ทำให้ผิวหน้าเนียนสวย เปล่งประกายธรรมชาติ เหมาะกับทุกสีผิวค่ะ

ปริมาณ : 10 g. ราคา : 320 บาท

4. Innisfree No Sebum Mineral Color Powder

แป้งฝุ่นเกาหลีถูกและดีอีกตัว Innisfree No Sebum Mineral Color Powder สำหรับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นสีเขียวที่ใช้แล้วเหมือนใส่ฟิตเตอร์ให้กับผิว ช่วยปกปิดรอยแดง จุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวดูเนียน กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ตัวเนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา มีเทคโนโลยีแป้งแบบมีรูพรุนที่ควบคุมเหงื่อและความชื้น ผ่านรูพรุนของผงแป้งรูพรุนควบคุมความมันจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้มันเยิ้มด้วยเหงื่อหรือน้ำ ทำให้หน้าเนียนใส แมคอัพสวยตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ : 5 g. ราคา : 270 บาท

5. BK Acne Loose Powder

แป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว BK Acne Loose Powder ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงจากแบรนด์ไทย ใครผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ไม่ควรพลาดค่ะ เพราะอ่อนโยนกับผิวมาก ๆ ผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชียวชาญด้านผิวพรรณจากยุโรป ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน ช่วยควบคุมความมันตลอดวัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน สามารถใช้ได้ทุกสีผิว ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยนค่ะ

ปริมาณ : 10 g. ราคา : 259 บาท

6. Cute Press Bye Bye Oil

แป้งฝุ่นโปร่งแสงถูกและดีอีกตัว Cute Press Bye Bye Oil ที่เราคุ้นเคยกันดี เนื้อเนียนละเอียด สูตรรลดมันกันสิว ด้วย Tea Tree Oil เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ทาแล้วเนียนกริบไปกับผิว ช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดวัน และช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้ผิวเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยคุมความมันได้ดีตลอดทั้งวันอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ : 6 g. ราคา : 129 บาท

7. Eglips Oil Cut Sebum Powder

Eglips Oil Cut Sebum Powder ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงจากแบรนด์ Eglips เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา เนียนไปกับผิว ช่วยควบคุมความันบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเบลอรูขุมขนให้เรียบเนียน ให้ผิวหน้าเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน และอ่อนโยนกับผิวมาก ๆ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนค่ะ

ปริมาณ : 7 g. ราคา : 255 บาท

8. THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder สำหรับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงจากแบรนด์ THREE เป็นแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งเนียนละเอียด เน้นการปกปิดที่ดูเรียนเนียน แต่ไม่โป๊ะ มีความเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีผิวมัน มีส่วนผสมของ อินคา อินกิ ออยล์ คาเมลเลีย ออยล์ และอาร์แกน ออยล์ ช่วยบำรุงผิวและโอบอุ้มผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ทาแล้วให้ผิวที่เป็นประกายเงางาม ขับผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่มีหมองระหว่างวัน และอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่อุดตันผิวค่ะ

ปริมาณ : 17 g. ราคา : 1,950 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่เรานำมาฝาก คุณสาว ๆ ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองได้ลุคสวยเป๊ะ ปัง แบบที่ต้องการแน่นอนค่ะ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่