7 ร้านสักปาก 2024 สักปากที่ไหนดี 2024 สักปากชมพู แก้ปากดำ รีวิวเยอะ

อ่าน 13,804

การสักปากชมพู กลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมของสาวๆ ในยุคนี้ที่อยากแก้ปัญหาปากคล้ำ ดูไม่สดใส ไม่สามารถปล่อยปากเปลือยออกไปข้างนอกได้ ต้องทาลิปสีเข้มๆ ก่อนออกไปทุกครั้ง ยิ่งจะทาลิปไล่สีออมเบรแบบสาวเกาหลีก็ลืมไปได้เลย ถ้าไม่ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยกลบสีปากเดิมให้ดูฟุ้งๆ เบลอๆ คือไม่รอด ดังนั้นการสักปากจึงกลายมาเป็นทางเลือกของคนที่อยากมีริมฝีปากอมชมพูเป็นธรรมชาติ แค่ทาลิปมันก็ออกนอกบ้านได้ แถมยังทาลิปได้สวยขึ้นเยอะ ไม่แปลกใจเลยที่สาวๆ สมัยนี้จะนิยมไปสักปากกัน

ข้อดีของการสักปาก

  • ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ริมฝีปากบาง
  • ช่วยให้ริมฝีปากมีสีสันสดใสตลอดวัน ไม่ต้องเติมลิปสติกบ่อยๆ
  • ปกปิดรอยคล้ำหรือรอยแผลเป็นบนริมฝีปาก
  • เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้สารเคมีในลิปสติก

ข้อเสียของการสักปาก

  • อาจมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ
  • อาจมีรอยแผลเป็น
  • สีอาจจางลงหรือเปลี่ยนสีเมื่อเวลาผ่านไป

แต่การสักปากใช่ว่าจะไปร้านไหนก็ได้นะคะ นอกจากต้องเลือกช่างที่มีฝีมือและความเชี่ยวชาญแล้ว ยังต้องเลือกร้านที่มีเครื่องมือสะอาด ใช้สีคุณภาพที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านสักปากไปทำสวยกันอยู่ GangBeauty ก็มี 7 ร้านสักปาก 2024 ของหมู่ดารา คุณสาวๆ แถมรีวิวยังเยอะมาก มีแต่งานสวยๆ ทั้งนั้น มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

สักปากชมพู ที่ไหนดี 2024

1. ร้านสักปาก : Masterdream

ร้าน Masterdream เป็นสถานเสริมความงามที่มีบริการทั้งสักปาก ฝังสีขอบตา ต่อขนตา สักตอผม BB glow ลิฟขนคิ้ว แถมที่นี่ยังได้รับรางวัลสักคิ้วดีที่สุด 1 ใน 10 ของเอเชียด้วย สำหรับงานสักปากร้านนี้บอกเลยฝีมือระดับเทพมาก สีสวยชัด ไม่บวมไม่ช้ำ ซึ่งสีที่ทางร้านใช้เป็นสีออแกนิคนำเข้าจากอเมริกา เยอรมัน และรัสเซีย แถมยังสะอาดปลอดภัย อุปกรณ์ใช้แล้วทิ้งทันที ราคาช่างซีเนียร์จะถูกกว่าช่างมาสเตอร์ ดาราที่เคยมาทำมีทั้งคุณนิวเคลียร์, ยุ้ย จีรนันท์, น้ำตาล พิจักขณา ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท

ที่อยู่ : 150 ถ.นาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 095 635 4496

เฟซบุ๊ก : Masterdream

2. ร้านสักปาก : Secretohm eyebrow

ร้านสักปาก Secretohm eyebrow แค่ได้ยินชื่อก็คาดหวังได้เลยว่างานจะออกมาสวยดูดี ร้านนี้เป็นร้านสักคิ้ว สักตา สักปาก ที่ดาราดังนิยมมาทำกันมาก โดยเฉพาะงานคิ้วที่ออกมาสวยปังเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนสุดๆ สำหรับงานฝังสีปากก็ไม่น้อยหน้า กลบขอบปากดำคล้ำ ปากซีด ได้เนียนไม่โป๊ะ หลังลอกจะได้สีปากที่ดูเป็นธรรมชาติ ทาลิปมันตัวเดียวจบออกจากบ้านได้เลย ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท

ที่อยู่ : ซอยหมู่บ้านพรีเมี่ยมเพลส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 086 945 6414

เฟซบุ๊ก : Secretohm eyebrow

3. ร้านสักปาก : CT.Studio

ร้านสักปาก CT.Studio เป็นร้านสักคิ้ว สักปาก คิวแน่น ได้รับรางวัลแชมป์สักคิ้วและปากอันดับ 1 เกาหลี ไทย อินโดนีเซีย ปี 2019 และแชมป์สักคิ้วและปากอันดับ 1 ฝรั่งเศส อเมริกา ปี 2022 การันตีได้ถึงคุณภาพ มีรีวิวจากลูกค้าเยอะมาก ระหว่างฝังสีปากไม่ต้องกลัวเจ็บเลยเพราะช่างมือเบามาก หากปากดำคล้ำมากช่างจะทำการปรับสีปากก่อน แล้วค่อยมาฝังสีซ้ำ หลังทำไม่บวม ไม่ช้ำ โดนน้ำได้ทันที ดาราเซเลปที่เคยมาทำมีทั้งดีเจต้นหอม สาวจียอน ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท

ที่อยู่ : 171/2 ซ.ลาดพร้าว 53 ถ.โชคชัย 4 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 097 224 4554

เฟซบุ๊ก : CT.Studio

4. ร้านสักปาก : Claire

ร้านสักปาก Claire เป็นสถาบันเสริมความครบวงจร แบรนด์ในเครือ SLC Group จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน ความสะอาด ที่นี่จะฝังสีปากด้วยเทคนิค Contour Lips ฝังสีลงบนริมฝีปาก ไล่ระดับให้มีความใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ตอนทำไม่เจ็บ ไม่บวมช้ำ หลังลอกได้สีปากที่สวยละมุน มีโทนสีให้เลือกกว่า 100 สี แถมยังมีสาขามากมายตามห้างสรรพสินค้าทั่วกรุงเทพฯ ด้วย ราคาเริ่มต้น 8,800 บาท

ที่อยู่ : สาขาเซ็นทรัล ชิดลม 1027 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 255 6963

เฟซบุ๊ก : Claire

5. ร้านสักปาก : Baramee Beauty

ร้านสักปาก Baramee Beauty เป็นศูนย์ความงามครบวงจร ให้บริการทั้งสักคิ้วลายเส้น 3 มิติ ฝังสีปาก สักขอบ ต่อขนตา และอื่นๆ อีกมากมาย เคยได้รับรางวัลชนะเลิศ อันดับหนึ่งสักคิ้ว งานประกวดสักคิ้วระดับเอเชีย International Eyebrows Challenge 2017 สำหรับการฝังสีปากนั้นทางร้านจะใช้สีเกาหลี สีเยอรมัน สีอเมริกา และฝังสีปากตาม Personal Color โดยช่างจะทำการเทสสีที่ใช่ของแต่ละคน เพื่อให้ได้สีปากที่เข้ากับหน้าที่สุดและดูละมุนเป็นธรรมชาติ สำหรับราคาเริ่มต้นนั้น สีเกาหลี 1,990 บาท / สีเยอรมัน 2,990 บาท / สีอเมริกา 3,990 บาท

ที่อยู่ : 51/69 ม.5 ถ.กัลปพฤกษ์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 094 794 9963

เฟซบุ๊ก : Baramee Beauty

6. ร้านสักปาก : MMC Beauty Center

ร้าน MMC Beauty Center เป็นอีกหนึ่งร้านสักปากคุณภาพดี ที่ได้รางวัลชนะเลิศ สักคิ้วลายเส้น สักปาก ทั้งยังได้การยอมรับในระดับนานาชาติว่าผลงานที่สักออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด สีปากที่ได้หลังลอกจะดูสวยหวานละมุนและเป็นธรรมชาติมาก ซึ่งช่างจะทำการปรับพื้นฐานสีเดิมก่อนแล้วลงสีซ้ำ ร้านนี้มีพริตตี้ แอร์โฮสเตส มาใช้บริการกันมาก หลังสักเสร็จก็ไม่บวมไม่ช้ำ ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท

ที่อยู่ : 07/7 ถนนจอมทอง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 093 535 2599

เฟซบุ๊ก : MMC Beauty Center - สักคิ้ว สักปาก

7. ร้านสักปาก : Sopracie

ร้านสักปาก Sopracie ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบ ปรับแต่งทรงคิ้ว และการฝังสีปากที่สวยชัด ติดทนนาน แก้ปัญหาขอบปากคล้ำ ดูไม่สดใส บวกกับการดีไซน์ทรงปากที่ได้รูป ฝังสีละเอียดทุกจุด ริมฝีปากที่ได้จึงสวยเป๊ะ ซึ่งหลังจากลอกแล้วสีปากจะอ่อนลงประมาณ 50% ได้สีที่ดูเป็นธรรมชาติสุขภาพดี แค่ทากลอส หรือลิปมันเฉยๆ ริมฝีปากก็สวยไม่ป่วย พร้อมออกจากบ้านแล้ว ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท

ที่อยู่ : 991 ถนนพระรามที่ ๑ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 610 9169

เฟซบุ๊ก : Sopracie

การดูแลรักษาหลังการสักปาก

หลีกเลี่ยงการสัมผัสน้ำบริเวณปากเป็นเวลา 24 ชั่วโมง

ทายาฆ่าเชื้อตามคำแนะนำของช่างสัก

งดดื่มแอลกอฮอล์และสูบุหรี่

หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารรสจัดหรือเผ็ดร้อน

บทสรุป

การสักปาก เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการมีริมฝีปากที่สวยสดใส โดยไม่ต้องแต่งหน้าบ่อยๆ อย่างไรก็ตาม ควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจเกี่ยวกับข้อดี ข้อเสีย และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจสักปาก


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่