9 รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำ ยี่ห้อไหนดี 2024 รองพื้นผิวสองสี

อ่าน 7,253

แนะนำ 9 รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำ รองพื้นผิวสองสี ปกปิดดี ไม่ทำให้หน้าลอย

สำหรับการแต่งหน้าของผู้หญิงอย่างเรา ๆ ทุกขั้นตอนสำคัญมาก ๆ โดยเฉพาะการลงรองพื้นค่ะ ผิวหน้าเนียนกริบ ไม่ลอก ไม่ลอยก็ขึ้นอยู่กับการลงรองพื้น ทำให้การเลือกสีรองพื้นสำคัญมาก ๆ โดยเฉพาะคุณสาว ๆ ที่มีผิวคล้ำ และมีผิวสองสีค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คนมักจะเจอกับปัญหาการหาสีที่เขากับโทนสีผิวไม่ได้ ทำให้หลายคนต้องแก้ปัญหาด้วยการซื้อคอนทัวร์มาผสมกับรองพื้นสีอ่อนเพื่อให้ใกล้เคียงกับสีผิวของตัวเองมากที่สุด วันนี้ GangBeauty เลยมีรองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำมาฝากค่ะ เป็นรองพื้นที่ทำมาเพื่อสาวผิวคล้ำโดยเฉพาะ จะมีรองพื้นจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 9 รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำ ผิวสองสี ปกปิดดี ไม่ทำให้หน้าลอย

1. Fenty Beauty Pro Filt’r Hydrating Longwear Foundation

รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำ Fenty Beauty Pro Filt’r Hydrating Longwear Foundation เป็นรองพื้นของริฮานน่า เป็นรองพื้นที่มีสีให้เลือกมากถึง 50 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทนสีผิว เป็นรองพื้นที่มีส่วนผสมของ Grape Seed Oil และ Sodium Hyaluroniate ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว เนื้อรองพื้นเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย บางเบและไม่หนักผิว ปกปิดได้ดีเยี่ยม กันน้ำปละกันเหงื่อได้ดี ที่สำคัญติดนนานตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบ ไม่มันเยิ้มค่ะ

ปริมาณ : 32 ml. ราคา : 1,390 บาท

2. Nars Sheer Glow Foundation

รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะ Nars Sheer Glow Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี เนื้อรองพื้นเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย และแห้งไว้ ให้การปกปิดที่บางเบา เป็นแบบ Buildable ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ให้สีผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันได้ดี ใคชอบงานผิวต้องรองพื้นตัวนี้เลยค่ะ เนื้อรองพื้นติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ซัลเฟต สารแต่งกลิ่นหรือสารเคมีที่รุนแรงค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,900 บาท

3. BOBBI BROWN Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15

รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำสูตรน้ำ เนื้อบางเบาแต่ปกปิดดี BOBBI BROWN Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15 เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับคนผิวคล้ำ มีหลายเฉดสีให้เลือกใช้ เป็นสูตรน้ำ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ช่วยปกปิดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรองดำ รอยแดง ริ้วรอยและรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน เปล่งประกาย สดชื่น ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 15 ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 2,250 บาท

4. MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation

รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำที่ขายดีสุดๆ MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation เป็นรองพื้นที่มีให้เลือกหลายเฉดสีมาก ๆ เฉดสีที่แนะนำสำหรับสาวผิวคล้ำคือ NC42, NC44, NC45 เป็นรองพื้นสูตรอิมัลชันครีมที่สร้างเอฟเฟกต์การเบลอรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบบเนียนสวย ช่วยปกปิดจุดด่างดำ รองสิวต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมตัวนี้ยังเป็นโทนสีธรรมชาติ ทำให้สะท้อนแสงและทำให้ผิวดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญติดทนนานตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,700 บาท

5. Revlon ColorStay™ Makeup for Combination/Oily Skin SPF 15

รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำถูกและดีหาซื้อง่าย Revlon ColorStay™ Makeup for Combination/Oily Skin SPF 15 สำหรับตัวนี้เป็นรองพื้นสำหรับผิวคล้ำจากแบรนด์ Revlon ที่เราคุ้นเคยกันดี เป็นรองพื้นระดับตำนานที่มีให้เลือกถึง 14 เฉดสี เนื้อรองพื้นเนียนละเอียด ให้ความรู้สึกที่หนืดแต่เกลี่ยง่ายแต่บางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยให้ปกปิดข้อบกพร่องต่าง ๆ ได้อย่างแนบเนียน และมีส่วนผสมของแร่ธาตุธรรมชาติ วิตามิน E และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคือง ปราศจากน้ำหอม ที่สำคัญติดทนนานตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 580 บาท

6. L'Oréal Paris True Match Liquid Foundation SPF 16/PA++

รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำถูกและดีอีกตัว L'Oréal Paris True Match Liquid Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรที่ขายดีมาก ๆ มีให้เลือกหลายเฉดสี สำหรับคนผิวคล้ำสีที่แนะนำคือ G5, G6, G7, N7 , N10 เป็นรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และช่วยปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอยต่าง ๆ ได้ระดับปานกลาง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 16/PA++

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 499 บาท

7. MAYBELLINE Fit Me Matte And Poreless Liquid

รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำ MAYBELLINE Fit Me Matte And Poreless Liquid เป็นรองพื้นที่สาวๆ เลือกใช้กันเยอะมาก มีเฉดสีให้เลือกเยอะมา ๆ สำหรับสาวผิวคล้ำแนะนำเฉดสี 320, 322, 330, 332 เป็นรองพื้นสูตรน้ำเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปรับรูขุมขนและเบลอรูขุมขนได้อย่างดี ทำให้ผิวเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอยต่าง ๆได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังติดทนนานตลอดทั้ง กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวมันและผิวผสมค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 259 บาท

8. CLINIQUE Even Better Glow Light Reflecting Makeup

CLINIQUE Even Better Glow Light Reflecting Makeup สำหรับตัวนี้เป็นรองพื้นคุณภาพสำหรับคนผิวคล้ำจากแบรนด์ CLINIQUE เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ช่วยเบลอรูขุมขนและให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ มีสารสกัดอย่างกรดซาลิไซลิก วิตามินซีและอี ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีขึ้น และยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 15/PA++ เฉดสีที่เหมาะกับผิวคล้ำคือ 09, 16, 18, 74

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,440 บาท

9. LAURA MERCIER Silk Crème Moisturizing Photo Edition Foundation

LAURA MERCIER Silk Crème Moisturizing Photo Edition Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นสำหรับผิวคล้ำจากแบรนด์ LAURA MERCIER เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว เนียนเข้ากับผิวได้ดี ช่วยให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม สามารถปกปิดรอยดำ รอยแดง ริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย เป็นสูตรออยล์ฟรีช่วยควบคุมความมันได้ดี แถมติดทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ เฉดสีที่แนะนำคือ 4W1, 5N1, 5C1, 6N1

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,658 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 9 รองพื้นสำหรับคนผิวคล้ำที่เรานำมาฝาก ถูกใจแบรนด์ไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองเข้ากับสีผิว หน้าไม่ลอยแน่นอนค่ะ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่