7 มาสคาร่าเซเว่น ยี่ห้อไหนดี 2024 ถูกและดีหาซื้อง่ายที่เซเว่น

อ่าน 7,544

แนะนำ 7 มาสคาร่าเซเว่น ใช้แล้วไม่แพนด้า ขนตางอนสวยตลอดวัน ราคาไม่แพง

ว่ากันว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้นเวลาผู้หญิงอย่างเราแต่งหน้าก็เลยต้องใส่ใจดวงตาเป็นพิเศษกันหน่อย โดยเฉพาะขนตาค่ะ การมีขนตายาว งอนสวย เป็นอีกหนึ่งความฝันของคุณสาว ๆ เพราะมันช่วยให้ดวงตาของเรากลมโตและดูสวยขึ้น ซึ่งนอกจากการไปต่อขนตาแล้วก็มีมาสคาร่านี่แหละค่ะที่ช่วยเนรมิตขนตาให้งานยาวสวยได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีมาสคาร่าถูกและดีราคาไม่แรงจากเซเว่นมาฝากค่ะ จะมีจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 7 มาสคาร่าเซเว่นใช้ดี ขนตางอนสวยตลอดวัน ราคาไม่แพง

1. Sis2Sis Volumizing Mascara Jet Black

มาสคาร่าเซเว่นถูกและดี Sis2Sis Volumizing Mascara Jet Black เป็นมาสคาร่าแบบซองพกพาง่าย ใช้งานง่าย เป็นมาสคาร่าสีดำสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ในซองมาพร้อมกับหัวแปรงปัดทรงอ้วน ปัดแล้วช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้น แต่ไม่หนัก ช่วยให้ขนตางอนยาว เด้ง เรียงกันเป็นแพรสวย ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่เลอะ ไม่เยิ้มระหว่างวันค่ะ

ปริมาณ : 2 ml. ราคา : 49 บาท

2. Baby Bright Lash & Brow 3D Mascara

มาสคาร่าเซเว่นที่ขายดีอีกตัว Baby Bright Lash & Brow 3D Mascara ตัวนี้เป็นมาสคาร่าแบบ 2in1 จากแบรนด์ Baby Bright เป็นมาสคาร่าที่มาพร้อมกับ 2 หัวแปรงในแท่งเดียว สามารถปัดได้ทั้งขนตาและขนคิ้ว ตัวหัวแปลงมีความโค้งได้รูป ทำให้ได้ขนตาที่งอนยาว และหนาแบบเป็นธรรมชาติ ส่วนคิ้วปัดแล้วยังช่วยให้ขนคิ้วที่ดูคมและหนาขึ้นค่ะ ที่สำคัญดินทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ

ปริมาณ : 7.5 / 5.5 ml. ราคา : 159 บาท

3. Maybelline New York Hypercurl Waterproof Mascara

มาสคาร่ากันน้ำเซเว่นที่ขายดี Maybelline New York Hypercurl Waterproof Mascara ปัดแล้วขนตาหนา งอน เด้งนานกว่าเดิม ด้วยพอลีเมอร์พิเศษล็อคขนตาให้งอนยาวแบบไม่มีตกถึง 36 ชั่วโมง ให้ขนตางอน หนาโดดเด่น ชัดกว่าที่เคย แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปื้อน ทนทุกสภาพอากาศ เป็นเนื้อเจล หัววแปรงแบบโค้งยังรับกับรูปตา จึงใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย เพียงเช็ดด้วย Eye & Lip Make Up Remover

ปริมาณ : 9.2 ml. ราคา : 149 บาท

4. Odbo Bq Cover Mascara BQ2859

มาสคาร่าเขียวในตำนาน Odbo Bq Cover Mascara BQ2859 เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วช่วยให้ขนตางอนยาว เรียงเส้นเป็นแพสวย ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อมาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน แถมยังติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ไม่มีไหลเยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่ะ แถมยังล้างออกง่ายด้วยนะคะ

ปริมาณ : 10 ml. ราคา : 179 บาท

5. LIFEFORD PARIS DOUBLE PERFECT MASCARA

LIFEFORD PARIS DOUBLE PERFECT MASCARA ตัวนี้เป็นมาสคาร่าเซเว่นจากแบรนด์ LIFEFORD PARIS เป็นมาสคาร่าที่มาพร้อมกับ 2 หัวแปรงพิเศษ ช่วยจับยกโคนขนตาให้งอนสวย ขนตาเด้ง งอนยาว เป็นแพสวย ตัวเนื้อมาสคาร่าปัดแล้วไม่จับเป็นก้อน แถมยังติดทนนานถึง 18 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ และความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

ปริมาณ : 12 g. ราคา : 149 บาท

6. NEE CARA 3D FIBER LASHES

NEE CARA 3D FIBER LASHES เป็นมาสคาร่าจากแบรนด์ NEE CARA เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วช่วยให้ขนตางอนยาว คมทุกเส้น ตัวขนแปรงเรียงถี่เข้าถึงขนตาทุกเส้น ทำให้ได้ขนตาที่งอนเด้งสวยเป็นแพเหมือนติดขนตาปลอม ตัวเนื้อมาสคาร่าเกลี่ง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ถ้าต้องการขนตาที่ดูหนาขึ้นอีก ก็สามารถปัดซ้ำอีกครั้ง ก่อนที่มาสคาร่าจะแห้งค่ะ

ปริมาณ : 7 g. ราคา : 195 บาท

7. Baby Bright 3 In 1 Volume Long & Curl Mascara

Baby Bright 3 In 1 Volume Long & Curl Mascara สำหรับตัวนี้เป็นมาสาร่าเซเว่นแบรนด์ Baby Bright ที่มาแบบ 3in1 3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว มีส่วนผสมของไฟเบอร์ช่วยปัดขนตาให้หนา งอน ยาว และเด้งตลอดวัน เป็นมาสคาร่าที่ติดทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่มีไหลเยิ้มระหว่างวัน หัวแปรงลักษณะพิเศษ ที่กลม เรียวยาว เป็นพุ่มใหญ่ ปัดง่าย ไม่เป็นก้อน ช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวย เพิ่มความยาวและหนาให้กับขนตา ที่สำคัญมีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกน ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง เงางาม ไม่หลุดร่วงง่ายด้วยค่ะ

ปริมาณ : 8 g. ราคา : 129 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 7 มาสคาร่าเซเว่นที่เรานำมาฝาก ใครกำลังมองมาสคาร่าใช้ดี ช่วยให้ขนตางอน เด้ง เรียงตัวสวยอยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคาไม่แพง แถมยังหาซื้อง่ายด้วยค่ะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่