9 ทรีตเม้นท์ผม 2024 ทรีตเม้นท์บำรุงผมเสีย ช่วยลดผมร่วง

อ่าน 15,054

แนะนำ 9 ทรีตเม้นท์ผม 2023 ทรีตเม้นท์บำรุงผมเสีย ช่วยลดผมร่วง เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย

ผู้หญิงกับผมร่วง ผมเสีย เป็นอะไรที่หนีไม่พ้นจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าผมจะสั้นจะยาวแค่ไหนก็เจอกับปัญหานี้หมด ทำให้เราต้องดูแลผมเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจากสระสมให้สะอาดหมดจดแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการบำรุงผมค่ะ ต้องเลือกทรีตเม้นท์ให้เหมาะกับสภาพเส้นผม เพื่อการบำรุงที่ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น วันนี้ GangBeauty เลยมีทรีตเม้นท์บำรุงผมมาแนะนำค่ะ เป็นทรีตเม้นท์ผมที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมที่แห้งเสีย และขาดร่วงกลับมานุ่มสลวยและมีสุขภาพดี จะมีตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 9 ทรีตเม้นท์ผม บำรุงผมเสีย ช่วยลดผมร่วง

1. Tresemme Hair Treatment Keratin Smooth

ทรีตเม้นท์ผม Tresemme Hair Treatment Keratin Smooth เป็นทรีตเม้นท์สำหรับผมแห้ง และชีฟูโดยเฉพาะ มีส่วนผสมหลักจากเคราติน ที่เป็นสารอาหารสำคัญของเส้นผม ช่วยให้นุ่มลื่นขึ้นหลักจากสระ และช่วยให้ผมดูเงางาม เรียบสวย แข็งแรงมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมขาดร่วงน้อยลง และผมไม่ดูลีบแบนเกินไปด้วยค่ะ

ปริมาณ : 180 ml. ราคา : 159 บาท

2. L’Oreal Paris Hair Treatment Keratin Smooth

L’Oreal Paris Hair Treatment Keratin Smooth เป็นทรีตเม้นท์บำรุงผมที่ใช้เทคโนโลยีไมโครเคราตินขนาดเล็กที่ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงผมได้อย่างล้ำลึกยิ่งกว่าทั่ว ๆ ไป พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมแบบเส้นต่อเส้น ทำให้ผมที่เคยแห้ง ชี้ฟู กลับมานุ่มลื่น สลวย สุขภาพดีขึ้น แถมยังช่วยล็อคผมชี้ฟูได้นานถึง 3 วันด้วยค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 159 บาท

3. Oriental Princess Hair Treatment Cuticle Professional Hair Care

ทรีตเม้นท์บำรุงผม Oriental Princess Hair Treatment Cuticle Professional Hair Care เป็นทรีตเม้นท์ดูแลผมที่ทำมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ เป็นทรีตเม้นท์สูตรเข้มข้นช่วยดูแลเส้นผมด้วยเทคโนโลยี Natural Keratin Repair Plus E ที่เข้าไปฟื้นบำรุงและซ่อมแซมลึกถึงภายในของเส้นผม และยังมีส่วนผสมของ Willow Extract ช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกและมลภาวะบนเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมที่อ่อนแอกลับมาสุขภาพดี มีชีวิตชีวาขึ้น

ปริมาณ : 125 ml. ราคา : 284 บาท

4. Pantene Hair Treatment Pro V Hair Fall Control

ทรีตเม้นท์บำรุงผมถูกและดี Pantene Hair Treatment Pro V Hair Fall Control เป็นอีกหนึ่งทรีตเม้นท์ดูแลผมที่พลาดไม่ได้ตัวนี้มีส่วนผสมของโปร-วิตามินผสานกับสารบำรุง ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียจากหลายๆ สาเหตุ และช่วยเตมสารอาหารให้กับเส้นผมถึงภายใน ทำให้ผมกลับมาสุขภาพดี นุ่มสวยตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายผม พร้อมทั้งช่วยลดผมขาดร่วงได้อีกด้วยนะคะ

ปริมาณ : 250 ml. ราคา : 160 บาท

5. Eucerin Hair Treatment Democapillaire Thinning Hair Treatment

ใครผิวบอบบาง แพ้ง่ายต้องทรีตเม้นท์บำรุงผมตัวนี้เลยค่ะ Eucerin Hair Treatment Democapillaire Thinning Hair Treatment เป็นทรีตเม้นท์ที่อ่อนโยนกับผิวและหนังศีรษะ ช่วยบำรุงผมที่มีปัญหาขาดร่วงโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Licochalcone A ช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะจากการระคายเคืองต่าง ๆ ทำให้สุขภาพหนังศีรษะดีขึ้น มี Cartine และ Creatine ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น และช่วยบำรุงผมให้สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลายผม ให้ผมนุ่มสวย ไม่ลีบแบน และไม่ขาดร่วงค่ะ

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 558 บาท

6. Sunsilk Hair Treatment Smooth & Manageable

ทรีตเม้นท์บำรุงผมที่หอมมาก Sunsilk Hair Treatment Smooth & Manageable เป็นทรีตเม้นท์บำรุงผมจากแบรนด์ Sunsilk ที่ร่วมคิดค้นสูตรโดย ยูโกะ ยามาชิตะ ผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงเรียบลื่นจากโตเกียว มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก ไม่ลีบแบน จัดทรงได้ง่ายขึ้น และช่วยฟื้นฟูให้เส้นผมนุ่มสลวย ไม่พันกัน และไม่ขาดร่วงค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 129 บาท

7. Dove Hair Treatment Intense Repair

Dove Hair Treatment Intense Repair ตัวนี้เป็นทรีตเม้นท์ที่ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียจากสารเคมีต่างๆ ให้กลับมานุ่มสวยมีสุขภาพดี มีส่วนผสมของสารบำรุง ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันและมีน้ำหนักมากขึ้น เหมาะสำหรับผมแห้งเสียและชี้ฟู ช่วยบำรุงลึกถึงรากผม ใช้แล้วผมสวย สุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 159 บาท

8. The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Hair Mask

ทรีตเม้นท์บำรุงผม The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Hair Mask สำหรับตัวนี้เป็นทรีตเม้นท์สูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของกรดไขมัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม และมีส่วนผสมของ คอมมิวนิตี้เทรด เชีย บัตเตอร์, โคโค่นัท ออยล์, โกโก้ บัตเตอร์ และโอลีฟ ออยล์ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่น สุขภาพดี มีน้ำหนักและไม่ลีบแบนค่ะ

ปริมาณ : 240 ml. ราคา : 890 บาท

9. LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask

ทรีตเม้นท์บำรุงผมที่ขายดีมาก LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask เป็นทรีตเม้นท์ดูแลผมที่ช่วยจัดการกับปัญหาผมแห้งเสีย ที่เกิดจากการใช้เคมีสำหรับดัดหรือยืดโดยเฉพาะ ช่วยบำรุงถึงเส้นผมทั้งชั้นนอก ชั้นกลางและชั้นใน ด้วยเคราตินโมเลกุล 3 ขนาด ทำให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก มีวอลลุ่ม และแข็งแรงขึ้นโดยที่ใช้แล้วไม่ทำให้ผมลีบแบบค่ะ ใช้หมักผมทิ้งไว้ 5 นาที

ปริมาณ : 200 g. ราคา : 135 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 9 ทรีตเม้นท์ผมที่เรานำมาฝาก ใครมีปัยหาผมแห้งเสีย ผมชี้ฟู ต้องการบำรุงผม ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่