6 ยาย้อมผมสีส้ม ยี่ห้อไหนดี สีสวย ติดง่าย ติดทนนาน

อ่าน 12,893

แนะนำยาย้อมผมสีส้มสุดร้อนแรง ย้อมแล้วสวยปัง ขับผิวสุดๆ

ใครเป็นชาวส้มเลิฟเวอร์ต้องไม่พลาด วันนี้ Gangbeauty เอาใจคนรักสีส้ม แและาวๆ ที่อยากปรับลุคใหม่ให้ดูจี๊ดจ๊าดขึ้นด้วยการย้อมผมสีส้ม เพราะเรามีน้ำยาย้อมผมสีส้มมาฝากค่ะ เป็นน้ำยาย้อมผมเฉดสีส้ม ที่ให้สีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย้อมแล้วได้สีส้มสวยตามแบบที่ต้องการ จะมีจากแบรนด์ไหนสีส้มสวยถูกใจบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 6 ยาย้อมผมสีส้ม สีมาแรงแห่งปี ให้สีสวย ติดง่าย ติดทนนาน

ยาย้อมผมสีส้ม ยี่ห้อไหนดี 2023

1. Berina Hair Color A19 Golden Orange

เริ่มต้นกันด้วยยาย้อมผมสีส้ม erina Hair Color สี A19 Golden Orange เป็นหนึ่งในยาย้อมผมยอดนิยมที่หลายๆ คนเลือกใช้ มีสีให้เลือกเยอะ สำหรับ A19 Golden Orange เป็นสีส้มทองโดดเด่น ให้สีสวย ติดทนนา ตัวยาย้อมผมเป็นเนื้อครีมสามารถย้อมด้วยตัวเองได้หรือจะให้เพื่อนย้อมให้ก็ได้ มีส่วนผสมของแอมโมเนียและเปอร์ออกไซด์ อากมีกลิ่นฉุนค่ะ

ปริมาณ : 60 ml. ราคา : 55 บาท

2. Nigao Hair Color C8 Apricot

ต่อกันด้วยยาย้อมผม Nigao Hair Color สี C8 Apricot ตัวเป็นยาย้อมผมสีส้มที่คุณภาพระดับซาลอน มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดต้นชาและน้ำมันมะกอกช่วยเพิ่มน้ำมันตามธรรมชาติในเส้นผม ให้สีติดทนนาน และช่วยให้เส้นผมของคุณนุ่มสลวยเป็นเงางามและเรียบลื่น สำหรับสี Apricot ให้สีสวย จะสีสวยมากๆ ถ้าฟอกผมมาก่อน แต่หากไม่ฟอกก็ย้อมได้ค่ะ แต่เฉดสีที่ได้อาจไม่ตรงมากนัก ที่สำคัญตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนียค่ะ

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 175 บาท

3. Mise en Scene Hello Bubble Foam Color Sunset

สำหรับ Mise en Scene Hello Bubble Foam Color Sunset เป็นยาย้อมผมสีส้มแบบโฟมใช้งานง่าย เหมือนเวลาสระผมทั่วไป เพียงแค่ผสมน้ำยาย้อมกับสีผม แล้วชโลมผมได้เลย สำหรับสี Sunset เป็นสีส้มที่สวยมากๆ ยิ่งใครที่ผมสีอ่อนยิ่งได้ตรงตามปก สีติดง่าย และติดทนนาน นอกจากนี้ยังไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วยค่ะ มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดคามีเลีย สารสกัดจากทับทิมและสารสกัดจากชาเขียวช่วยบำรุงผมขณะย้อมผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ : 1 กล่อง ราคา : 375 บาท

4. Dipso Hair Color S19 Orange Copper Blonde

ต่อด้วยยาย้อมผมสีส้ม Dipso Hair Color S19 Orange Copper Blonde เป็นยาย้อมผมที่มีส่วนผสมของ น้ำมันเมล็ดทานตะวันที่ช่วยให้เส้นผมเงางาม และทำหน้าที่รักษาความแข็งแรงของเส้นผม ไม่มีแอมโมเนียและไม่มีกลิ่นฉุน สำหรับสีส้ม S19 Orange Copper Blonde เป็นสีทองแดงประกายส้ม ย้อมได้ทั้งคนที่ฟอกสีผมและคนที่ไม่ฟอก แต่ถ้าฟอกผมจะยิ่งได้สีส้มแบบตรงตามปก สีสวยติดทนนานค่ะ

ปริมาณ : 1 กล่อง ราคา : 73 บาท

5. Lolane Pixxel Hair Color P52 Orange

Lolane Pixxel Hair Color P52 Orange ถือเป็นอีกหนึ่งยาย้อมผมที่หลายๆ คนเลือกใช้ เป็นยาย้อมผมเนื้อครีมแบบถาวร สีผมติดดี ให้สีที่ชัดเจน สำหรับสี P52 Orange เป็นสีส้มที่โดดเด่น และจี๊ดจ๊าดมาก มีส่วนผสมของโอเมก้าออยล์และเลซิติน ช่วยปรับสภาพผม ให้ผมเงางามและนุ่มมากขึ้นหลังจากการทำสีผม พร้อมทั้งเทคโนโลยี Complete Capsule ทำให้เม็ดสีมีความเข้มเมื่อย้อมแล้วจะทำให้สีผมทั่วถึงกันทุกเส้นค่ะ

ปริมาณ : 1 กล่อง ราคา : 69 บาท

6. KOTA COSMETICS ORANGE

สำหรับ KOTA COSMETICS ORANGE เป็นยาย้อมผมสีส้มสูตรออร์แกนิค ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อ่อนโยนกับเส้นผม และหนังศีรษะ สำหรับสี ORANGE เป็นสีใหม่ที่มีความสดใส ใช้แล้วให้เม็ดสีชัด ติดสีง่าย และติดทนนาน โดยที่ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย แตกปลาย พร้อมทั้งช่วยให้ผมนุ่มลื่นขึ้น ที่สำคัญไม่แสบหนังหัว ไม่มีกลิ่นฉุนเวลาย้อมค่ะ

ปริมาณ : 1 กล่อง ราคา : 165 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 6 ยาย้อมผมสีส้ม สีมาแรงแห่งปี ให้สีสวย ติดง่าย ติดทนนาน ที่เรานำมาฝาก ใครอยากมีผมสีส้มลองหาซื้อมาย้อมกันดูนะคะ.....

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่