8 อายครีม ยี่ห้อไหนดี 2024 เซเว่น ใช้ดี ช่วยลดขอบตาดำ ราคาไม่แพง

อ่าน 14,829

แนะนำ อายครีมเซเว่น ราคาไม่แพง ช่วยแก้ขอบตาดำ คล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้น

เรื่องขอบตาดำคล้ำเป็นปัญหาที่หลายๆ คนต้องพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือวัยเรียน เรียกว่าคล้ำแบบจำสีเดิมไม่ได้เล แถมรอยขอบตาดำคล้ำ เป็นหนึ่งในรอยที่รักษายากมากๆ ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟู แถมตัวสกินแคร์สำหรับลดขอบตาดำก็ราคาแรงมากด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี อายครีมสำหรับแก้ขอบตาดำมาฝาก เป็นอายครีมใช้ดีที่ราคาไม่แพง แถมยังหาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ จะมีตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 8 อายครีมเซเว่นใช้ดี ช่วยลดขอบตาดำ ราคาไม่แพง

1. Smooto Vita Berry Bright Eye Serum

เริ่มต้นกันด้วยอายครีมเซเว่น Smooto Vita Berry Bright Eye Serum เป็นอายครีมเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมของเบอร์รี่พันธุ์ดี ประกอบด้วย เบอร์รี่ 7 ชนิด คือ บิลเบอร์รี่ แบล็กเคอร์เรนต์ แครนเบอร์รี่ โช้คเบอร์รี่ เอวเดอร์เบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ และอะซาอิ เบอร์รี่ ผสานด้วยสารสกัดจากแตงกวา และว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ลดเลือนรอยหมองคล้ำให้จางลง ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ : 10 g. ราคา : 49 บาท

2. Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream

ต่อกันด้วยอายครีม Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงรอบดวงตาที่สามารถใช้กับผิวหน้าได้ มีส่วนผสมของ Collagen 2,000 Da 10x เท่า Red Sage และ Witch Hazel ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวรอบดวงตาและผิวหน้าได้อย่างมีประสิทิภาพ ช่วยลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิว รวมทั้งเส้นริ้ว ผิวไม่สม่ำเสมอให้จางลง พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 8 g. ราคา : 49 บาท

3.Yanhee Eye Gel

สำหรับ Yanhee Eye Gel เป็นอายครีมสูตรเฉพาะของรพ.ยันฮี ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก ว่านหางจระเข้ แตงกวา Propylene glycol และ Tocopherol ช่วยลดรอยคล้ำ ริ้วรอยบริเวณใต้ตาและหางตา ให้กระจ่างใส และะเรียบเนียนขึ้น พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวงตา นนอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวรอบดวงตาให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ปริมาณ : 5 g. ราคา : 89 บาท

4. Himalaya Herbals Under Eye Cream

Himalaya Herbals Under Eye Cream สำหรับตัวนี้เป็นอายครีมสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Winter Begonia ผสานกับ Cipadessa-Baccifera ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ รอยหมองคล้ำต่างๆ ให้จางลง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมลดการบวมช้ำจากภูมิแพ้ ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 15 ml. ราคา : 89 บาท

5. Inn Beauty Power Eyes Roller Booster

ต่อกันด้วยอายครีมเซเว่น Inn Beauty Power Eyes Roller Booster ตัวนี้เป็นอายครีมที่มีส่วนผสมของ BIOPHYTEX TM ผสาน REGU-AGE PF ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้นขึ้น และมีส่วนผสมของ สารสกัดจากวิตซี และ ไฮยาเข้มข้น ช่วยลดเลือนรอยคล้ำ จุดด่างดำให้จางลง ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาแข็งแรงด้วยค่ะ

ปริมาณ : 8 g. ราคา : 129 บาท

6. Olay Eyes Pro-Retinol Eye Treatment

มากันที่อีกหนึ่งอายครีมตัวฮิตที่หลายๆ เลือกใช้อย่าง Olay Eyes Pro-Retinol Eye Treatment ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีส่วนผสมของ Proprietary Retinoid , Retinyl propionate และ Vitamin B3 ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากปัญหาริ้วรอย และตีนกาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวรอบดวงตา ลดเลือนความหมองคล้ำให้จางลง ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น

ปริมาณ : 15 ml. ราคา : 999 บาท

7. Ponds Age Miracle Eye Cream

Ponds Age Miracle Eye Cream เป็นอายครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อเซรั่ม ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยรอบดวงตาให้ดูเปล่งปลั่ง และช่วยลดเลือนความหมองคล้ำให้จางลง ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 15 ml. ราคา : 599 บาท

8. Smooth E Gold Perfect Eye Solution

สำหรับ Smooth E Gold Perfect Eye Solution ตัวนี้เป็นอายครีมเนื้อเซรั่มเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา และเปลือกตาอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนรอยบวมช้ำ และรอยหมองคล้ำใต้ตาให้จางลง และช่วยบำรุงผิวบริเวณดวงตาให้แข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส เปล่งประกาย เนียนเรียบ สว่างสดใสดูอ่อนกว่าวัย ามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ

ปริมาณ : 15 ml. ราคา : 725 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 8 อายครีมเซเว่นใช้ดี 2023 ช่วยลดขอบตาดำ ราคาไม่แพง ที่เรานำมาฝาก ใครมีปัญหาใต้ตาดำคล้ำให้หนักใจ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่