5 เคล็ดลับลดพุงป่องแบบเร่งด่วน

อ่าน 7,463

หุ่นสวยเป็นใครก้อยากโชว์ ยิ่งมีหน้าน้องที่แบนราบ มีกล้ามนิดๆยิ่งต้องโชว์ แต่ถ้าสาวคนไหนไม่มีก็ใส่เสื้อปิดพุงวนไปค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับลดหน้าท้องแบบเร่งด่วนมาฝากค่ะ เอาไว้สำหรับคุณสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายแต่อยากมีหุ่นสวยไว้ทำ ตามไปดูกันเลยว่าเคล็ดลับลดหน้าท้องที่ว่ามีอะไรบ้าง....

1. ลดกินเค็มด่วน

เพราะโซเดียมที่มากับอาหารรสเค็ม จะทำให้ตัวบวม พุงบวม หรือที่เรียกกันว่าอาการบวมน้ำนั่นเอง ดังนั้นช่วงที่ต้องการลดหน้าท้องแบบนี้ ให้ลดหรืองดความเค็มไปก่อนเลยนะจ๊ะ หรือถ้าอยากสุขภาพดีก็เลิกกินเค็มจัดไปเลยจะดีกว่า

2. งดของมัน ของทอด ของอ้วน

ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าของพวกนี้คือตัวการทำให้อ้วน ถ้าอยากลดหน้าท้องแบบไม่เร่งรีบ เราอาจจะแค่ลดอาหารเหล่านี้ลงก็ได้ แต่ในความรีบแบบนี้ก็คงต้องงดไปก่อนเลยค่ะ หันมาทานผัก ผลไม้ ที่ให้สารอาหารแต่ไม่ทำให้อ้วนไปก่อนเนอะ

3. ออกกำลังกายให้ผิวกระชับ

ถึงแม้ว่าจะเป็นงานรีบแต่ก็ต้องออกกำลังกายเหมือนกันนะ แค่เราไม่ได้เน้นออกเพื่อลด แต่เป็นการออกให้กระชับและดูไม่ย้วยเท่าเดิมต่างหาก ไหนๆ ก็อดอาหารบางอย่างเพื่อให้พุงยุบลงหน่อยนึงแล้ว ก็ขอความเฟิร์มเท่าที่จะทำได้ละกัน เลือกเป็นวิ่ง ซิตอัพ ฮูลาฮูป หรือเล่นบอดี้เวทเฉพาะส่วนก็ได้ค่า

4. ขับถ่ายทุกเช้า

อีกสาเหตุของความพุงป่องก็คือไม่ขับถ่ายเป็นประจำนี่แหละ พยายามทานผักเยอะๆ แล้วขับถ่ายให้ได้ทุกเช้า จะเห็นเลยว่าพุงป่องๆ นี่ยุบลงทันใจ แต่ตรงไขมันส่วนเกินอันนั้นกรรมใดใครก่อ ไม่ยุบง่ายแบบนั้นนะจ๊ะ

5. ยืดหลังตรง แล้วแขม่วพุง

เพราะเวลาที่เราหลังค่อม พุงมักจะดูยื่นออกมามากกว่าปกติอยู่แล้ว แถมยังดูพุงหย่อนๆ ด้วย ดังนั้นวิธีแก้ปัญหาเร่งด่วนก็คือยืดหลังตรงเข้าไว้ค่ะ แล้วก็แขม่วพุงไปด้วย จะดูท้องแบนและบุคลิกดีขึ้นกว่าเดิมทันที ระหว่างนั่งหรือทำกิจกรรมอื่นๆ ก็อย่าลืมแขม่วพุงเป็นระยะ เพื่อฝึกกล้ามเนื้อด้วยนะคะ

รู้เคล็ดลับลดหน้าท้องกันไปแล้ว อย่าลืมเอากลับไปลองทำดูนะคะคุณสาวๆ หุ่นในฝันจะได้ไม่อยู่แค่ในฝันอีกต่ไป....


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่