ห้ามพลาด!! 5 เมนูรอบดึก กินแล้วไม่อ้วน ไม่ต้องทนหิวอีกต่อไป!!

อ่าน 2,601

                       ปัญหาโลกแตกสำหรับสาวๆที่มักจะหิวในช่วงกลางคืนยิ่งใครนอนดึกสิ่งที่กินเข้าไปในตอนเย็นก็เริ่มย่อม เราก็เริ่มหิวขึ้นมาอีก สิ่งที่เรามักทำกันเวลาที่หิวรองดึก คงไม่พ้นมาม่า หรือไม่ก็กับข้าวของมื้อเย็น และสิ่งที่ตามมาคืออ้วนลงพุ่ง ต่อให้จะออกกำลังกายหนักแค่ไหนเจอมื้อดึกเข้าไปก็จบ เพราะเรากินเสร็จหนังท้องตึงหนังตาเริ่มหย่อน กินเสร็จก็นอนเลยบางคนนอกจากจะอ้วนแล้ว ยังเป็นกรดไหลย้อนอีกต่างหาก ดังนั้นเวลาที่เราหิวรอบดึก วันนี้ gangbeauty เลยหา 5 เมนูรอบดึก กินแล้วไม่อ้วน ไม่ต้องทนหิวอีกต่อไป!! สาวๆห้ามพลาดนะจ๊ะ

ภาพจาก  pixabay.com

ส้ม

ส้มเลยจ้าหากเห็นที่ไหนซื้อติดบ้านไว้เลยจ้า ซื้อมาติดบ้านมาไว้เป็นกิโลๆ กินมันให้พุงแตก เพราะยังไงก็ไม่อ้วน แถมยังมีวิตามินเอ บี ซีสูงลิ่ว ซึ่ง 1 ผล เท่ากับ 40 kcal ดีสุดๆไปเลย

ภาพจาก  pixabay.com

โยเกิร์ต

ไอเท็มเด็ดที่ควรมีติดตู้เย็นตลอกดเเก้หิว เพราะมันทั้งกินเพลิน อยู่ท้อง ให้โปรตีนและแคลเซียมสูง แถมตกต่อถ้วยก็แค่ 100 kcal เองจ้า สบายมากไม่อ้วนเเน่นอน

ภาพจาก  pixabay.com

น้ำเต้าหู้ หรือนม

น้ำเต้าหูก็เป็นอีกหนึ่งเมนูสำหรับสาวๆ ที่ใคร่จะกินของร้อนๆ แต่ไม่อยากกินอะไรอ้วนๆ ก็จัดมาเลยจ้า อิ่มอร่อย แถมยังมีโปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินที่หลากหลายอีกด้วย 1 ถ้วยก็ประมาณ 70-80 kcal เท่านั้นเองไม่อ้วนเเน่นอน

ภาพจาก pixabay.com

แอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่มีใยอาหารสูง แถมอิ่มท้องแน่นอนไม่อดตาย โดย 1 ผล จะมีแค่ 50-60 kcal เท่าเนั้นเองละจ้า บอกเลยว่ากินแค่ลูกเดียวก็อิ่มแปล้แล้ว

ภาพจาก pixabay.com

ไข่ต้ม

ไข่ต้ม 1 ฟอง 75 แคลอรี่ (เฉพาะไข่ขาว 1 ฟอง 25 แคลอรี่) สุดยอดอาหารสำหรับคนลดน้ำหนักที่จะไม่กล่าวถึงก็คงไม่ได้ค่ะ หากสาวๆไม่ได้เคร่งครัดในการควบคุมน้ำหนักอะไรขนาดนั้น และ รู้สึกหิวจริงๆ เลือกรับประทาน 1 ฟอง ทั้งใบ ก็อิ่มสบายท้องแถมยังให้พลังเพียง 75 แคลอรี่เท่านั้นค่ะ แต่หากไม่ได้รู้สึกโหยและหิว เราแนะนำเลือกรับประทานเพียงแค่เฉพาะไข่ขาว 1 ฟอง บอกเลยว่าให้แคลอรี่ที่ต่ำแบบต้องร้องว้าว เพราะว่า 25 แคลอรี่ เท่านั้น


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่