7 ข้อห้ามสำหรับคนอยากผอม ที่ควรปฏิบัติขณะลดน้ำหนัก !!

อ่าน 33,257

ผู้หญิงทุกคนล้วนอยากมีหุ่นที่ดี มีกล้มหน้าท้องเล็กๆ หุ่นเพรียว ขาเรียวสวยกันทั้งนั้น แต่กว่าจะมีหุ่นในฝันแบบนี้ค่อนข้างยากแสนยาก เพราะคุณสาวๆต้องขยันและอดทนในการออกกำลังกายกันหน่อย แต่การออกกำลังกายมากเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องดี วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 ข้อห้ามออกกำลังกายเพื่อช่วยให้คุณสาวๆออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลย!


1. ห้ามขี้เกียจ

เริ่มกันที่ข้อแรกของข้อห้ามออกกำลังกายนั่นคือ "ห้ามขี้เกียจ" ถ้าอยากผอมจริงๆ ก็ต้องขยันขยับตัว ทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องออกแรง เรียกเหงื่อหลายๆ หยดหน่อย เพราะการออกกำลังกาย เป็นหนทางเดียวที่ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินของคุณได้อย่างปลอดภัย และหวังผลได้ชัวร์ๆ ด้วยสิ

2. ห้ามใจร้อน

การที่จะลดน้ำหนักส่วนเกินลง ย่อมไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ในชั่วข้ามคืน แม้นว่าคุณจะไม่สามารถที่จะทำให้น้ำหนักตัวลดลง 5 กิโล ภายใน 2 สัปดาห์ก็อย่าเพิ่งท้อแท้ ลองให้เวลามากขึ้นอีกหน่อย อาจจะ 2 เดือน หรือ3 เดือน หากคุณไม่ถอดใจไปเสียก่อน คุณก็มีสิทธิ์เป็นสาวหุ่นดีได้แน่

3. ห้ามผัดวันประกันพรุ่ง

อย่าพยายามหาเหตุผลมาผัดวันประกันพรุ่ง ถ้าอยากหุ่นดี ก็ควรเริ่มลงมือทันทีแต่ก็ไม่ต้องถึงกับยอมหักดิบ ค่อยเป็นค่อยไป และไม่ควรใจอ่อนกับตัวเอง สักวันหนึ่งคุณก็จะผอมได้ชัวร์

4. ห้ามอดอาหาร

อย่าไปเชื่อว่า การอดมื้อ กินมื้อแบบยาจกนั้น จะทำให้คุณผอมเพรียวลงได้ การที่คุณอดอาหารไปบางมื้อ จะทำให้ระบบการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ทำงานได้ช้าลง ยิ่งทำให้อัตราการเผาผลาญไขมัน ทำได้น้อยลงตามไปด้วยอย่างนี้ อดแทบตาย ก็มีแต่จะเป็นลมล้มพับ แต่ไม่ยักกะผอมเสียที

5. ห้ามแตะน้ำอัดลม

เครื่องดื่ม รสซ่า เต็มฟอง เย็นเจี๊ยบสักกระป๋อง อาจทำให้คุณรู้สึกเต็มที่กับชีวิต แต่เครื่องดื่มชนิดนี้ ก็หนักแคลอรี่อย่าบอกใครเชียว หันมาดื่มน้ำเปล่าแทนจะดีกว่า ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ดีไม่แพ้กัน แถมยังถูกสตางค์ และไม่มีแคลอรี่ไห้หนักตัว

6. ห้ามตามใจปาก

ถ้าอยากคุมน้ำหนักตัวให้อยู่หมัดจริงๆ อย่าได้เผลอตามใจปากบ่อยนัก ควรคิดก่อนกินเ สมอ อะไรที่ควรกิน อะไรที่กินได้ แต่อย่าบ่อยนัก อะไรที่ควรเลี่ยงไปเลย ก็ต้องทำเมินกันจริงๆ แล้วคุณจะเป็นสาวหุ่นดีแบบถาวร

7. ห้ามคลายเครียดด้วยการกิน

จะเหงาใจ กลัดกลุ้ม หรือรู้สึกย่ำแย่แค่ไหน ควรหาทางออกด้วยการฟังเพลง เดินเล่น พูดคุยกับใครสักคนที่รักเรา ดีกว่าการหันหน้าพึ่งพาขนมขบเคี้ยว ขนมหวาน หรือไอศกรีม ซึ่งอาจช่วยบำบัดอารมณ์ได้เพียงชั่ววูบ แต่ก็ทำให้คุณอ้วนแบบไม่รู้ตัว

7 ข้อห้ามออกกำลังกายง่ายๆที่ทำยากหน่อย แต่มันก้แค่ตอนเริ่มนะคะคุณสาวๆ ทำติดต่อกันเรื่อยๆมันก็จะง่ายขึ้น หุ่นสวยอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม GangBeauty เป็นกำลังใจให้ค่ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่