แค่กินก็ผอม 5 อาหารลดหน้าท้อง ยิ่งกินบ่อยยิ่งพุงยุบ

อ่าน 14,491

เรื่องพุงป่องสำหรับผู้หญิงแล้วไม่ใช่เรื่องล้อเล่น พยามยามออกกำลังกายลดหน้าท้องกันตั้งเท่าไหร่ แต่ทำไมทำไมพุงไม่ยุบสักที ซึ่งความจริงแล้วอาจเกิดจากเรื่องอาหารการกินของเราเองก็ได้ค่ะ อาหารบางอย่างกินแล้วเกิดการสมของไขมัน ฉะนั้นวันนี้ GangBeaty เลยมี 5 อาหารลดหน้าท้อง อาหารที่กินแล้วช่วยลดหน้าท้องมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลย....

1. ธัญพืชและถั่วต่างๆ

แน่นอนว่าอาหารลดน้ำหนักต่างๆต้องมี ธัญพืชและถั่วต่างๆ รวมอยู่ด้วย การลดหน้าท้องก็เช่นกัน เนื่องจากธัญพืชและถั่วต่างๆ เหล่านี้มีไฟเบอร์หรือใยอาหาร ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการเผาผลาญไขมันและช่วยระบายให้สาวๆ สามารถขับถ่ายได้อย่างเป็นปกติ

2. บร็อคโคลี่

สาวๆหลายๆคนไม่ชอบทานบร็อคโคลี่ แต่บร็อคโคลี่เป็นผักที่มีไฟเบอร์อยู่เยอะ  เป็นตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันได้ดีมากขึ้น

3. พริกไทยดำ

พริกไทยดำก้ถือเปนอีกหนึ่งอาหารที่ช่วยเรื่องลดหน้าท้อง เพราะเป็นสมุนไพรที่ช่วยเผาผลาญและลดไขมันในร่างกาย ซึ่งนอกจากจะช่วยเผาผลาญไขมันแล้ว พริกไทยยังช่วยป้องกันการก่อตัวของเซลล์ไขมัน รวมถึงยังช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาด้วยนะคะ

4. อะโวคาโด

อะโวคาโดเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยไขมันดีซึ่งจำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลชนิดดีและทำให้ไขมันเลวหรือไตรกลีเซอไรด์ลดลง

5. ชาเขียว

ชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระเยอะช่วยเรื่องการชะลอวัย นอกจากนั้นชาเขียวยังช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด และที่สำคัญคือชาเขียวยังช่วยเร่งการทำงานของระบบเผาผลาญ ทำให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันที่เก็บไว้ตามหน้าท้องและร่างกายส่วนอื่นๆได้อีกด้วยนะคะ

ครบแล้วค่ะกับ 5 อาหารช่วยลดหน้าท้อง คุณสาวๆที่กำลังลดพุงอยู่ลองหามาทานได้นะคะ อร่อยแถมไม่ต้องห่วงเรื่องพุงป่อง!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่