แนะนำ 4 ร้านขายเสื้อผ้าสไตล์วินเทจในไอจี สาย เก๋ ไม่ซ้ำใคร

อ่าน 16,798

สำหรับสาวที่ชอบและหลงรักในกลิ่นอายของความวินเทจ ย้อนยุค ร้านขายเสื้อผ้าวินเทจคงเป็นสถานที่โปรดของเธอเลยล่ะ วันนี้ GangBeauty จะพาทุกคนไปบุกร้านเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ ผ่าน Instagram ที่เรียกได้ว่า ราคาไม่แพง แถมคุณภาพดีอีกด้วย เผื่อว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ๆหรือสร้างแรงบันดาลใจให้คุณอีกทางหนึ่งค่ะ

vintage_byworanit

แฟชั่นยุค 1940s-1970s เป็นอะไรที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามันคลาสสิคสุดๆ ทางร้าน (IG : vintage_byworanit) จึงได้คัดสรรเดรสคุณภาพมาให้สาวๆได้ช็อป มีทั้งของนำเข้าจากเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นหลงยุคที่ใส่แล้วผู้ดีมากๆ สามารถใส่ได้ทุกโอกาสเลยก็ว่าได้ ราคาน่ารักแค่หลักร้อย สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line : eveworanittha

nalinneee

ถ้ามองหาเสื้อผ้าวินเทจที่ใส่ง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องมิกซ์แอนด์แมตซ์มาก

ต้องมาร้านนี้เลยค่ะ เพราะมีทั้งเดรสวินเทจน่ารัก ใส่ง่ายๆ ในวันสบายๆ

ที่คัดสรรมาให้เลือกมากมายเลยค่ะ

14x22

สำหรับร้านนี้จะเน้นไปที่เสื้อ และเดรสมือสองในสไตล์ที่ดูสุขุม

มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมานิด ทั้งโทนสี และรูปแบบจะเป็นแบบเรียบๆ แต่ดูดี

ไม่เน้นลายมากนัก หากใครกำลังมองหาวินเทจแบบขรึมๆ ร้านนี้เหมาะกับเธอเลยค่ะ

samainiyomshop

สำหรับร้านนี้เป็นร้านวินเทจที่รวบรวมของเก่าหายากจริงๆ

ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า ไอเท็ม ต่างๆ ส่วนใหญ่ เป็นวินเทจยี่ห้อดัง

รุ่นเก่า หายาก ใครชอบสไตล์นี้ ต้องไม่พลาดเลยนะคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 4 ร้านเสื้อผ้าสไตล์วินเทจทั้งหมดที่เราแนะนำ ซึ่งเราขอคอนเฟิร์มเลยว่า คุณภาพดี และราคาไม่แพงแน่นอน ที่สำคัญแม่ค้าก็ยังใจดีอีกด้วย แต่ถ้าหากเธอมีร้านที่อยากจะแนะนำสาวๆ คนอื่น ก็ลองคอมเม้นท์บอกกันบ้าง หรือแชร์บทความให้เพื่อนสาววินเทจของเธอได้ทราบด้วยนะคะ

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่