เลอะแค่ไหนก็ไม่กลัว!! เทคนิคแต่งตัวให้มั่นใจในวันที่ประจำเดือนมา

อ่าน 3,835

สวัสดีค่าสาวๆ เคยเป็นกันไหม? เวลาเป็นประจำเดือนนอกจากจะทรมานตอนปวดท้องแล้วยังต้องคอยเป็นกังวลว่าเลือดประจำเดือนจะไหลซึมจนเลอะกางเกง หรือชุดตัวโปรดที่เราใส่อยู่หรือเปล่า เพราะหากเราแต่งตัวสวย แฟชั่นนิสต้ามาเอง แต่ดันเกิดแอคซิเดนท์ขึ้นมา แฟชั่นจ๋าของเราก็พังได้เหมือนกันนะคะ วันนี้ GangBeauty เราเลยมีทริคดีๆ ไอเดียแต่งตัวเด็ดๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาประจำเดือนเลอะชุดมาฝากสาวๆ ทุกคนค่า ไปดูกันเลย

1. สวมเสื้มที่มีความยาวคลุมสะโพก

ในวันที่ประจำเดือนมามากแต่ยังอยากใส่ชุดสวยๆ ขอแนะนำให้สาวๆ พกเสื้อคลุม คาดิแกน แจ็กเกต หรือเสื้อสูทตัวโปรดที่มีความยาวคลุมสะโพก ถ้าเลอะเมื่อไหร่ก็หยิบออกมาสวมทับไปเลย แค่นี้ก็สามารถปกปิดรอยเปื้อนได้แล้วล่ะค่า

2. นำเสื้อแขนยาวมาผูกเอว

ไอเดียนี้หลายคนคงเคยทำกันใช่ไหมล่ะคะ แต่เราขอแนะนำว่าให้ทำเฉพาะวันที่แต่งตัวออกแนวสตรีทเท่ๆ หน่อยนะคะ ไม่งั้นแฟชั่นเราอาจจะพังได้! 555 พอรู้สึกได้ว่าประจำเดือนเลอะซึมชุด ก็จัดการถอดเสื้อแขนยาวมาผูกเอวซะเลย เผยให้เห็นเสื้อกล้าม สายเดี่ยว หรือเกาะอกแบบชิคๆ เปลี่ยนลุคให้เราดูเท่ขึ้นอีกด้วยค่ะ

3. ใส่กระโปรงหรือกางเกงสีเข้มๆ

หากสาวๆ รู้อยู่แล้วว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงประจำเดือนมา ให้เลือกใส่เสื้อผ้าท่อนล่างเป็นสีทึบ อย่างเช่น สีดำ สีกรมท่า สีน้ำตาล สีนำเงินเข้ม เพราะเวลาเลอะขึ้นมาจะได้ไม่เป็นที่สังเกตให้ใครมองเห็น

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่