รวมแฟชั่น!! สไตล์แต่งตัวแบบสาวหวานแต่ไม่เลี่ยน ลุคเกาหลีหน่อยๆ

อ่าน 5,444

ฮัลโหลสาวๆ ชาว GangBeauty ทุกคน.. วันนี้เรามีแฟชั่นการแต่งตัวฉบับคนชอบความหวานมาแนะนำกันล่ะ แต่บอกไว้ก่อนเลยนะว่าหวานแบบพอดีๆ ดูมีเสน่ห์แบบไม่เลี่ยนเกินไปจ้า เอาให้คนเห็นแล้วแบบ เฮ้ยแกร.. ดูมีอะไรมากกว่าสีชมพู ฟ้า หรือโทนพาสเทลธรรมดาทั่วไป จะมีความสวย หวาน ลุคเกาหลีแค่ไหน ตามไปส่องและเก็บเป็นไอเดียการแต่งตัวพร้อมๆ กันเลยจ้า

www.instagram.com @nhakholiti

ความจริงแล้วสาวหวานไม่เพียงแต่จะแต่งตัวในโทนสีชม หรือพาสเทลเท่านั้นนะ สีอื่นๆ แต่งออกมาแล้วก็ยังเป็นสาวหวานแบบเดิมได้เหมือนกัน แต่เพิ่มเติมคือความละมุนน่ามอง

www.instagram.com @nhakholiti

www.instagram.com @nhakholiti

3.bp.blogspot.com

สำหรับสาวหวาน ที่ไม่อยากทิ้งห่างความเป็นสีชมพูไปไหน เราก็มีไอเดียที่จะช่วยให้คุณตัดเลี่ยนได้ง่ายๆ ด้วยการแมตช์เสื้อผ้าสีอื่นๆ เข้าไปเพิ่มความเก๋นั่นเอง เช่น เอี้ยมยีนส์สีซีด หรือ กระโปรงสีเข้ม ก็จะช่วยทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้นจ้า

www.instagram.com @nhakholiti

2.bp.blogspot.com

i.pinimg.com

แต่ถ้าใครชอบแบบหวานดุก็ต้องแมตช์ด้วยสีเข้มสุดๆ แบบนี้เลย เอาให้คนเห็นแล้วหลงใหล แบบว่าเราน่าค้นหาสุดๆ

officialkoreanfashion.blogspot.com

www.pinterest.com

1.bp.blogspot.com

     เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ กับสไตล์การแต่งตัวของสาวหวานที่ดูแอบเท่ เปรี้ยว แซ่บ ในลุคเกาหลีหน่อยๆ เชื่อว่าผู้หญิงสามารถแต่งกันได้ทุกคนนะสไตล์นี้ เพียงแต่ต้องงัดความมัดใจในตัวเองออกมาใช้กันหน่อยเด้อ แค่นี้คุณก็จะดูโดดเด่นกว่าใครๆ แล้วล่ะจ้า


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่