แฟชั่นสไตล์เด็กเนิร์ด "สาวแว่น" แต่งยังไงให้เก๋ ออร่าจับ ไม่ดูเฉิ่ม!!

อ่าน 4,798

สาวๆ คนไหนที่ชอบมีพร้อบติดตัวเป็นประจำอย่างแว่นเลนส์ใส หรือแว่นสายตาสำหรับคนที่สายตาสั้น เคยมั้ยที่มักจะโดนเพื่อนหรือคนรอบตัวทักประจำว่าเหมือนป้า เหมือนยายซิ่ม หรือเหมือนคนอายุเยอะๆ ไม่สมวัย ก็เพราะบางทีการแต่งตัวมีส่วนสำคัญที่ทำให้ลุคสไตล์ของเราดูไม่โดดเด่น และกลายเป็นว่ายิ่งแต่ง ยิ่งใส่แว่น ก็ยิ่งไม่เหมือนวัยรุ่นเอาซะเลย ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวมไอเดียดีๆ ในการแต่งตัวมาให้สาวสไตล์เด็กเนิร์ดที่ใส่แว่นเป็นประจำ โดยเฉพาะคนที่ถูกล้อหรือทักบ่อยๆ ต่อไปจะได้ไม่กลายเป็นคนที่ดูเฉิ่มๆ อีกแล้วจ้า

ลุคสไตล์ที่ว่าสำคัญนั้น ประกอบไปด้วย ทรงผม การแต่งหน้า เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และรวมไปถึงพร้อบอื่นๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูเก๋ ออร่าจับ ช่วยหยุดคำว่าเฉิ่มเหมือนป้าได้ สาวๆ ลองไปดูไอเดียตัวอย่างกันนะ จะได้มีแรงบันดาลใจในการหยิบเสื้อผ้าของตัวเองมามิกซ์แอนด์แมตช์ ซึ่งจะมีรูปแบบไหนเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

ในส่วนของพร้อบที่ช่วยให้สาวๆ ดูโดดเด่นขึ้นได้ ก็จะเป็นพวกหมวก กระเป๋า หรือเครื่องประดับต่างๆ ไปหามาใส่กันนะสาวเนิร์ดทั้งหลาย หรือถ้าใครชอบแบบไหนก็ลองหยิบมาแมตช์กับเสื้อผ้าดูจ้า

     เห็นมั้ยว่าแค่รู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับยุคและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สาวแว่นในลุคเนิร์ดๆ ก็กลายเป็นสาวมั่นที่ดูมีความโดดเด่น ออร่าจับ ใครเห็นก็ต้องอยากทำความรู้จักแล้วจ้า


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่