ออร่ากระจาย!! 13 วิธีแต่งตัวให้ดูแพง เสื้อผ้าไม่ติดแบรนด์ก็ดูปังสุดๆ!!

อ่าน 23,392

          คนเรามีจุดประสงค์ในการแต่งตัวคือเพื่อสร้างความประทับใจให้กับทั้งตัวเองและผู้อื่น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะแต่งตัวแล้วทำให้คนอื่นประทับใจ ยิ่งผู้หญิงเรา อยากแต่งตัวให้ดูแพง Gangbeauty บอกเลยว่ามันมีหลักการอยู่มากมาย ซึ่งเชื่อว่าเธอเองก็น่าจะผิดพลาดกันอยู่ทุกวันเลยล่ะ!

1. ลายสัตว์ ชุดกระโปรงหรือเสื้อผ้าที่มีลายสัตว์ทั้งชิ้น ทั้งเสื้อ ทั้งกางเกง ไหนจะรองเท้า ไหนจะกระเป๋า ถึงแม้จะดูแมทช์กันทั้งชุด แต่มันกลับทำให้ดูไม่แพงเอาซะเลย ลายสัตว์ต่างๆ ถ้าอยากใส่ให้ดูแซ่บ ควรปรากฎบนเครื่องประดับเท่านั้น เช่น ผ้าพันคอลายเสือ เป็นต้น ส่วนเสื้อผ้าใส่ปกติดีกว่า

2. สีดำ เดรสและชุดสีดำที่ใส่แล้วดูดี ดูแพง ควรเป็นสีดำที่ไม่ซีด ดูสวยสง่าเหมือนซื้อใหม่อยู่ตลอด เพราะสีดำซีดจะทำให้ดูแก่ ดูเก่า แถมยังดูไร้รสนิยมสุดๆ

3. ร่องอก ถึงแม้ว่าความหน้าอกหน้าใจจะทำให้ผู้หญิงดูดึงดูด แต่มันดูไม่แพงเลยสักนิด โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่โชว์ร่องอกมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นเดรสตัวเก่ง เสื้อกล้ามสายเดี่ยว หรืออะไรก็ตาม แหวกนิดหน่อยก็สวยแล้วล่ะ

4. รองเท้า หลายครั้งที่ผู้หญิงมักจะมีปัญหาในการตัดสินใจเลือกรองเท้าคู่เก่งออกไปไหนต่อไหน โดยเฉพาะถ้าเป็นงานเลี้ยงใหญ่ อยากดูแกรนด์ ดูแพง แนะนำให้เลือกรองเท้าส้นเข็มที่มีรูปแบบคลาสสิกก็พอ หน้าไม่ต้องยก เพชรไม่ต้องเยอะแต่รับรองว่าดูหรูหรามากเลยล่ะ

5. ลูกไม้ ลูกไม้เป็นรูปแบบเสื้อผ้าที่ทำให้ผู้หญิงดูอ่อนหวาน แต่หากมีลูกไม้พร้อยไปทั้งตัว รับรองว่าดูยังไงก็ไม่แพง ความจริงลูกไม้ควรเป็นองค์ประกอบเล็กๆ ของเสื้อผ้ามากกว่า

6. ขนาดเสื้อผ้า รู้มั้ยว่าทำไมดาราเวลาออกงาน พวกเขาจึงต้องเสียเวลาตัดชุดใหม่ นั่นก็เพราะชุดที่ไม่พอดีตัว ไม่ว่าจะแน่นไปหรือหลวมไป มันจะทำให้ดูไม่แพงเอาซะเลย สวยยังไงก็ไม่ปังนะขอบอก

7. โลโก้แบรนด์ หลายครั้งที่คนเราชอบคิดว่าการโชว์โลโก้ โชว์ตราสัญลักษณ์แบรนด์ต่างๆ ให้คนอื่นเห็นชัดเจนมันคือความแพง แต่จริงๆ แล้วมันดูขัดหูขัดตาซะมากกว่า มองยังไงก็ไม่แพง แถมถ้าทำกิริยาอวดร่ำอวดรวย โชว์แบรนด์ไปซะทั้งตัว นอกจากจะดูไม่แพง ยังอาจโดนหมั่นไส้ไปอีก

8. สีสว่าง เวลาไปออกงาน เรามักอยากอัพลุคส์ให้ตัวเองดูแพง แต่ความพลาดคือการเลือกเสื้อผ้ามาเป็นสีนีออนแสบตานี่ล่ะ มันไม่ได้ทำให้ดูโดดเด่น แต่ทำให้ขัดตาคนมอง อยากให้ดูแพงจริงๆ แนะนำเป็นโทนสีเข้มดีกว่า

9. ชุดชั้นใน ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าชุดชั้นใน มันจึงไม่ควรให้คนอื่นมองเห็นได้ชัดเจน ควรซ่อนให้มิดชิดอยู่ใต้เสื้อผ้า และไม่ประเจิดประเจ้อมากนัก ต่อให้ลายชุดชั้นในจะสวยแค่ไหนก็เถอะ

10. เครื่องประดับ ถ้าสังเกตดีๆ ลุคส์แพงๆ ของดาราบนพรมแดง มักจะมีเครื่องประดับที่น้อยชิ้น และแวววาว หากเป็นพลาสติกดีไซน์เก๋ แถมยังชิ้นใหญ่เทอะทะ ยังไงก็ไม่ปัง

11. กระเป๋า กระเป๋าที่ดูแพงคือกระเป๋าที่เรียบๆ ตกแต่ง ดีไซน์ไม่ต้องหวือหวา และมีทรงกระเป๋าที่ชัดเจน ไม่ย้วย ไม่ห้อยจนดูเก่าไปหมดนั่นเอง

12. แวววาว เสื้อผ้าที่มีความแวววาวสูง กากเพชรทั้งตัว คริสตัลทั้งชุด ปักเลื่อมจนเต็มแน่นไปหมดทั้งชุด เชื่อเถอะว่ามันไม่ได้ทำให้ดูแพงขึ้น กากเพชร คริสตัลและความแวววาวนั้น ควรเป็นองค์ประกอบ เป็นการตกแต่งเล็กน้อยหรือขึ้นลวดลาย ไม่ใช่วัตถุดิบหลักนะจ๊ะ

13. จับคู่สี สีเสื้อผ้าที่เยอะสิ่ง เชื่อเถอะว่ามันไม่ได้ทำให้ดูแพง อยากดูแพงนั้นง่ายมาก พยายามเลือกสีที่คลาสสิกเข้าไว้ ยิ่งถ้าแมทช์ขาวกับดำเข้าด้วยกันได้จะยิ่งดี

ไม่ได้เป็นมหาเศรษฐีก็ดูดี ดูมีเงินได้ในพริบตา!


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่