"คอนเวิร์ส" เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ปี 2024 ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิง

อ่าน 2,585

สายสนีกเกอร์แนวสตรีทมีกรีดร้องแรงแน่ เมื่อ "คอนเวิร์ส" เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ปี 2019 โดยเลือกใช้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับผู้หญิงมาเป็นแรงบันดาลใจจนเกิดเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่ชื่อว่า "Converse Love The Progress" นำเอาเรื่องราวของผู้หญิงทั้งในอดีตและปัจจุบันมาสร้างสรรค์ โดยมีจุดประสงค์ก็เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงยุคใหม่และในอนาคต

โดยคอลเลกชั่นนี้ได้ออกแบบให้มีความล้ำสมัยแต่ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นผู้หญิงด้วยลายพิมพ์กราฟิก พร้อมกับข้อความหลากสีสันที่มุ่งหวังส่งต่อความคิดสู่ผู้หญิงทั้งผู้ใหญ่และวัยรุ่นให้นิยามความหมายของผู้หญิงในแบบของพวกเธอเอง ทั้งหมดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษจากกลุ่มดีไซเนอร์หญิงของคอนเวิร์ส เพื่อให้คอลเลกชั่นนี้บ่งบอกถึงพลังของความรัก ความสามัคคี และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของผู้หญิงนั่นเอง

นอกจากนี้รองเท้าคอลเลกชั่น "Love The Progress" ยังมาพร้อมกับแท็กไลน์ที่ว่า "KeepLoving, Keep Fighting" มีความหมายให้ส่งต่อความรักและพลังต่อไปให้กับคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังถือเป็นการส่งพลังให้ผู้หญิงต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมและความรักพวกเธอนั้นจะทำให้ พวกเธอยืนหยัดและเอาชนะความกลัวในใจไปได้

เป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส เพราะเป็นหนังแบบพิเศษที่มีความนิ่มสบายและลายกราฟิกที่สื่อสารข้อความได้อย่างชัดเจนบนแถบขอบหนังรอบรองเท้า โดยมีหลากหลายรุ่นให้เลือกราคาขายในประเทศไทยอยู่ที่ 1,690 ?3,190 บาท

เป็นเจ้าของคอลเลกชั่นพิเศษ "Love The Progress" ได้ที่ช้อปของคอนเวิร์สทั่วประเทศหรือที่ www.converse.co.th ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่