ไอเดียรอยสักคิวท์ๆ ซอฟท์ๆ ดูละมุน ไม่ดูเป็นสาวแรงเกินไป

อ่าน 5,123

พูดถึงเทรนด์รอยสักในปัจจุบันได้กลายเป็นสิ่งที่สาวๆ นิยมกันเป็นอย่างมาก ซึ่งก็เป็นศิลปะบนเรือนร่างที่น่าหลงใหล แต่บางคนอาจจะกลัวถูกมองว่าทำแล้วดูเป็นสาวแรง คนอื่นมองแล้วดูไม่ดี อย่าได้ซีเรียสและแคร์สิ่งใดใดเลยค่ะ เพราะเทรนด์รอยสักเดี๋ยวนี้ มีลายคิวท์ซอฟท์ๆที่น่ารักอยู่หลากแบบ หากใครอยากตามเทรนด์แต่ไม่รู้จะเพ้นท์ยังไง วันนี้เราจะพาสาวๆ มาดู 7 ประเภทรอยสักเล็กๆ น่ารักที่สาวๆ นิยมทำ มาเป็นไอเดียให้ทุกคน

1.รอยสักสัตว์เลี้ยง

สำหรับคนที่รักสัตว์  ยอมตกเป็นทาสน้องเหมียว น้องหมาที่น่ารัก คงอยากจะเก็บความคิวท์ของเหล่าสัตว์เลี้ยงให้มาอยู่บนเรือนร่าง ซึ่งเทรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งเทรนด์รอยสักกระแสนิยม ด้วยลายเส้นเล็กๆ ช่วยเติมลุคความสดใสแบ๊วๆ ดูเป็นสาวแสนซนได้

2.รอยสักกาแล็กซี่

เทรนด์รอยสักที่ยังคงมาแรงและทำให้สาวๆ กลายเป็นหญิงสาวลึกลับน่าค้นหา กับเทรนด์รอยสักกาแล็กซี่ ที่มีทั้งกลุ่มดาว พระอาทิตย์ พระจันทร์หลากหลายรูปทรงให้เลือกสรรตามใจชอบ ลายเส้นบางๆ ที่สื่อถึงความงามของท้องฟ้าเวลากลางคืน หลากสีสันระยิบระยับน่าสนใจ

3. รอยสักประโยคคำคม

สำหรับสาวๆ ที่เริ่มอยากจะมีรอยสัก ลองหาคำคมประโยคเก๋ๆ มาสักเป็นข้อความอักษรเล็กๆ บนเรือนร่างก็เป็นเทรนด์กระแสยอดนิยมอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยเติมความมินิมอลดูมีสไตล์ได้อย่างมาก อีกทั้งรอยสักประเภทนี้ยังมีความหมายดีดีที่ช่วยเตือนสติเติมพลังด้านบวกให้กับเราอยู่เสมอ อ่านเมื่อไหร่ก็ทำให้มีพลังสู้กับชีวิตได้ในทุกๆวันอย่างไม่ย่อท้อ ใครอยากมีรอยสักเท่ชิคแบบฮิปๆ อย่างนี้ลองไปหาคำคมประโยคที่ชอบมาสักเตือนสติกันดูได้เลยค่ะ

4. รอยสักรูปหัวใจ

หากใครอินกับนิยามความรักที่แสนหวาน อยากเติมพลังรักให้กับชีวิต ลองสักรอยสักรูปหัวใจคิวท์ๆ ดวงน้อยกันดูก็สวยเก๋ไปอีกแบบ รอยสักหัวใจยังสื่อถึงความรักความโรแมนติก ซึ่งก็มีหลากแบบหลากสไตล์ให้เลือกสรร อยากจะสักหัวใจเรียบๆ สีดำก็สวยเก๋ จะสักรูปหัวใจเป็นโทนสีหวานก็ดูน่ารัก

5. รอยสักลายเส้นแบบเก๋ๆ

ต้องการมีลุคสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบตัวเอง ลองหาลายเส้นแบบเก๋ๆ ที่ดูเป็นศิลปะมาเป็นรอยสัก เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ต้องการความเยอะ ดูเป็นสาวสายมินิมอล แถมยังเป็นลายที่คลาสสิกไม่มีทางเอาท์ จะสักเป็นแหวนที่นิ้วคู่กับแฟนแทนใจ หรือสักเป็นสร้อยรอบแขนแบบไหนก็ดูเก๋ ดูดีแบบไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนค่ะ

6. รอยสักลายดอกไม้

รอยสักดอกไม้กลายเป็นสิ่งที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงอ่อนหวานได้อย่างดีสุด มีทั้งความสวยงามอ่อนโยน ยิ่งเล่นโทนสีหวานๆ ยิ่งทำให้รอยสักดูสวยละมุนมากขึ้น ไม่ว่าจะทำลวดลายไหนดอกไม้ก็สื่อถึงความอ่อนหวาน สดใสเผยตัวตนที่น่ารักได้เป็นอย่างดี

7. รอยสักลายสายรุ้ง

อีกหนึ่งรอยสักลวดลายเรียบง่ายสไตล์มินิมอล กับรอยสักลายสายรุ้งหวานๆ หลากสีซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบสีสันแต่ไม่อยากให้ผิวขาวๆ ดูเยอะเลอะเทอะจนเกินงาม ลวดลายสายรุ้งน่ารักฟรุ้งฟริ้งสื่อถึงความสดใส เติมสีสันคัลเลอร์ฟูลดูสวยชิคที่สาวๆ เห็นแล้วต้องอินเลิฟ

ใครที่อยากปรับลุคชิคๆ ด้วยการมีรอยสักเล็กๆ ดูละมุน ไม่ดูเป็นสาวแรงเกินไปลองนำไอเดียประเภทรอยสักยอดนิยมที่เรานำมาฝากไปเป็นไอเดียแต่งแต้มศิลปะบนเรือนร่างแบบคิวท์ๆ กันดูได้เลยนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่