เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน ด้วยเครื่องประดับสวยเก๋ในสไตล์สีชมพู

อ่าน 2,815

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน มีใครที่เป็นสาวสายหวานและมีใจรักในสีชมพูกันบ้างรึเปล่าคะ ถ้ามีล่ะก็วันนี้คงถูกใจคุณแน่นอนค่ะ เพราะเราสรรหาเครื่องประดับสวยเก๋ในสไตล์สีชมพูเอามาฝากกันแล้วค่ะ หรือสาวคนไหนที่เป็นสายห้าวแต่อยากลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานก็ลองมาดูเอาไว้เป็นตัวอย่างกันได้นะคะ ถ้าพร้อมจะเปลี่ยนโลกให้เป็นสีชมพูแล้วล่ะก็ ตามมาดูกันเลยค่ะ

1. โบว์สีชมพู

เริ่มกันด้วยไอเทมสีชมพูดีๆ สำหรับสาวๆ ผมยาวกันก่อนค่ะ ใครที่มีผมยาวนั้น ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยากวุ่นวายค่ะ แค่เกล้าผมตามปกติแล้วหาโบว์สีชมพูมาติดผมก็ช่วยเพิ่มความน่ารัก ทำให้ได้ลุคสวยหวานสไตล์คุณหนูแล้วล่ะค่ะ โบว์สีชมพูกะปิแบบอลังการ

โบว์ชมพูแต่งลูกไม้

โบว์ผ้าแก้วแบบนี้ดูหรูหราน่าทะนุถนอม

โบว์สีชมพูซ้อนสามชั้นเก๋ๆ

โบว์สีชมพูผ้าซาตินแต่งไข่มุกหรูหรา

2. Headband สีชมพูหวานๆ ดูน่ารัก

ยังคงอยู่ที่การตกแต่งทรงผมกันต่อ สาวหวานก็สามารถหาอะไรหวานๆ มาเติมเต็มลุคได้ง่ายๆ เพียงแค่หยิบ Headband หรือที่คาดผมโทนสีชมพูมาใช้ แค่นี้คุณก็สามารถเก็บผมให้ดูทะมัดทะแมงคล่องตัว โดยที่ยังสามารถคีพลุคของความเป็นสาวหวานน่ารักมุ้งมิ้งได้อยู่ค่ะ Headband รูปโบว์หนาๆ นุ่มๆ

ที่คาดผมดีไซน์ถักเส้นสายสวยๆ

Headband สีชมพูแต่งลายขวาง

สไตล์ผ้าคาดผมลายเก๋ก็สวย

Headband ผ้าสีชมพูแต่งโบว์สวยเก๋

3. ตุ้มหูสีชมพูแบ๊วๆ

สาวๆ สามารถเพิ่มรายละเอียดในการแต่งตัวให้ดูน่ามองขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการใส่ตุ้มหู โดยถ้าอยากจะให้ลุคของคุณมีความหวานแบ๊วมากขึ้น ก็ลองหาตุ้มหูสีชมพูมาใส่กันดูค่ะ โดยสามารถเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งให้มากขึ้นได้ด้วยการเลือกตุ้มหูแบบระย้าค่ะ น่ารักแบบเรียบๆ กับตุ้มหูทรงกลมสีชมพูอ่อน

ตุ้มหูห้อยพู่ฟรุ้งฟริ้ง

ตุ้มหูเพชรกับลูกปัด

ตุ้มหูห่วงพลาสติกใหญ่ก็สวย

ตุ้มหูห่วงหัวใจแต่งพู่กลมมุ้งมิ้ง

4. กำไลข้อมือสีชมพู

เพิ่มความน่ารักให้กับข้อมือของคุณด้วยกำไลข้อมือสีชมพูกันค่ะ จะใส่เสื้อแขนสั้นโชว์กันชัดๆ เลยก็ดูดี หรือจะใส่เสื้อแขนยาวให้โผล่มาแว้บๆ แบบไม่ตั้งใจ ก็ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ลุคได้ไม่น้อยค่ะ สำหรับลุคไปทำงานอาจจะเลือกเป็นกำไลหนังหรือลูกปัดที่ดูสดใส แต่หากจะไปงานก็ลองหาเป็นกำไลเพชรหรือหินสีชมพูมาใส่ก็สวยค่ะ เรียบหรูกับกำไลหินสีชมพูร้อยสลับกับทอง

กำไลห้อยพู่ผสมเปลือกหอยแบบเก๋ๆ

กำไลหนังถักกับจี้สวยๆ รูปดอกซากุระ

หวานแบ๊วกับกำไลขนมสีชมพูน่ารักน่ากิน

กำไลแบบงานถักแฮนด์เมดห้อยพู่ตุ้งติ้ง

5. แว่นกันแดด

อากาศร้อนๆ แดดแรงๆ ตลอดปีแบบนี้ หนึ่งในไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นแว่นกันแดด เพราะนอกจากจะกันแดดได้แล้ว ยังเป็น Prop ที่ดีเวลาถ่ายรูปอีกด้วย ใครที่อยากให้การถ่ายรูปดูมีสีสันล่ะก็ ลองเลือกใช้แว่นกันแดดสีชมพูกันดูนะคะ จะชมพูที่กรอบหรือชมพูที่เลนส์ก็สวยเด่นเกินใครค่ะ แว่นกรอบชมพูแบบพลาสติกขุ่น

แว่นรูปหัวใจสีชมพูอ่อนสุดเก๋

แว่นล้ำๆ กับเลนส์สีชมพูเข้ม

แว่นกรอบหัวใจเลนส์สีชมพูไล่สี

ชมพูทั้งกรอบทั้งเลนส์ไปเลยแบบเริ่ดๆ

6. สร้อยคอสีชมพู

ใครที่รู้สึกว่าอยากแต่งตัวแบบสบายๆ แต่ก็อยากเพิ่มกิมมิคให้กับลุคของคุณล่ะก็ ลองใส่เสื้อเรียบๆ แล้วหาสร้อยคอสีชมพูมาใส่ดูก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจนะคะ เพราะช่วงลำคอและช่วงหน้าอกนั้น หากมีสร้อยเก๋ๆ อยู่ก็จะช่วยให้การแต่งตัวของคุณดูน่ามองมากขึ้นได้ค่ะ สร้อยลูกปัดสุดคิ้วท์

สร้อยกลีบดอกไม้ผ้าแก้ว

สร้อยเชือกกับจี้คริสตัลรูปหัวใจลายดอกกุหลาบหวานๆ

สร้อยไข่มุกสีชมพูแวววาว

สร้อยอะคริลิกเก๋ๆ แนวโบฮีเมียน

7. แหวนสีชมพู

แหวนเป็นหนึ่งในเครื่องประดับสุดโปรดสำหรับผู้หญิงสำหรับผู้หญิงที่ไม่ว่าจะเป็นคนมีคู่หรือสาวโสด ต่างก็อยากจะได้มาครอบครอง ด้วยขนาดที่ดูเล็กกะทัดรัดจึงทำให้เวลาใส่แล้วไม่ดูฉูดฉาดจนเกินไป สวมแล้วสามารถเข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัวค่ะ แหวนเพชรสีชมพูกับตัวเรือน Rose Gold

แหวนทองกับโอปอลรูปหัวใจสีชมพูล้อมเพชรก็สวย

แหวนหยกสีชมพูอ่อนประดับเพชรเรียบหรู

แหวนทองหิน Quartz สีชมพูดูสวยละมุน

แหวนเรซิ่นดอกไม้สีชมพูสวยเก๋

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ตัวอย่างเครื่องประดับสีชมพูเหล่านี้ พอจะช่วยเพิ่มความหวานให้กับลุคของคุณได้เพียงพอกันรึเปล่าคะ ใครที่กลัวว่าจะหวานไปก็ลองเลือกหยิบมาใส่ซัก 1-2 อย่าง ก็จะช่วยเพิ่มความหวานให้กับการแต่งตัวของคุณได้ค่ะ ส่วนใครที่มีหัวใจสีชมพูล่ะก็ ลองจัดเต็มให้เข้ากับเสื้อผ้าโทนสีชมพูไปเลยก็สวยหวานละมุนตาดีค่ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่