ใส่เสื้อผ้าเทรนด์มัดย้อม ให้เหมาะกับโอกาสไม่มีพลาด

อ่าน 9,226

ตอนนี้เนี่ยมองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยไอเทมมัดย้อมเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเสื้อเอย กางเกงเอง แจ็คเก็ตเอย ลามไปยันแอคเซสซอรี่ ก็แหงล่ะ เทรนด์มันกำลังมานี่ของมันต้องมี ก็ต้องใส่ป่ะ? แต่ๆ ในความมัดย้อมนั้นก็ต้องพูดกันตรงๆ ว่ามันมีความใส่ยากอยู่ ด้วยลาย และสีสัน ซึ่งจริงๆ เหมาะกับการใส่ในวันหยุดมากกว่าวันทำงาน แต่ในเมื่อเทรนด์มันมา ก็ต้องมีเทคนิคในการแมทช์กันหน่อย เอาแบบใส่ยังไงให้เกิด ใส่ยังไงให้ปัง มาดูตามดูเทคนิคนี้ได้เลย รับรองเกิดทุกงาน

1. ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ + รองเท้าส้นสูงหัวแหลม

เป็นการแมทช์ที่ง่ายสุด เบสิคสุด แล้วมั่นใจได้เลยว่าลุคนี้ใส่แล้วจะรอดทุกคน แต่อยากบอกไว้นิดนึงว่าถ้าอยากคีฟลุคไม่ให้ดูเซอร์จนเกินไป พยายามอย่าจับมาเเมตช์กับกางเกงยีนส์ขาด เพราะจะยิ่งดูเซอร์ และอาจดูไม่เรียบร้อยไปหน่อย เสร็จแล้วก็คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมเรียบๆ สักคู่ ก็จบ สวย ดูดี และแพงค่ะ คอนเฟิร์ม

2. ใส่คู่กับกระโปรงพลีทเมทัลลิค

กระโปรงพลีทเป็นไอเทมดีๆ ที่สามารถอัพลุคให้ดูแพง และดูมีสไตล์ขึ้นได้ไปพร้อมๆ กัน แล้วอย่างที่บอกว่าผ้ามัดย้อมมาแรง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นแต่เสื้อยืดอย่างเดียว เสื้อสไตล์ต่างๆ ที่มาเป็นลายมัดย้อมมีให้เลือกเพียบ ลองเลือกเเบบที่เป็นจั๊มพ์เปอร์ แล้วใส่คู่กับกระโปรงพลีทเริ่ดๆ สักตัว ส่วนรองเท้าจะเป็นสนีกเกอร์ หรือส้นสูงก็ได้หมด ไม่ผิดค่ะ

3. กางเกงมัดย้อมก็เก๋นะ

อย่างที่บอกว่ากระแสของมัดย้อม ไม่ได้ฮิตแค่เสื้ออย่างเดียว กางเกงก็อินค่ะ แล้วเทคนิคที่แมตช์ง่ายสุด ก็คือเเมตช์กับเสื้อเรียบๆ นี่แหละ จะสีขาว สีดำ สีเทา สีนู้ด ได้หมด

4. เบลเซอร์มัดย้อมแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็เท่ไปอีกแบบ

วันไหนอยากได้ลุคเซอร์หน่อย แต่ก็ยังของคีฟกลิ่นอายของความเท่ไว้ ลองเป็นลุคนี้เลย เบลเซอร์ลายมัดย้อม แมทช์กับเสื้อยืดมัดย้อม และกางเกงยีนส์ขาสั้น ดูเซอร์ก็จริง แต่ก็ยังแอบได้ลุคเท่จากเบลเซอร์นี่แหละ

5. เเซ่บๆ ด้วยบิกินี่มัดย้อมสวมทับด้วยเสื้อซีทรู

ใครกำลังหาลุคไปเที่ยวทะเลอยู่จัดลุคนี้ไปเลย เผ็ชไฟลุก หรือถ้าใครหาตัวนอกที่เป็นซีทรูแบบนี้ไม่ได้ ก็อาจจะเลือกใส่เป็นเสื้อคลุมสีขาว หรือเสื้อเชิ้ตผ้าบางๆ หน่อยคลุมกับบิกินี่ลายมัดย้อมก็ได้เหมือนกัน

6. มัดย้อมกันดีนักใช่มั้ย งั้นก็ใส่คุมโทนไปทั้งตัวเลยนี่แหละ

มาแรงดีนักใช่มั้ย ก็จับคุมโทนไปเลย มัดย้อมกันไปทั้งท่อนบน และล่าง แต่ถ้าสมมติไม่ไหวจริงๆ ก็อาจจะใส่เป็นท่อนบน หรือล่างที่เป็นโทนสีเดียวกันกับลายมัดย้อมที่ใส่ก็เปรี้ยวเหมือนกันค่ะซิส แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะว่าลุคนี้ต้องแมตช์สีแอคเซสซอรี่ให้ดีๆ นะ ไม่งั้นอาจดูตลกได้

7. เดรสลายมัดย้อมกับรองเท้าสานสักคู่ก็เก๋แล้ว

เดรสลายมัดย้อมทั้งตัว มีความโดดเด่นด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว ไม่ต้องไปแมตช์กับอะไรให้ยุ่งยากเลยค่ะ ตัวเดียวจบ แล้วใส่คู่กับรองเท้าสานๆ หน่อย แค่นี้ก็เริ่ดแล้วล่ะ

8. เสื้อเชิ้ตมัดย้อมกับกระโปรงทรงสอบเปรี้ยวๆ เท่ๆ

วันนี้ที่อยากได้ลุคแบบเวิร์คกิ้งวูแมน แต่ก็ยังอยากอินกับเทรนด์มัดย้อมด้วย ก็จัดลุคนี้ไปเลยค่ะ เปรี้ยว เท่ มาก แล้วที่สำคัญนะอยากจะบอกว่ากระโปรงทรงสอบแบบนี้เนี่ยใครใส่ก็ดูผอม และขายาวขึ้นมาเลย ยิ่งถ้าแมตช์คู่กับรองเท้าส้นสูงด้วย ปั๊วะมากจ๊ะพี่จ๋า...

9. แมตช์กับซาตินเดรส

เดรสผ้าซาตินบางๆ แบบนี้เนี่ย ถ้าจะใส่ตัวเดียวก็อาจจะดูโป๊ไปหน่อย ก็นี่เลยเอามาแมตช์กับเสื้อมัดย้อมเลย จะเป็นเเขนสั้น หรือแขนยาวก็ได้หมด

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ กับเทคนิคที่เอามาฝาก ลองทำตามกันดูนะ รับรองว่าใส่เทรนด์มัดย้อมไม่มีพลาดแน่นอน แถมจะมีแต่คนอิจฉาอยากแต่งตามให้ไวเลยล่ะ สาวๆ คิดยังไงกับเทคนิคที่เรามาแชร์จ๊ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่