5 เทคนิคแต่งตัวให้ดูแพง ลุคคุณหนูสวย หรู ดูดี แบบไม่ต้องประโคมแบรนด์เนม

อ่าน 61,794

เพราะผู้หญิงกับเรื่องการแต่งตัว แฟชั่นต่างๆ เป็นของคู่กัน ฉะนั้นก็คงไม่ต้องแปลกใจถ้าจะเสื้อผ้าเยอะ แหม๋....เวลาเลือกชุดออกจากบ้านแต่ครั้ง ทุกคนก็ต้องอยากดูดีกันทั้งนั้นใช้ไหมละ แถมยังต้องแต่งให้เข้ากับแต่ละที่ ที่จะไปอีก ขอมมันต้องมีเยอะเป็นธรรมดา วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เทคนิคแต่งตัวให้ดูแพงมาฝากค่ะ เป็นการแต่งตัวให้ดูแพงแบบไม่ใช้งบเยอะ ไม่ต้องพึ่งแบรนด์ดังมาเสริม แค่จับมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูสวยและเข้ากับเรา เตรียมพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า....

1. สีโมโนโทนเพิ่มความแพง

ถ้านึกถึงโทนสีที่ดูและให้ความหรูหรา หนึ่งในนั่นต้องมีสีโมโนโทนค่ะ ซึ่งเป็นโทนสีเรียบๆ ใส่แล้วขับลุคให้ดูดี เช่น สีขาว สีดำ สีเบจ สีเทา หรือสีน้ำตาล แนวเอิร์ธโทน แนะนำให้แต่งทั้งชุดเป็นโทนสีเดียวกัน จะช่วยให้คุณสาวๆ ดูสวยแพงชวนมองค่ะ

2. ไหมพรมเพิ่มความดูดี

แม้ว่าเสื้อไหมพรมกับอากาศบ้านเราอาจจะไปกันยาก แต่มันช่วยให้ดูดีขึ้นค่ะ ลองหาเป็นไหมพรมบางๆ ไม่หนา หรือจะเป็นคาร์ดิแกนมาใส่ดูก็ได้ค่ะ แมทช์กับกางเกง กระโปรง หรือชุดเดรสก็ดูดี ให้ความเป็นลุคคุณหนูสวยๆ ดูสวยแพง

3. ผ้าซาติน

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยให้ลุคของคุณสาวๆ ดูแพงขึ้นนั่นคือการใส่เสื้อผ้าจากผ้าซาตินค่ะ เพราะช่วยให้ผู้สวมใส่ดูสง่างามน่าดึงดูด เนื่องจากผ้าที่ลื่นแวววาว นุ่มน่าสัมผัส สามารถแมทช์ให้เข้ากับลุคต่างๆ ได้ง่าย ใส่คู่กางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าก็เติมลุคสวยคลาสสิกน่ามอง ถ้าเลือกเป็นโทนสีสดใสยิ่งขับให้ดูมีเสน่ห์

4. เสื้อคลุมตัวยาว

เพิ่มความสวยหรูด้วยเสื้อคลุมหรือเสื้อโค้ทยาวตัวบางๆ และเบลเซอร์แบบต่างๆ จะช่วยให้คุสาวๆ ดูสวย ดูดีขึ้น ให้ลุคที่ดูคล่องตัว มั่นใจ ดูเก่งฉลาด แถมยังแมทช์เข้าได้กับหลายๆ ชุด ไม่ว่าใส่กางเกง เดรส หรือกระโปรง

5. เข็มขัด

เทคนิกสุดท้ายที่จะช่วยเสริมความแพงให้กับคุณสาวๆ นั่นก็คือ เข็มขัดค่ะ การแมทช์เข็มขัดเข้าไปจะช่วยอัปลุคให้สาวๆ ดูดีขึ้น อย่างเช่นวันไหนสวมเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ แต่อยากได้ลุคสวยแพงก็ลองเลือกเข็มขัดที่มีสีเดียวกันกับรองเท้าให้เข้าคู่กัน เพื่อสร้างลุคเก๋ดูแพงได้ค่ะ

เป็นไงกันบ้างะกับ 5 เทคนิคแต่งตัวให้ดูแพงที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าและลุคตัวเองดูนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่