5 ร้านชุดเดรสไปทะเลใน IG 2024 สวยๆ ชิลๆ ซัมเมอร์นี้ต้องมี

อ่าน 9,513

แนะนำ 5 ร้านเดรสไปทะเลใน IG 2023 เดรสสวย สไตล์ชิลๆ ซัมเมอร์นี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

ซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่าเพลนเที่ยวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการไปรับลมเย็นที่ ทะเลค่ะ ซึ่งการไปทะเลแต่ละครั้งของผู้หญิงอย่างเรา ก้เหมือนกับการไปเดินแฟชั่นโชว์ เสื้อผ้า หน้าผมต้องจัดเต็ม มีการคิดลุค คิดสไตล์การแต่งตัวก่อนไป ไปกี่วัน เสื้อผ้ากี่ชุด บอกเลยว่าพร้อมมากๆ และลุคสุดฮอตฮิตสำหรับการไปทะเลก็คือชุดเดรสสวยๆ ใส่แล้วแล้วพริ้ว ถ่ายรูปออกมาปัง วันนี้ GangBeauty เลยมีร้านเดรสสวยๆ ใส่ไปทะเลใน IG มาฝากค่ะ เป็นร้านที่มีเดรสให้เลือกหลากหลายสไตล์ เข้ากับซัมเมอร์มากๆ แถมราคายังน่ารักอีกด้วยนะคะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะกับ 5 ร้านเดรสไปทะเลใน IG สวยๆ ชิลๆ ซัมเมอร์นี้ต้องมี

1. ร้าน mitr

เริ่มกันด้วยร้าน mitr เป็นร้านเสื้อผ้าสไตลืเที่ยวทะเลที่ฮอตมากๆ ที่คุณสาวๆ หลายคนเข้าไปช้อปกัน มีเสื้อผ้าให้เลือกเยอะมากๆ โดยเฉพาะเสื้อผ้าสไตล์ที่เหมาะกับการไปเที่ยวทะเล ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าที่ใส่สบาย สวยพริ้ว และดีไซน์เก๋ ยิ่งเดรสสวยๆ บอกเลยพลาดไม่ได้เลยค่ะ

ราคาชุดโดยประมาณ : 1,190 - 2,390 บาท

พิกัด : mitr

2. ร้าน heartweaverstudio

ร้าน heartweaverstudio เป็นร้านเสื้อผ้าสไตล์มัดย้อม ลายแบบสวยๆ สำหรับใครชอบเสื้อผ้าสไตล์นี้ ยิ่งมีเพลนไปทะเลยิ่งห้ามพลาดค่ะ ทางร้านมไอเทมมัดย้อมให้เลือกเยอะมาก ลายแบบสวย สีสันสดใส ใส่เดินชายหาดแล้วต๊าซ

ราคาชุดโดยประมาณ : 690 บาท ++

พิกัด : heartweaverstudio

3. ร้าน normal.secret

ต่อกันที่ร้านเดรสไปทะเลจากร้าน normal.secret เป็นร้านเสื้อผ้าสไตล์สาวแซ่บ สายเซ็กซี่ ใครมาสายนี้บอกเลยว่าต้องโดนใจ ซึ่งทางร้านนอกจากจะมีเสื้อผ้าสไตล์แซ่บๆ ให้เลือกซื้อกันแล้ว ยังมีไอเทมแซ่บๆ ไว้แบบจัดเต็มเลยค่ะ จะใส่ไปเที่ยวทะเล หรือจะใส่ในวันชิลๆก้ปังหมด สามารถเอามาแมทช์ได้ได้หลากหลายสไตล์

ราคาชุดโดยประมาณ : 620 บาท ++

พิกัด : normal.secret

4. ร้าน peel.p

ร้าน peel.p เป็นอีกหนึ่งร้านเสื้อผ้าที่เหมาะกับการไปทะเลมากๆ เลยค่ะ เป็นเสื้อผ้าสไตล์พริ้วๆ บางๆ ทั้งแบบเดรส สายเดี่ยว เสื้อครอป เสื้อปาดไหล่ มีให้เลือกซื้อเพียบ เรื่องสีก็บอกเลยว่าร้านจัดเต็มเหมามาทุกสี ทั้งแบบโทนน่ารัก สดใส เข้ากับซัมเมอร์สุดๆ เลยค่ะ

ราคาชุดโดยประมาณ : 580 บาท ++

พิกัด : peel.p

5. ร้าน theblancpale

ร้าน theblancpale สำหรับใครที่ชอบเดรสพริ้วๆ สไตล์ผ้าลินินสวยๆ ร้านนี้ตอบโจทยืมากๆ เลยค่ะ เป็นร้านที่มีเสื้อผ้าสไตล์ผ้าลินินให้เลือกเยอะมากๆ ทั้งเป็นเดรสผ้าพริ้ว เสื้อเชิ้ต กางเกง เสื้อครอป สายเดี่ยวต่างๆ บอกเลยเข้้าร้านเดียวคือได้ครบชุดมากๆ เหมาะกับการไปทะเลสุดๆ

ราคาชุดโดยประมาณ : 390 บาท ++

พิกัด : theblancpale

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 5 ร้านเดรสไปทะเลใน IG สวยๆ ที่เรานำมาฝาก ใครมีแพลนไปเที่ยวทะเลในซัมเมอร์นี้ จิ้มเลือกชุดสวยๆ กันได้เลยจ้า

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่