“Element Star” ภูมิใจนำเสนอเครื่องประดับสร้อยคอสุด Luxury ที่พร้อมครองใจทุกคน

อ่าน 15,822

หากคุณกำลังมองหาเครื่องประดับอัญมณีระดับ Luxury เพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเองหรือมอบเป็นของขวัญแทนใจให้คนพิเศษในโอกาสต่างๆ เราขอพาท่านมาทำความรู้จักกับแบรนด์จิวเวลรี่ที่พร้อมจะเข้ามาครองใจทุกคนอย่าง “Element Star” แบรนด์ที่รวบรวมดีไซเนอร์มากความสามารถและปณิธานอันสูงสุดที่จะส่งมอบความรู้สึกอันล้ำค่าผ่านสร้อยและเครื่องประดับอื่นๆ โดยคำนึงถึงองค์ประกอบโดยรวมร่วมด้วย เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์หน้าใหม่ในประเทศไทยที่นำมาพร้อมกับชื่อเสียงและประสบการณ์จากระดับเวทีโลก เต็มเปี่ยมไปด้วยเหล่าดีไซเนอร์มากความสามารถ ว่าแล้วเราก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าแบรนด์นี้มีดีอย่างไร ทำไมถึงน่าสนใจเป็นพิเศษ

ทำความรู้จัก Element Star

ของขวัญแทนใจที่ยังอยู่ในทุกยุคทุกสมัยนั้นคงไม่พ้นเครื่องประดับอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสร้อยคอซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย เรียกว่าเป็นตัวเต็งของขวัญวันพิเศษอันดับต้นๆ เลยทีเดียว

Element Star มีประสบการณ์ด้านการดีไซน์และจิวเวลรี่มามากกว่า 20 ปี มุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดความรู้สึกอันล้ำค่าออกไปเป็นสิ่งของรูปธรรมอย่างเครื่องประดับอัญมณีที่ตัวผู้ให้มีส่วนในการออกแบบเอง คุณสามารถใส่ความรู้สึกลงไปในชิ้นงานได้แบบอิสระ เป็นแบรนด์ที่รวบรวมดีไซเนอร์ผู้เต็มไปด้วยความเชื่อแบบเดียวกันและมากความสามารถเอาไว้ ผนวกกับการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่าง 3D Printing เข้ามาช่วยในการดำเนินงานยิ่งทำให้ผลงานที่ออกมานั้นสวยงามยิ่งขึ้น

จุดเด่นของ Element Star

จุดเด่นของ Element Star คือความ Luxury และความเป็น Personalized หรือก็คือเครื่องประดับของแบรนด์นี้คุณสามารถนำความรู้สึกและความตั้งใจใส่ลงไปได้ทั้งหมด โดยทุกอย่างจะถูกจัดทำอย่างประณีต สร้อยคอเครื่องประดับที่ได้จะออกมาเพื่อคุณหรือคนที่คุณรักเท่านั้น เป็นของขวัญชิ้นเดียวในโลก ไม่ซ้ำ ไม่เหมือนใคร รวมถึงอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทางแบรนด์ตั้งใจนั่นก็คือความใส่ใจในองค์ประกอบอื่นๆ อย่างกล่องของขวัญหรือการ์ดอวยพร ที่คุณสามารถเลือกเองได้ มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

https://element-star.co.th/pages/gift

Personalized Necklace สร้อยคอหนึ่งเดียวเพื่อคนที่คุณรัก

https://element-star.co.th/pages/personalized-necklace

สำหรับสินค้าตัวชูโรงที่เพิ่งปล่อยมาไม่นานนี้ก็คือ Personalized Necklace เครื่องประดับอัญมณีกลุ่มสร้อยคอซึ่งเป็นที่สุดของความ Luxury เรียบ หรู ใส่แล้วสง่ามีออร่าออกมาทันที ตัวคอลเลคชันนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว ซึ่งทุกอย่างเกิดจากการที่คุณสามารถเลือกสรร Element ต่างๆ มาผสมผสานให้อยู่บนสร้อยเส้นเดียวกันได้ตามต้องการ เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาของรางวัลให้ตัวเองหรือมอบเป็นของขวัญแทนใจกับคนพิเศษ แน่นอนว่าอายุเท่าไหร่ก็สามารถใส่ได้สวยๆ

โดย Element ที่คุณสามารถจับคู่ผสมผสานใส่ในสร้อยคอนี้ได้ก็คือส่วนของจี้ มีทั้งหมด 3 แบบหลักๆ ด้วยกันคือ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z, ตัวเลข 0-9 และอัญมณีตามเดือนเกิดที่แฝงไปด้วยความหมายพิเศษมากมาย แน่นอนว่าเครื่องประดับอัญมณีอย่างสร้อยคอเส้นนี้ถูกจัดทำด้วยวัสดุคุณภาพอย่างแน่นอน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย แบรนด์จึงมีตัวสร้อยคอและจี้ที่ทำจากวัสดุเงินแท้ 0.925 ชุบทอง 18k ซึ่งเป็นค่าเปอร์เซ็นต์ที่ได้รับมาตรฐานจากทั่วทั้งโลกและได้รับความนิยมมากที่สุด มีทั้งหมด 3 สีด้วยกันให้ทุกคนได้เลือกดังนี้

  • ทอง : เครื่องประดับสีทองสวยงามยอดนิยม เหมาะกับผู้ที่มีอันเดอร์โทนสีผิวโทนร้อน ใส่แล้วขับผิวให้สว่างยิ่งขึ้น แฝงไปด้วยความคลาสสิคที่ยังคงไม่ตกยุคไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ตาม
  • ทองโรสโกลด์ (Rose Gold) : สายหวานต้องมาที่สีนี้ ทองโรสโกลด์หนึ่งในสีที่คว้าใจใครหลายคนเอาไว้ สีชมพูเบาๆ น่ารักเพิ่มความสดใสให้กับผู้สวมใส่ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับผิวสวยๆ ของคุณ สามารถเข้าได้ดีกับทุกสีผิว
  • ทองคำขาว (White Gold) : ทองคำขาวสีเงินบริสุทธิ์ก็เป็นอีกสีหนึ่งที่หลายคนต้องการ ช่วยส่งเสริมให้ผู้ที่มีอันเดอร์โทนสีผิวโทนเย็นเปล่งปลั่งมากกว่าเดิม แวววาวทนทานเป็นพิเศษ หมดกังวลเรื่องการสวมใสเนื่องจากสามารถใส่ร่วมกับชุดได้หลายสไตล์

เครื่องประดับอัญมณี Element Star แตกต่างจากคนอื่นอย่างไร

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจเกิดข้อสงสัยถึงเรื่องความแตกต่าง นอกจากเอกลักษณ์ต่างๆ ที่เรากล่าวไปรวมถึง Personalized Necklace ที่ผลิตด้วยวัสดุเกรด Hi-End ฝีมือดีไซเนอร์แนวหน้าแล้ว เครื่องประดับอัญมณีของ Element Star นั้นมาในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ นักศึกษาหรือเด็กจบใหม่ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ มีบริการที่หลากหลายและพัฒนาเพื่อคุณทุกคน

Element Star ให้บริการผ่านทางออนไลน์ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ https://element-star.co.th/ ทันที ไม่ต้องเดินทางไกลให้เหนื่อยก็ช้อปปิ้งได้ ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะผสม Element ยังไงให้โดนใจ ทางแบรนด์ก็มีการจัดเซ็ตเครื่องประดับอัญมณีเข้าคู่เอาไว้ให้ได้จับจองกันแบบง่ายๆ อีกความแตกต่างที่ทำให้แบรนด์นี้เหนือกว่าใครก็คือขั้นตอนการชำระเงินที่ปลอดภัย 100% ด้านการจัดส่งก็หายห่วงเพราะจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย

เพราะลูกค้าคือคนพิเศษ ฉะนั้นถ้าหากคุณกำลังมองหาแบรนด์เครื่องประดับที่มีความ Luxury สูงสุดและใส่ใจกับทุกความต้องการของคุณ พร้อมทั้งมีประสบการณ์ร่วมงานกับ Luxury retailer ชั้นน้ำระดับโลกแล้ว Element Star ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว นอกจากคอลเลคชัน Personalized Necklace นี้ ยังแว่วมาอีกด้วยว่าในอนาคตทางแบรนด์จะมีการพัฒนาและรับผลิตเครื่องประดับตามสั่งทุกรูปแบบ สามารถติดตามชมกันต่อไปยาวๆ ได้เลย

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่