ถุงเท้าข้อสั้น ยี่ห้อไหนดี 2024 ใส่ดี สวมสบาย ผ้าไม่บาดเท้า

อ่าน 12,103

แนะนำ 5 แบรนด์ถุงเท้า 2023 ข้อสั้นใส่ดี สวมสบาย ผ้าไม่บาดเท้า

เวลาจะออกจากบ้านไปไหนแต่ละที นอกจากเสื้อผ้า หน้า ผม จะต้องเป๊ะปังแล้ว สิ่งหนึ่งขาดไม่ได้เลยก็คือรองเท้า กับถุงเท้าค่ะ ยิ่งใครที่เลิฟการใส่ถุงเท้ายิ่งต้องไม่ลืม แถมยังสามารถใส่ได้กับทุกรองเท้าด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมีแบรนด์ถุงเท้าใช้ดีมาฝากค่ะ เป็นถุงเท้าข้อสั้นสุดคิวท์ เนื้อผ้าดีมาก ไม่ย้วยเร็ว แถมไม่บาดผิวด้วยค่ะ จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 5 แบรนด์ถุงเท้าข้อสั้นใส่ดี สวมสบาย ผ้าไม่บาดเท้า

ถุงเท้าข้อสั้น ยี่ห้อไหนดี 2023

1. ถุงเท้าข้อสั้น MUJI Sneaker-In รุ่น DAF01A0S

MUJI Sneaker-In รุ่น DAF01A0S เป็นถุงเท้าข้อสั้นยอดฮิตจากแบรนด์ MUJI กับรุ่น DAF01A0S ที่มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน นั่นก็คือ ขาว ดำ และชาโคลค่ะ เหมาะสำหรับใส่กับรองเท้าผ้าใบ และรองเท้าทั่วไป เปป็นถุงเท้าที่ผ่านการทอมาเป็นอย่างดี เป็นผ้าคอตตอนและเสริมด้วยไนลอน ช่วยป้องกันการฉีกขาดบริเวณปลายเท้าได้ดี และช่วยระบายอากาศได้ดีด้วยค่ะ รับรองเท้าไม่เหม็นอับแน่นอนค่ะ

ขนาด : 23 - 25 cm. ราคา : 119 บาท

2. ถุงเท้าข้อสั้น NIKE Everyday Cushion No-Show

NIKE Everyday Cushion No-Show ตัวนี้เป็นถุงเท้าข้อสั้นจากแบรนด์ดงอย่าง NIKE เป็นถุงเท้าที่มีเทคโนโลยีพิเศษเข้าไปในเนื้อผ้า ช่วยให้สวมใส่สบายและแห้งเร็วเป็นพิเศษ ทำให้ไม่มีกลิ่นอับและกลิ่นเหม็น ในส่วนของส้นเท้าเสริมด้วยผ้าหนา เพื่อเพิ่มความสบายเมื่อต้องออกกำลังกายที่ใช้แรงจากส้นเท้าหรือยกน้ำหนัก และยังมีการเย็บจั๊มพ์ตรงช่วงกลางเท้า สำหรับรองรับแรงกระแทกตรงส่วนอุ้งเท้าด้วยค่ะ รับรองใส่สบายแน่นอน

ปริมาณ : แพ๊ค 3 คู่ ราคา : 500 บาท

3. ถุงเท้าข้อสั้น WARRIX WC-1523

WARRIX WC-1523 สำหรับตัวนี้เป็นถุงเท้าข้อสั้นจากแบรนด์ WARRIX เป็นถุงเท้าที่ผลิตจากผ้าไนลอน เป็นถุงเท้าที่กระชับและมีความยืดหยุ่นมากๆ ไม่เพียงเท้านั้นยังให้ความนุ่มสบายกับเท้าด้วยค่ะ ตัวเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ไม่มีกลิ่นเห็นอับ ใส่แล้วสบายเท้ามากๆ เป็นแบบ Free Size มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือสีดำ และสีขาว

ขนาด : Free Size ราคา : 90 บาท

4. ถุงเท้าข้อสั้น ADIDAS Training Cushion Low Cut

ADIDAS Training Cushion Low Cut ตัวนี้เป็นถุงเท้าข้อสั้นจากแบรนด์ดังอย่าง ADIDAS ที่เราคุ้นเคยกันดี เป็นถุงเท้าที่มีความทนทานเป็นพิเศษ ทำจากเส้นใยผสมที่ทำให้ยืดหยุ่นและกระชับ มาพร้อมกับดีไซน์ที่โอบอุ้มกระชับและรองรับส่วนเว้าโค้งของเท้าได้เป็นอย่างดี เป็นถุงเท้าที่ทอแบบไร้รอยต่อ และเย็บตะเข็บแค่เพียงบริเวณนิ้วเท้า ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด สะดุด หรือเลื่อนหลุดง่ายค่ะ

ขนาด : Free Size ราคา : 400 บาท

5. ถุงเท้าข้อสั้น FILA Edge

FILA Edge ใครเลิฟความสดใสต้องแบรนด์นี้เลยค่ะกับถุงเท้าข้อสั้นจาก FILA เป็นถุงเท้าที่ใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม มีความยืดหยุ่นและกระชับ รองรับอุ้งเท้าได้เป็นอย่างดี ตัวเนือผ้าระบายอากาศได้ดี เวลาที่เปียกน้ำหรือเหงื่อก็แห้งเร็ว มีให้เลือกหลากหลายสี สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าและรองเท้าสไตล์ไหนก็ได้ค่ะ

ขนาด : Free Size ราคา : 100 บาท

เป็นยังไง้างคะกับทั้ง 5 แบรนด์ถุงเท้าข้อสั้นที่เรานำมาฝาก ใครมองหาถุงเท้าคุณภาพดีอยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ใส่สบายคุ้มราคาสุดๆ เลยค่ะ

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่