10 ร้านชุดทำงานใน IG อัปเดตใหม่ล่าสุด 2024 ดีไซน์สวย ใส่แล้วดูดี

อ่าน 5,863

แนะนำ 10 ร้านชุดทำงานใน IG อัปเดตใหม่ล่าสุด ชุดทำงานดีไซน์สวย ชุดทำงานใส่แล้วดูดี ราคาไม่แพง

สำหรับสาววัยทำงานอย่างเราๆ การเลือกซื้อชุดทำงานเป็นเรื่องอะไรที่ต้องใส่ใจมาก ๆ ค่ะ ด้วยกฎระเบียบ ความสุภาพต่างๆ ที่ต้องคิดถึง ทำให้ตัวเลือกชุดทำงานมีน้อยลงมากๆ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะวันนี้ GangBeauty มีร้านชุดทำงานมาฝาก เป็นร้านชุดทำงานจาก Instagram สุดฮิต ขายดี ดีไซน์สวย ใส่ออกมาแล้วดูดี เป็นโทนสีที่เหมาะกับการทำงาน มีความสดใสแต่ไม่ได้ดูฉูดฉาดเกินไป แถมตามเทรนด์แฟชั่นด้วยค่ะ จะมีชุดไหนโดนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 10 ร้านชุดทำงานใน IG ดีไซน์สวย ใส่แล้วสุดปัง

1. ร้านชุดทำงาน Sarin

Sarin เป็นแบรนด์เสื้อผ้าทำงานจากคนไทย มีดีไซน์ชุดที่เน้นความเรียบง่าย คลาสสิก มีความเป็น Timeless Fashion ไม่ค่อยตามเทรนด์เท่าไหร่ แต่สามารถนำมาใช้งานได้ตลอด แถมทางแบรนด์ยังมีคอลเลกชั่นใหม่ๆ ออกมาให้ได้จับจองกันเสมอ

พิกัด : sarin.official

2. ร้านชุดทำงาน Patnapa

ใครที่ชอบชุดทำงานสไตล์เรียบแต่ดูหรูต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ Patnapa เป็นร้านชุดทำงานที่เน้นเสื้อผ้าที่มีดีไซน์เรียบง่าย ดูดี มีสไตล์ เป็นชุดทำงานที่สามารถใส่ได้ทั้งไปทำงานและใส่ไปเที่ยวได้ แถมยังมีเสื้อผ้าให้เลือกซื้อแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต, เสื้อคลุม, กางเกง, กระโปรง, เดรส ไปจนถึงจั๊มสูทค่ะ

พิกัด : patnapa_official

3. ร้านชุดทำงาน Aunchada

สำหรับร้าน Aunchada เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีความโดดเด่นที่ความยูนีค เสื้อผ้าแต่ละรุ่นจะแฝงไปด้วยกิมมิคและดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างมีสไตล์ มีโทนสีให้เลือกหลากหลาย เป็นชุดทำงานที่มีความสุภาพและทันสมัย สามารถใส่ได้ทั้งวันทำงานแล้ววันหยุดเลยค่ะ

พิกัด : aunchadabrand

4. ร้านชุดทำงาน Pinkcoco Style

สำหรับร้าน Pinkcoco Style เป็นร้านชุดทำงานที่มีดีไซน์เก๋ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่มากๆ เป็นชุดทำงานที่ดูเรียบเก๋ ใส่แล้วดูดี แถมยังใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกอเนื้อผ้ายันการผลิตต ทำให้ได้ชุดทำงานที่มีความทนทานและสามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในหลายๆ โอกาสอีกด้วยค่ะ

พิกัด : pinkcoco.style

5. ร้านชุดทำงาน IVORY No.5

ivoryno5 เป็นร้านชุดทำงานสไตล์มินิมอลโทนพาสเทลสุดน่ารัก เสื้อผ้าจะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ดูสุภาพ แต่ใส่ออกมาแล้วดูดี ให้ลุคTotal Look ที่มีความหวานและความสุภาพตามแบบฉบับของสาวเฟมินีนค่ะ

พิกัด : ivoryno5

6. ร้านชุดทำงาน PUR STUDIO

PUR STUDIO เป็นร้านเสื้อผ้าชุดทำงานสไตล์เรียบหรูแต่ดูดี โทนสีสุภาพ ไม่ฉูดฉาดเกินไป เหมาะกับสาวๆ มนุษย์ออฟฟิตมากๆ ใส่แล้วดูดี ดูเป็นผู้ใกญ่ แต่ไม่ได้ดูแก่นะคะ เป็นโทนสีพาสเทล หวานละมุนตา ใส่ไปทำงานได้ ใส่ไปเที่ยวก็ได้ค่ะ

พิกัด : pur.studio

7. ร้านชุดทำงาน LADY JANE BRAND

LADY JANE BRAND เป็นแบรนด์เสื้อผ้าทำงานของเลดี้เจน ภรรยาสาวของยูทูบเบอร์ชื่อดัง บูม ธาริต สไตล์เสื้อผ้าของทางร้านจะเน้นไปทางเรียบ หรู ใส่แล้วดูดี ออกแนวหวานละมุนตา โทนสีแบบผู้หญิ้ง ผู้หญิง ใครบมสายนี้บอกเลยต้องถูกใจค่ะ

พิกัด : ladyjanebrand

8. ร้านชุดทำงาน magarines

magarines เป็นร้านชุดทำงานใน IG สุดฮอตที่ออกคอลเลคชั่นไหนมาก็โดดนใจคนทำงานสุดๆ สไตล์เสื้อผ้าของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เน้นไปทางชุดคลีนๆ เรียบๆ แต่ออกมาดูดี มีลูกเล่นดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์ รับรองเข้ากับทุกลุคแน่นอน สามารถใส่ทั้งไปทำงนและไปเที่ยวก็ได้ค่ะ

พิกัด : magarines

9. ร้านชุดทำงาน dailysquad

ใครชอบความสดใส เบื่อความเรียบๆ ต้องมาแบรนด์นี้เลย dailysquad เป็นร้านเสื้อผ้าสไตล์สดใส ใส่แล้วดูดี ดีไซน์สวย ใส่สบาย ไม่รัดรูปจนเกินไป แถมยังมิกซ์เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ จะได้ไปเที่ยว ใส่ไปทำงานก็ได้หมด

พิกัด : dailysquad

10. ร้านชุดทำงาน neighborstuff

สำหรับแบรนด์สุดท้ายกับ neighborstuff เป็นร้านชุดทำงานสไตล์สมัยใหม่ใส่แล้วดูดี โทนสีเสื้อผ้าไม่ฉูดฉาด เน้นโทนสีเรียบๆ แต่ใส่แล้วไม่ทำให้ดูจืดไปนะคะ มีให้เลือกซื้อทั้งกางเกง กระโปรง เสื้อ ใส่ไปทำงานก็สวยดูดี หรือจะใส่ไปเที่ยวก็เก๋ไม่เบาเลยค่ะ

พิกัด : neighborstuff

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 10 ร้านชุดทำงานใน IG ที่เรานำมาฝาก ดีไซน์สวยมากๆ ใส่ออกมาแล้วดูดีสุดๆ ชอบดีไซน์ร้านไหน ตามไปตำกันได้เลยจ้า....

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่