7 ร้านชุดไปงานแต่งกลางวัน ใน Shopee ชุดสวยสไตล์เรียบหรู

อ่าน 13,475

แนะนำ 7 ร้านชุดไปงานแต่งกลางวัน ใน Shopee ชุดสวยสไตล์เรียบหรู

ช่วงนี้สิ่งที่ได้มาเยอะพอๆ กับซองผ้าป่า ก็การ์ดเชิญงานแต่งงานนี่แหละค่ะ เรียกว่าเป็นเทศกาลแห่งการแต่งงานเลยก็ว่าได้ แต่ละคู่ก็จับคู่สีทีมงามแต่งไม่เหมือน แขกรับเชิญอย่างเราก็ต้องใช้เวลาในการหาชุดกันหน่อย วันนี้ GangBeauty ไอเดียชุดไปงานแต่งสวยๆ พร้อมกับร้านมาฝากค่ะ เป็นชุดไปงานแต่งดีไซน์สวย ช่วยเสริมลุคให้ดูดี มีทุกเฉดสี พร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลยกับ 7 ร้านชุดไปงานแต่งกลางวัน ใน Shopee ชุดสวยสไตล์เรียบหรู

1. Pirunya

Pirunya เป็นร้านชุดไปงานแต่งดีสไตล์สวยราคาไม่แรงมาก มีทั้งเดรสสั้น เดรสยาวหลากหลายเฉดสีให้เลือก ออกแบบด้วยสไตล์เรียบหรู ดูไม่เยอะ แต่ใส่แล้วออกมาดูดี แต่ละชุดมีดีเทลเพิ่มสวย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ใส่ได้ทั้งออกงานแต่ง ไปปาร์ตี้ หรือจะใส่ออกเดต รับไม่ไม่ดูดรอป และไม่ดูเด่นเกินไปค่ะ

สั่งซื้อ : https://shope.ee/1Am9kINVJ2

สั่งซื้อ : https://shope.ee/5pXzInYZKT

สั่งซื้อ : https://shope.ee/9p484I2RCS

สั่งซื้อ : https://shope.ee/1Am9kPh5Tm

2. Chananya

Chananya เป็นร้านชุดออกงานดีไซน์สวยไม่เหมือน ซึ่งชุดของทางร้านจะเน้นที่ชุดเดรสสั้นเป็นส่วนใหญ่ ความยาวกำลังดี ช่วยเสริมให้ขาดูสวย เรียวยาวขึ้น และมีดีไซน์น่ารักๆ แต่ก็แอบมีความซนๆ ปนเซ็กซี่ๆ มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย สีครีมใส่แล้วให้ลุคคุณหนูดูแพง แต่ละชุดใส่แล้วดูดี และไม่ทำให้ดูเด่นเกินไปด้วยค่ะ

สั่งซื้อ : https://shope.ee/9URHfqCw2T

สั่งซื้อ : https://shope.ee/30Dnvxn7s9

สั่งซื้อ : https://shope.ee/8KFKHp4vuT

3. Ethereal

Ethereal เป็นร้านชุดแต่งงานสไตล์เรียบง่าย แต่ใส่ออกมาแล้วช่วยเสริมลุคให้ดูดี แต่ละคอลเลกชั่น ตัดเย็บอย่างสวยงาม มีสีให้เลือกเยอะ มีทั้งแบบมันเงาและแบบด้าน นอกจากความเรียบง่ายแล้ว ยังมีความเซ็กซี่เล็กๆ แซมไปด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการคว้านคอลึกบ้าง กระโปรงผ่าข้างบ้าง เพื่อให้ลุคไม่ดูจืดเกินไป

สั่งซื้อ : https://shope.ee/3KqeKhQtBW

สั่งซื้อ : https://shope.ee/6KUFuH9nRg

4. Lism

Lism เป็นร้านชุดไปงานแต่งสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว มีทั้งแบบเดรสสั้นและเดรสยาว มีสีให้เลือกมากกว่า 4 สี ทั้งสีโทนสุภาพสไตล์มินิมอล สีสันสดใสสไตล์ซัมเมอร์ และสีหวาน แถมชุดทุกชุดทางแบรนด์ตัดเย็บอย่างปราณีตด้วยค่ะ

สั่งซื้อ : https://shope.ee/7KMn6EpYi8

สั่งซื้อ : https://shope.ee/7KMn6EpYi8

สั่งซื้อ : https://shope.ee/8pBat3vIJN

5. ROSÉ THE LABEL

ROSÉ THE LABEL เป็นอีหนึ่งร้านชุดเดรสออกงานราคาไม่แรง แต่คุณภาพดีแบบเต็ม 100 มีให้เลือกทั้งเดรสสั้นและเดรสยาว ดีไซน์เก๋ มีลูกเล่นไม่ซ้ำกับร้านไหน แถมยังใช้เนื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ผ้ากำมะหยี่ ผ้าพลีต หรือผ้าเมทาลิก เป็นเนื้อผ้าที่เล่นแสงได้สวยมากๆ ทำให้ใส่ออกมาแล้วยิ่งดูดีค่ะ

สั่งซื้อ : https://shope.ee/3fTUjeD9MI

สั่งซื้อ : https://shope.ee/9ekhsiop05

6. Flat2112

Flat2112 เป็นร้านชุดเดรสดีไซน์สกเก๋ที่ผสมผสานความร่วมสมัยและนำแฟชั่นได้อย่างลงตัว มีโทนสีชุดให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะโทนหวานละมุนตา เซ็กซี่ ขยี้ใจ หรือหวานซ่อนเปรี้ยว ใส่ออกมาแล้วสวย งานเย็บคุณภาพ ราคาไม่แรงมากด้วยค่ะ

สั่งซื้อ : https://shope.ee/q9JMeMXD7

สั่งซื้อ : https://shope.ee/6KUFunW00m

สั่งซื้อ : https://shope.ee/8UYkUns932

7. EVALYN

ร้านสุดท้ายกับ EVALYN เป็นร้านชุดเดรสออกงานที่เหมาะสำหรับสาวตัวเล็ก เพราะทางร้านเน้นออกแบบเดรสสั้นสำหรับสาวตัวเล็กโดยเฉพาะ ดีไซน์สวยไม่หวือหวาเกินไป สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกงาน ทั้งงานกลางวันและงานกลางคืน แถมทางร้านยังมีให้เลือกหลายโทนสีด้วยค่ะ

สั่งซื้อ : https://shope.ee/8zV15m6DSK

สั่งซื้อ : https://shope.ee/406L8cG7mi

สั่งซื้อ : https://shope.ee/2puNkUblEm

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 7 ร้านชุดไปงานแต่งกลางวันที่เรานำมาฝาก สวยทุกร้าน ราคาไมาแรงด้วยค่ะ ใครกำลังมองหาชุดสวยๆ ไว้ออกงานอยู่ ลองตามไปดูกันนะคะ

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่