รีวิวร้านสักมินิมอล TattsMatter ราคาไม่แพง เดินทางง่ายในกรุงเทพ

อ่าน 11,570

แนะนำ ร้านสักในกรุงเทพที่กำลังมาแรง TattsMatter ร้านสักสไตล์มินิมอล ลายเส้นสวย ราคาไม่แพง

รอยสักเป็นอีกหนึ่งศิลปะที่ฮิตในหมู่ผู้ชาย และกำลังฮอตฮิตในหมู่ผู้หญิงไม่แพ้กันเลยค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีร้านสักเล็กๆ คุณภาพดีมาแนะนำ เป็นร้านสักสไตล์มินิมอลที่ชื่อว่า TattsMatter ร้านนี้ดังในโซเชียลมาก ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติและคนไทย เป็นร้านที่ตั้งอยู่ภายในตึก Cinnamon studio & Cafe ชั้นล่างเป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ที่มีทั้งเครื่องดื่ม และเค้กเบเกอรี่สไตล์ยุโรปให้บริการ ส่วนด้านบนเป็นร้านสัก

สำหรับร้าน TattsMatter เปิดมาแล้ว 2 ปี ให้บริการโดยช่างสักที่เป็นผู้หญิง 2 คน 2 สไตล์ นั่นก็คือคุณ Nancy และคุณ Gift ที่เรียนจบด้าน Art มาโดยตรง ทำให้ได้งานสักที่ลายเส้นสวยไม่เหมือนใคร

ซึ่งที่นี้รับงานสักเป็นเส้น Fineline เท่านั้น โดยเฉพาะงาน Black / Grey ที่มีลวดลายเฉพาะของทางร้าน คือเป็นงานพวก Ornamental Tattoo ที่ทางร้านออกแบบเอง นอกจากนั้นก็เป็นงาน Floral Tattoo และงาน Minimal Tattoo ทั่วไปค่ะ

ใครมาที่ร้านนอกจากจะได้รอยสักลายเส้นสวยถูกใจแล้ว ที่ร้านยังบรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของร้านเลยค่ะ ที่ตกแต่งร้านให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ทำให้รู้สึกเกร็งเวลามาใช้บริการ ให้ความรู้สึกเหมือนกับมาเที่ยวบ้านเพื่อน

สำหรับใครที่อยากจะมาใช้บริการที่ร้าน TattsMatter ไม่รับ Walk-In ต้องจองล่วงหน้าก่อนมานะคะ ใครที่ชอบงานสัก Black / Grey บอกเลยว่าไม่ควรพลาดค่ะ

ที่อยู่ : ซ.เจริญกรุง78 (ห่างจากเอเชียทีค500เมตร)

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท

Line : @tattsmatter (มี@)

Facebook : Tattsmatterร้านสักเจริญกรุง78

IG : tattsmatter

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่