10 ของกินในเซเว่น แก้ท้องผูก ถ่ายคล่อง พุงแบน

อ่าน 62,983

ว่าไม่ได้นะ แต่ผู้หญิงไทยนี่พุงป่องกันเป็นว่าเล่น ใส่สกินนี่ขาเรียวเชียว ย้ายมาดูตรงเอว โอ้โห เหมือนห่อข้าวมากินด้วยอะ เพราะว่าท้องผูกกันเยอะมาก น้ำท่าไม่ค่อยจะกินกันหรอก วิธีแก้ไขของพวกเธอก็เลยเป็นการหาตัวช่วยอื่นๆมาทำให้ตัวเองถ่ายคล่อง และแหล่งช้อปปิ้งที่น่าจะหาง่ายที่สุดก็คงไม่พ้นเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีอยู่โคตรจะเยอะ อยากอึแล้วรู้กันมั้ยว่าจะกินอะไรดีในเซเว่น GangBeauty ไปหาข้อมูลมาแล้ว พบว่าไอเทมเหล่านี้แหละในเซเว่นยังพอช่วยได้อยู่บ้าง

1. กล้วยหอม

          นี่ดีสุดละ ธรรมชาติ ไม่ต้องสังเคราะห์อะไรทั้งนั้น เป็นผลไม้โคตรคลาสสิคสำหรับระบบขับถ่ายที่ดีของมนุษย์ชะนีทั่วโลก ทำให้อิ่มอีกต่างหาก ไม่เพิ่มน้ำหนักแถมยังช่วยเอาของเก่าออก ดีอะไรเบอร์นั้น

2. บีทาเก้น

          นมเปรี้ยวพร้อมดื่มที่มีส่วนผสมของจุลินทรีย์ที่ช่วยให้ถ่ายคล่อง ใครคนไหนท้องผูก กินซะ บางคนแค่อึไม่ออกเป็นบางช่วงก็จัดขวดเล็กไปกระตุ้นเค้าหน่อย ส่วนใครท้องผูกหนักมาก จัดขวดใหญ่ก็ได้ จิบไปเลยทั้งวัน

3. มะม่วงดองวรพร

          แม้จะเป็นของที่กินแล้วไม่ดีต่อสุขภาพเท่าไหร่ แต่ขึ้นชื่อว่าของดองอะ กินแล้วมาแน่นอน เหมาะสำหรับคนท้องผูกจริงๆ ไม่ใช่แค่อยากอึนะ เพราะมันได้การถ่ายที่ออกแนวท้องเสียหน่อยๆ ฉะนั้นต้องท้องผูกจริงๆนะค่อยกิน โอเคมะ

4. กาแฟเซเว่น

          ไม่รู้กันอะดิว่ากาแฟมีฤทธิ์ช่วยขับถ่ายอ่อนๆอยู่ด้วย ใครเข้าเซเว่นไม่เคยเดินไปโซนนี้เลยก็ลองแวะเวียนไปบ้าง กดมาสักแก้ว จิบๆไประหว่างทำงาน มาแน่นอนบอกให้ แต่ถ้าเป็นคนท้องผูกจัดคิดว่าไม่เหมาะเท่าไหร่ ถ้าแค่อยากได้ยาระบายอ่อนๆก็โอเคอยู่เธอ

5. Sappe Beauti Powder Fiber ซองเขียว

          ไฟเบอร์มันช่วยเรื่องขับถ่ายอยู่แล้วถูกมะ แถมถ้าได้รับในปริมาณที่เยอะๆ ยิ่งช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ล้างสิ่งตกค้างไปด้วยในตัว อีกทั้งยังเพิ่มกากใยในระบบย่อยอาหาร กินเมื่อไหร่ก็ถ่ายคล่อง จัดเลยสิจะรอไรล่ะ

6. โยเกิร์ต Bulgaria

          นี่เป็นโยเกิร์ตยอดนิยมเลยสำหรับสาวๆที่กำลังไดเอท เพราะนอกจากจะน้ำตาลน้อย ดี๊ดี กินแล้วไม่อ้วน ยังมีส่วนประกอบของจุลินทรีย์ที่จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายของเธอให้ดีขึ้นอีกด้วย ใครขับถ่ายยาก ระบบขับถ่ายไม่ค่อยปกติ อึไม่ออก ลองดูสักถ้วยสิเธอ

7. ไข่ลวกออนเซน

          เอ่าอันนี้ไม่น่าเชื่ออะดิ ใครชอบกินไข่เซเว่นเพราะต้มๆลวกๆมาพอดี อร่อยเว่อร์วัง แต่ยังอึไม่ออก หันมาหยิบเจ้าไข่ออนเซนนี่ดู มันช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นจริงๆ กินแต่เช้าอะ ตอนท้องว่างๆ ได้รับสารอาหารดีๆ แถมยังอึออกอีก

8. นมสด

          อันนี้ต้องกินแต่เช้า ท้องว่างๆนะ จัดเลยสักขวด ระบบขับถ่ายทำงานดี เดินงานคล่องเลยแหละ ยิ่งพวกธาตุเบานี่มาแบบท้องเสียเลยอะ แต่ถ้าธาตุหนักก็จะช่วยให้อึออก ไม่ถึงกับออกหมดลำไส้ แต่ก็ไม่หนักพุงให้หงุดหงิดใจไปทั้งวันได้อยู่

9.FITNE herbal infusion green tea

          ลองกี่อย่างก็ไม่ออก หันมาจัดนี่เลยไป จบเรื่อง ยาระบาย แต่เราจะไม่พูดถึงยาระบายที่เป็นเม็ดๆแคปซูลไรเงี้ยนะ เอาแบบสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่ดีดีกว่า อันนี้เป็นยาชงสมุนไพรที่กินง่าย ด้วยรสอร่อยๆของความชาเขียวซึ่งมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆอยู่แล้ว แก้ท้องผูกได้ ธาตุหนักจัดเลยไม่ต้องรอ

10. Press and Shake L-Carnitine 500 กล่องเขียวๆนะ

          นี่ก็เป็นอีกสูตรที่ขอบอกว่าดีงามพระราม 9 เพียงกล่องละ 15 บาท ผสมน้ำเปล่าขวด 5-9 บาทกินโลด รสชาติแอปเปิ้ล อร่อยหวานๆ แต่วิ่งเข้าห้องน้ำกันให้ควั่กเลยหลังกินไปประมาณ 3 ชั่วโมง ขอบอกว่าธาตุหนักก็เอาอยู่ อยากได้ผลดีโคตรๆ กินแต่เช้า ตอนท้องว่างๆนะ โหย เข้าห้องน้ำมันส์อะ

สุดท้ายแล้วก็ต้องลองดูทุกอันนั่นแหละ ธาตุร่างกายแต่ละคน หนักเบาไม่เหมือนกันนี่ใช่มะล่ะ!


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่