เครื่องดื่มคอลลาเจนใน 7-11 ราคาเบาๆ อัพผิวสวยปิ๊งออร่ากระจาย

อ่าน 131,399

วันนี้เรามีตัวช่วยบำรุงความอ่อนเยาว์ให้กับสาวๆ คือเครื่องดื่มคอลลาเจน ซึ่งตอนนี้หาซื้อได้ง่ายๆ ใน7-11 อีกด้วย ไปดูกันดีกว่าว่ามีคอลลาเจนในเซเว่นตัวไหนบ้าง

คอลลาเจนคืออะไร

เชื่อว่าคุณสาวต้องคุ้นเคย และเคยได้ยินกันมากๆแน่ๆ ยิ่งกับคุณสาวๆที่รักสวยรักงามเพราะ "คอลลาเจน" จะเข้าไปอยู่ในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับความสวย โดยเฉพาะเรื่องของผิวพรรณ ใครอยากผิวสวยใส สุขภาพดี ต้องดื่มคอลลาเจนนะ และที่สำคัญในปัจจุบันมีเครื่องดื่มคอลลาเจน ออกมามากมาย และหาซื้อง่ายๆ มากๆ แต่คุณสาวๆเคยสงสัยกันบางไหมคะว่า สรุปแล้วคอลลาเจนที่ว่านี้คืออะไร ได้มาจากอะไร และทำให้ผิวสวยขึ้นจริงไหม วันนี้ GangBeautyมีคำตอบมาให้ค่ะ แถมด้วย 6 เครื่องดื่มคอลลาเจนในเซเว่นที่ดื่มแล้วดีมาฝากคุณสาวๆด้วย พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า.....

คอลลาเจน (Collgen) คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่มีการรวมตัวของกรดอะมิโน (amino acid) หลายชนิดต่อกันเป็นสายยาว ที่สำคัญ ได้แก่ glycene prolene และ hydroxyprolene เส้นใยคอลลาเจนมีลักษณะเป็นสายเกลียวที่มีหน่วยโมเลกุลเกี่ยวพันกันมากมาย โดยปกติผิวหนังมีคอลลาเจนเป็นโครงสร้างอยู่มาก ผิวหนังของมนุษย์จึงมีความยืดหยุ่น แต่นอกจากผิวหนังแล้ว ร่างกายของมนุษย์เรายังมีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบของ กระดูกอ่อน เอ็นกล้ามเนื้อและกระดูก ข้อต่อ ขน เส้นผม รวมถึงเนื้อเยื่อทั้งหมดในร่างกาย ซึ่งคอลลาเจนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เซลล์ยึดเกาะกัน

ประโยชน์ของ คอลลาเจน

  • มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง  จึงป้องกันและเพิ่มปริมาณคอลลาเจนในร่างกายเพื่อเป็นการเกิดริ้วรอยลึกโดยจัดการกับสารอนุมูลอิสระที่ถูกเร่งมาจากปัจจัยต่างๆ มากมายโดยเฉพาะรังสียูวี ยิ่งป็นตัวการสำคัญ ที่ก่อให้เกิดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอีกด้วย
  • ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น กระชับใสและมีความเรียบเนียน ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ดังนั้นการดูแลผิวเพื่อการชะลอริ้วรอยโดยรับประทาน คอลลาเจน ยังเป็นอีกวิธีการหนึ่งในการเติมคอลลาเจนให้กับชั้นผิว
  • คอลลาเจนช่วยเพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นของคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันฝ้า จุดด่างดำ และ กระ  นอกจากนี้ยังช่วย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตโดยเฉพาะหลอดเลือดเล็ก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น
  • คอลลาเจนสามารถลดการเกิดรอยดำ รวมทั้งกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ลดการระคายเคือง ที่ผิวหนัง ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี กระจ่างใสยิ่งขึ้น

หากเพื่อนๆ ยังสงสัยว่าเครื่องดื่มคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี คอลลาเจนราคาถูก วันนี้ GangBeauty มีคอลลาเจนในเซเว่นมาแนะนำกันค่ะ


1. CHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

เริ่มกันที่คอลลาเจนตัวดังจาก CHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus คอลลาเจนแบบชงดื่ม ที่มีปริมาณคอลลาเจนถึง 10,000 มก. เค้าเป็นพรีเมี่ยมคอลลาเจน สกัดจากปลาหิมะ ประเทศนอร์เวย์ อุดมไปด้วยสารสกัดทรงคุณค่ามากถึง 24ชนิด ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความเต่งตึง ให้ผิวชุ่มชื้นดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ และยังมีซีบัคธอร์น ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีแห่งผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ที่มีวิตามินซีเท่ากับส้ม 15 ลูกเลยทีเดียว รวมถึงสารสกัดจากผักผลไม้ และกลูต้าไธโอนวิตามินรวมอื่นๆ แบบจัดเต็ม ที่คิดค้นมาเพื่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู ผิวนุ่มเรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดฝ้า กระ รอยด่างดำ รอยสิว ชะลอการเกิดริ้วรอยอย่างเห็นผลด้วยค่ะ นอกจากประโยชน์ครบจบในซอง ก็ยังมีการันตีด้วยรางวัลสุดยอดขายดีอันดับ1

รวมถึงความพึงพอใจจากผู้บริโภคกว่า90% ว่าช่วยในเรื่องผิวพรรณความสวยงามอีกด้วย ทั้งยังเป็นรสสตรอเบอร์รี่ อร่อย ดื่มง่าย ไม่คาว และยังเป็นสูตรไขมัน 0% ไม่มีน้ำตาล ไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย เรียกว่าครบจบสยบทุกปัญหาผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใสอันดับ1เลยค่ะ

ปริมาณ : 15 กรัม/ซอง

ราคา : 49 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ

LAZADA: https://s.lazada.co.th/s.5y74X

SHOPEE: https://shopee.co.th/product/98749403/1640770860?smtt=0.27258479-1642506265.9


2. C-vitt

เครื่องดื่มวิตามินซีเพื่อสุขภาพ ซึ่งสามารถเนรมิตผิวขาวใสให้กับสาวๆ ได้ นั่นก็คือเครื่องดื่มผสมวิตามินซี ซี-วิต ซึ่งมีปริมาณวิตามินซีถึง 120 มิลลิกรัมต่อขวด เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน โดยวิตามินซีนี่เองที่มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของเราขาวนวลเนียน สดใส เปล่งปลั่ง สวยแบบไม่ต้องเกรงใจใคร เข้าเซเว่นเมื่อไหร่ พุ่งไปหยิบเลยนะ


3. สก็อตคอลลาเจนเลฟอัพ

เครื่องดื่มคอลลาเจนแบบขวด ดื่มง่าย สก็อตคอลลาเจนเลฟอัพ เป็นคอลลาเจนในเซเว่นอีกตัวที่ถือว่าอัดแน่นไปด้วยคอลลาเจนเข้มข้น และยังมี Sea Buckthorn ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเรามากมาย


4. นมถั่วเหลือง โทฟุซัง

นมถั่วเหลืองนอกจากจะอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืชแล้ว ยังมีกรดอะมิโนที่ช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆ ขาวเนียน สดใส เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระนาม ไอโซเฟลโวนส์" (Isoflavones) ซึ่งพบในอาหารไม่กี่ชนิดอีกด้วย ยิ่งถ้าเป็นนมถั่วเหลืองออร์แกนิคด้วย ยิ่งดีต่อสุขภาพเข้าไปใหญ่ รู้แบบนี้แล้วสอยมาให้หมดแถวเลยนะ


5. SAPPE BEAUTI DRINK

สำหรับ SAPPE BEAUTI DRINK เครื่องดื่มคอลลาเจนที่เชื่อว่าคุณสาวๆคุ้นเคยเป็นอย่างดี และน่าจะเคยดื่มกันบ้างแล้ว สำหรับสูตรนี้มีคอลลาเจนถึง 2,000 mg ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวของคุณดูสวยงาม ผสานกับสารสกัดจากเห็ดหูหนูขาวช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเยาว์วัยและซิงค์ที่จะป้องกันอนุมูลอิสระ แถมยังมีวิตามินซีช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนอีกทางและวิตามินอีในการลบริ้วรอยด่างดำ ถือว่าเป็นคอลลาเจนราคาถูกที่อยากแนะนำ ราคา 25 บาท


6. BLINK COLLAGEN PEPTIDE

เครื่องดื่มคอลลาเจน BLINK COLLAGEN PEPTIDE เป็นเครื่องดื่มคอลลาเจน รสน้ำองุ่นขาวมีคอลลาเจนถึง 2,000 mg. มีรสหวานแต่ความหวานมาจากสารให้ความหวานแทนน้ำตาล (ซูคราโลส) เสริมด้วยวิตามินซี 20 mg. และ ไฟเบอร์ 125 mg. ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ราคา 23 บาท


7. ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน (Tipco Plus Collagen)

อีก 1 เครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนและวิตามินนานาชนิด สำหรับบำรุงผิวพรรณของเราให้ขาวเนียน สวย เปล่งปลั่ง สุขภาพดี นั่นก็คือ น้ำผลไม้ 100% ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน ซึ่งมีคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึกอยู่มากกว่า 2,000 มิลลิกรัมเลยทีเดียว รู้แบบนี้ไม่สอยมาสวยไม่ได้แล้วนะ


8. VERENA Nutroxsun

ตัวนี้เป็นแบบชงดื่ม ตัวนี้กินแล้วจะช่วยบำรุงผิวของเราให้แข็งแรงเพื่อต่อสู้กับแสงแดดได้ ทำให้ผิวกระจ่างใสได้ดียิ่งขึ้น


9. i-Healti Q10

i-Healti Q10 เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ Q10 สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวหนังของเราเต่งตึง ไม่เสื่อม เเละไม่เหี่ยวย่น ราคา 25 บาท


10. SAPPE BEAUTI JELLY COLLAGEN

ต่อกันด้วยเครื่องดื่มคอลลาเจน SAPPE BEAUTI JELLY COLLAGEN ประกอบด้วยคอลลาเจน 1,000 mg. และวิตามินซีกับน้ำองุ่นขาว 10 เปอร์เซ็น  ช่วยให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่น เสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว มาในรูปแบบของน้ำเยลลี่ดื่มง่าย ราคา 18 บาท


11. VISTRA MARINE COLLAGEN TRIPEPTIDE 5000 PLUS COENZYME Q10 & VITAMIN C

สำหรับ VISTRA MARINE COLLAGEN TRIPEPTIDE 5000 PLUS COENZYME Q10 & VITAMIN C เป็นเครื่องดื่มคอลลาเจนจากฝรั่งเศส เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปปไทด์ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสถึง 5,000 mg. ทั้งยังมีสารโคเอ็นไซม์คิวเท็น 30 mg. และวิตามินซี 60 mg. ราคา 35 บาท


12. Pink Gluta Collagen

Pink Gluta Collagen เป็นเครื่องดื่มที่ใส่คอลลาเจนเปปไทด์มาให้ 1,000 มิลลิกรัม มีน้ำอุ่นขาว 10% มี L-Glutathione มาให้ 100 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารที่มาช่วยทำให้ผิวขาวใส ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ก็ยังใส่วิตามินซีและวิตามินอีมาให้ด้วยค่ะ ขนาด 100 มิลลิกรัม ราคา 20 บาท


13. Woody C+ Lock Collagen Mixed Berry

Woody C+ Lock Collagen Mixed Berry มีคอลลาเจนเปปไทด์นำเข้าจากญี่ปุ่นมาให้ถึง 2,000 มิลลิกรัม มีวิตามินซี 200% ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน วยให้ผิวขาวใสและช่วยต้านอนุมูลอิสระแล้ว วิตามินซียังถือว่ามีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวเราอีกด้วย ขนาด 140 ml ราคา 15 บาท

บอกเลยคอลลาเจนผิวสวยใน 7-11 ที่เรารวบรวมมามีแต่ของถูกและดีทั้งนั้น นอกจากการทานคอลลาเจนเพื่อเสริมการบำรุงผิวพรรณแล้ว อย่าลืมพักผ่อนให้เพียง ไม่นอนดึก งดทานอาหารที่มีน้ำตาลสูง รวมถึงการสูบบุหรี่ และเครื่องดื่มมีแอลกอฮอลล์ ทาครีมสม่ำเสมอเท่านี้ก็ช่วยชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัยแล้วค่ะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่