บำรุงสายตาให้สดชื่น แจ่มใส ด้วยวิตามินบำรุงสายตา Mediviss Luteinny

อ่าน 6,955

ดวงตา ถือเป็นอวัยวะสำคัญของร่างกายที่ทำหน้าที่ในการมองเห็น แต่ด้วยวิถีชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันที่ต้องอยู่กับหน้าจอทั้งวันเป็นเวลาหลายชั่วโมง ทั้งจอคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ สมาร์ทโฟน ส่งผลให้ดวงตาต้องเผชิญกับแสงสีฟ้า (Blue light) ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพดวงตาของเรา

ด้วยเหตุนี้ทำให้ปัจจุบันพบผู้มีปัญหาสายตามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาการตาล้า ตาพร่า ตามัว หรือตาแห้ง จากการเพ่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นเวลานาน รวมไปถึงปัญหาสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง ไปจนถึงจอประสาทตาเสื่อม ต้อกระจก ต้อหิน และโรคทางสายตาต่างๆ อีกมากมาย

ดังนั้นก่อนที่สายตาของเราจะแย่ไปกว่านี้ จึงต้องหันมาดูแลสุขภาพดวงตาของเราให้ดี ซึ่งเราสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการพักสายตาจากหน้าจอบ้าง ปรับแสงหน้าจอให้พอดีไม่ให้สว่างหรือมืดจนเกินไป ใช้แว่นกรองแสงสีฟ้า ออกกำลังกาย จิบน้ำบ่อยๆ งดสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ และพักผ่อนให้เพียงพอก็สามารถดูแลดวงตาของเราได้แล้ว

อีกหนึ่งวิธีที่ทำได้ง่ายมากๆ คือการเลือกรับประทานอาหารที่มีวิตามินและเกลือแร่ต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อไปใช้ในการบำรุงสายตานั่นเอง แถมเดี๋ยวนี้ยังสะดวกมากๆ เพราะมีวิตามินบำรุงสายตายี่ห้อต่างๆ ออกมาจำหน่ายมากมาย ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำวิตามินบำรุงสายตา Mediviss Luteinny ที่จะช่วยบำรุงสายตาให้สดชื่น แจ่มใส ลดอาการเมื่อยล้า ให้ดวงตากลับมาคมชัดทุกการมองเห็น

โดยเหตุผลสำคัญที่เราเลือกวิตามินบำรุงสายตาของ Mediviss Luteinny มาแนะนำให้ทุกคนกัน เพราะวิตามินตัวนี้ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากลจาก GMP และ HACCP รวมถึงสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จึงมั่นใจได้ในคุณภาพมาตรฐานตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกสารสกัด การผลิต ไปจนถึงการบรรจุขวด รับประทานเป็นประจำเห็นผลแน่นอนค่ะ

สำหรับวิตามินบำรุงสายตา Mediviss Luteinny มีสารสกัดสำคัญ คือ

  • Lutein (ลูทีน) ช่วยกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ รวมถึงแสงจากดวงอาทิตย์ และหลอดไฟ ที่เป็นอันตรายต่อจอประสาท
  • Beta-carotene (เบต้าแคโรทีน) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้มองเห็นได้ดีในที่มืด และช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นต้อกระจก ชะลอความเสื่อมของของเซลล์ลูกตา และจอประสาทตา
  • Bilberry Extract (สารสกัดจากบิลเบอร์รี่) ช่วยต้านอนุมูลอิสระในจอตา ลดอาการเมื่อยล้าจากการเพ่งจอนานๆ ป้องกันการเกิดโรคที่เกี่ยวข้องกับดวงตา เช่น ต้อกระจก ต้อหิน สายตาสั้น สายตายาว รวมถึงทำให้ดวงตาดูสดใสสุขภาพดี มองเห็นในที่มืดได้ดีขึ้น
  • Vitamin A Palmitate (วิตามินเอ) ช่วยให้ตาชุ่มชื้น ดูสดใส ป้องกันการเสื่อมของจอประสาทตา ให้กล้ามเนื้อตาแข็งแรง ปรับปรุงการมองเห็นให้กลับมาดีขึ้น

ด้วยสารกัดที่ใส่มาอย่างเข้มข้นนี้เอง วิตามินบำรุงสายตา Mediviss Luteinny จึงมีสรรพคุณช่วยป้องกันแสงสีฟ้า และแสงจากดวงอาทิตย์ที่มาทำร้ายดวงตา ช่วยลดอาการเมื่อยล้า ตาพร่า ตามัว ช่วยทำให้มองเห็นในที่มืดหรือในที่ที่มีแสงสลัวดียิ่งขึ้น และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นเลือดฝอยในดวงตา พร้อมป้องกันและลดความเสี่ยงจากอาการโรคต้อกระจก ต้อลม ต้อหิน และต้อเนื้ออีกด้วย

ส่วนวิธีการรับประทานก็ง่ายมากแค่ทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน ช่วงท้องว่าง เพื่อการดูดซึมได้ดีที่สุด โดยใน 1 ขวด บรรจุทั้งหมด 30 แคปซูล ราคาประมาณ  490 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มมากเลยทีเดียว

วิตามินบำรุงสายตา Mediviss Luteinny ตัวนี้สามารถรับประทานได้ตั้งแต่วัยเรียน วัยทำงาน ไปจนถึงผู้สูงวัยที่มีปัญหาสายตาเลยค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องใช้สายตาทำงานหนัก ต้องเพ่งหน้าจอเป็นเวลานานติดต่อกันหลายชั่วโมง จนตาแห้ง ตาล้า ไม่สดใส

สำหรับใครที่มีปัญหาสุขภาพดวงตาและอยากให้สายตากลับมามองเห็นชัดเหมือนเดิม เริ่มดูแลดวงตาของตัวเองตั้งแต่วันนี้ด้วยวิตามินบำรุงสายตายี่ห้อ Mediviss Luteinny กัน สำหรับคนที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางจำหน่ายด้านล่างนี้เลย

ช่องทางจำหน่าย

LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/lifeplusvistas/

SHOPEE : https://shopee.co.th/shop/166594585/

Line@ :@Mediviss คลิกลิงค์ https://lin.ee/Tta9APZ

Facebook : https://www.facebook.com/Medivissofficial

Website : www.mediviss.com

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่