10 คอลลาเจนถูกและดี 2024 คอลลาเจนมาใหม่ ฮิตสุดในเซเว่น

อ่าน 7,960

แนะนำ 10 คอลลาเจนถูกและดี 2023 คอลลาเจนมาใหม่ ผิวสวยที่ดีที่สุดใน 7-11  ออร่ากระจาย ราคาเบาๆ

ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ หน้าแก่ ดูโทรมไม่สดใส เป็นปัญหาที่ใครหลายคนไม่อยากเจอ โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณเนียนนุ่ม เรียบเนียน กระจ่างใส ผิวดูอ่อนกว่าวัย เพราะเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นความยืดหยุ่นของผิวก็ยิ่งลดน้อยลงส่งผลให้เกิดริ้วรอย ผิวแห้งกร้านขึ้นนั่นเอง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องหาตัวช่วยดีๆ มาบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน แต่นอกจากการทาครีมบำรุงแล้ว อีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่ช่วยเสริมการบำรุงให้ผิวพรรณกลับมาอ่อนเยาว์เหมือนเดิมคือการทาน คอลลาเจน ซึ่งเดี๋ยวนี้คอลลาเจนก็มีมากมายหลายยี่ห้อ แถมยังหาซื้อได้ง่ายตาม 7-11 อีกด้วย วันนี้ GangBeauty จึงได้รวม 10 คอลลาเจนผิวสวยใน 7-11 ที่จะช่วยให้ผิวของทุกคนใสปิ๊งมีออร่า แต่ก่อนเราจะไปดูว่ามีคอลลาเจนที่น่าสนใจยี่ห้อใดบ้าง เราไปทำความรู้จักเจ้าคอลลาเจนกันก่อนดีกว่าค่ะ

คอลลาเจน คืออะไร

คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวหนัง สามารถพบได้ในผิวหนัง กระดูก กล้ามเนื้อ เล็บ เอ็น และข้อ ซึ่งเจ้าคอลลาเจนจะทำหน้าที่คล้ายกาวช่วยให้ข้อต่อและเอ็นต่างๆ เชื่อมต่อกัน เคลื่อนไหวสะดวกขึ้น และคอลลาเจนยังทำหน้าที่เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่อวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายด้วยค่ะ

แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นร่างกายก็ยิ่งผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง ส่งผลให้ผิวที่เคยกระชับ เรียบเนียน เต่งตึง เริ่มมีริ้วรอย ผิวยืดหยุ่นน้อยลง และมีอาการปวดตามข้อต่อนั่นเองค่ะ ซึ่งนอกจากอายุที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว รังสียูวี บุหรี่ ความเครียด และการทานอาหารที่มีน้ำตาลสูง ก็เป็นอีกสาเหตุที่ไปทำลายคอลลาเจนภายในร่างกายอีกด้วย ดังนั้นเพื่อป้องกันและชะลอการเสื่อมของคอลลาเจนไปตามวัย เราจึงต้องเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกายค่ะ

ประโยชน์ของคอลลาเจน

  • ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น
  • ผิวพรรณเรียบเนียน
  • ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี
  • ผิวกระจ่างใส มีออร่า
  • ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง
  • ลดอาการปวดข้อต่อ
  • ผิวหนัง เส้นผม กระดูก และเล็บ แข็งแรงขึ้น

รู้ประโยชน์ของคอลลาเจนแบบนี้แล้ว สาวๆ คงจะอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าใน 7-11 มีคอลลาเจนราคาถูกและดียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูพร้อมกันเลย!

1. Posh Medica Collagen Lychee Snow Plus

คอลลาเจนถูกและดี คุณภาพเน้นๆ ลิ้นจี่สโนว์ พลัส คอลลาเจนลิ้นจี่หิมะ ที่มาในรูปแบบคอลลาเจนชงดื่มที่จะช่วยดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส ตัวนี้มีส่วนผสมและสารสกัดสำคัญมากมายที่ช่วยบำรุงผิวของเราตั้งแต่หัวจรดเท้าให้แข็งแรงขึ้น ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจนไดเปปไทด์และไตรเปปไทด์แท้จากญี่ปุ่น ปริมาณ 10,000 มก. สารสกัดจากลิ้นจี่ เซราไมด์จากข้าว อะโวคาโด บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ซีบัคธอร์น ช่วยบำรุงสายตา สารสกัดจากมะเขือเทศ โรสฮิป แอล-กลูตาไธโอน ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ ไปจนถึงสาลี่หิมะ ฟื้นฟูผิวจากความเครียด มลภาวะ และสารเคมีต่างๆ ที่มาทำร้ายผิว ตัวคอลลาเจนรสชาติอร่อย ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว มีกลิ่นหอมของลิ้นจี่ดื่มแล้วเฟรชสุดๆ นอกจากผิวที่ขาวกระจ่างใส พวกรอยแดงจากสิวก็แลดูจางลงด้วย ใครที่มีผิวพรรณไม่สดใส วัยเรียน วัยทำงาน ต้องใช้สายตาเยอะ แนะนำให้ซื้อคอลลาเจนลิ้นจี่สโนว์ พลัสมาชงดื่มเลยค่ะ

ปริมาณ : 1 ซอง ราคา : 49 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ : https://shopee.co.th/poshmedica

2. Real Elixir Pure Collagen 4,000 mg.

คอลลาเจนถูกและดี Real Elixir Pure Collagen มาบำรุงผิว กระดูก และข้อ ด้วย Real Elixir Pure Collagen 4,000 มก. ที่สกัดคอลลาเจนมาจากปลาทิลาเพียที่เลี้ยงในทะเลสาบน้ำจืดแถบอเมริกาใต้ ซึ่งสำรวจแล้วว่าคุณภาพของน้ำในทะเลสาบอยู่ในระดับพรีเมี่ยมปราศจากสารปนเปื้อนค่ะ สำหรับคอลลาเจนตัวนี้เป็นแบบผงชงดื่ม สีใส ไร้กลิ่นคาว ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวสวยนุ่มเด้งน่าสัมผัส ทั้งยังช่วยลดริ้วรอยให้ผิวกระชับเต่งตึง บำรุงผิว กระดูก เอ็น ข้อต่อ รวมถึงเส้นผมและเล็บให้แข็งแรงขึ้นด้วย สำหรับใครที่ไม่ชอบคอลลาเจนที่ชงดื่มกับน้ำเพียวๆ ตัวนี้สามารถใส่ในเครื่องดื่ม หรือเมนูอาหารได้นะคะ สะดวกมากๆ เลย

ปริมาณ : 4 กรัม/ซอง ราคา : 20 บาท

3. Colly Plus Lycopene 6,500 mg.

สำหรับคอลลาเจนของ Colly Plus Lycopene 6,500 mg. ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู ทั้งยังช่วยลดสิว ริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และแสงจากหน้าจอคอม ให้ผิวใสปิ๊งมีออร่า ไร้ความหมองคล้ำ เพราะคอลลาเจนตัวนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ ไลโคปีน วิตามินซี ไกลซีน และซิงค์ ซึ่งใน 1 ซอง มีมะเขือเทศถึง 20 ลูกเลยค่ะ ใครอยากมีผิวอมชมพูสุขภาพดี และดูแลเรื่องปัญหาสิวไปด้วย คอลลาเจนตัวนี้ก็น่าสนใจเลย

ปริมาณ : 1 กล่อง มี 3 ซอง ราคา : 99 บาท

4. Donut Collagen 10,000 mg.

มาต่อกันที่คอลลาเจนถูกและดี Donut Collagen 10,000 mg. ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปปไทด์ คอลลาเจนเปปไทด์ อะเซโรลาเชอร์รี่ วิตามินซี วิตามินอี แอล-ซีสเทอีน และโคเอ็นไซม์ คิวเท็น ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ เต่งตึง ให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ไม่แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ พร้อมป้องกันไม่ให้ผิวดูแก่ก่อนวัยอีกด้วยค่ะ แม้แต่คนที่มีปัญหาสิว รอยสิว คอลลาเจนตัวนี้ก็ช่วยฟื้นฟูรอยแผลเป็นจากสิวให้จางลงได้อย่างรวดเร็วขึ้นด้วยนะคะ ที่สำคัญรสเชอร์รี่ทานง่าย อร่อยมาก เหมือนทานน้ำผลไม้ปกติเลย

ปริมาณ : 20 กรัม/ซอง ราคา : 50 บาท

5. Vida Collagen Q10

สำหรับคนที่เบื่อคอลลาเจนแบบชงดื่มแล้วลองมาดู Vida Collagen Q10 คอลลาเจนแบบเม็ดแคปซูล ที่อุดมไปด้วยสารสกัดเพื่อผิวสวย ทั้งคอลลาเจนไตรเปปไทด์ คอลลาเจนเปปไทด์ โคเอนไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงวิตามินซี วิตามินอี ซิงค์ และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเด้งเต่งตึง ย้อนอายุผิวให้เด็กลงนั่นเอง นอกจากนี้เขายังช่วยในเรื่องของฝ้า กระ จุดดางดำ ให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วย บอกเลยคอลลาเจนตัวนี้เขาดังมากมีขายใน 7-11 แทบทุกสาขาเลยค่ะ ใครอยากรู้ว่าดียังไงต้องซื้อมาลองแล้ว

ปริมาณ : 1 ซอง 12 เม็ด ราคา : 99 บาท

6. Jejuvita Colla-La Plus

ต่อด้วยคอลลาเจน Jejuvita Colla-La Plus คอลลาเจนไตรเปปไทด์รสองุ่นเคียวโฮที่สกัดจากจมูกปลาแซลมอน พร้อมด้วยสารสกัดจากเมล็ดและผิวองุ่น มะเขือเทศ อะเซโรล่าเชอร์รี่ ซีบัคทอร์น แอลกลูต้าไธโอน และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น เต่งตึง กลับมาเรียบเนียน ยืดหยุ่น ย้อนวัยไปสมัยสาวๆ เลยค่ะ แถมคอลลาเจนตัวนี้ยังช่วยเรื่องปัญหาผมหลุดร่วง รอยสิว รอยดำอีกด้วย ใครที่กินผลไม้น้อย เป็นหวัดบ่อย ตัวนี้ช่วยได้ รับรองทานแล้วผิวดีจนเพื่อนทักเลยค่ะ

ปริมาณ : 15 กรัม/ซอง ราคา : 39 บาท

7. VISTRA Marine Collagen Tri Peptide 10,000 mg.

ใครมีผิวโทรม ผิวพรรณไม่สดใส ลองมาดู VISTRA Marine Collagen Tri Peptide ที่มีปริมาณคอลลาเจนไตรเปปไทด์ถึง 10,000 มก. และยังมีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอี ไกลซีน และแอลอาร์จินีน ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ลดริ้วรอยและร่องลึก ให้ผิวเรียบเนียนตึงกระชับ พร้อมเสริมโคคิวเท็นเพื่อปกป้องอนุมูลอิสระที่ทำลายผิวอีกด้วยค่ะ โดยคอลลาเจนตัวนี้มีให้เลือกถึง 2 กลิ่น คือ สตรอเบอร์รี่ลิ้นจี่ และส้มสับปะรดที่อร่อยทั้งคู่ ใครที่ช่วงนี้ผิวโทรม แห้งกร้าน ไม่สดใส หน้าดูหมอง อยากฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ต้องลองคอลลาเจนตัวนี้ดูค่ะ

ปริมาณ : 12 กรัม/ซอง ราคา : 85 บาท

8. Sappe Beauti Jelly Collagen 1,000 mg. + High Vitamin C

คอลลาเจนถูกและดี Sappe Beauti Jelly Collagen ตัวนี้มีปริมาณคอลลาเจนถึง 1,000 มก. พร้อมวิตามินซีสูงช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส ดูมีออร่า โดยคอลลาเจนตัวนี้จะต่างกับตัวอื่นตรงที่เป็นเยลลี่คาราจีแนนและบุกกลิ่นลิ้นจี่ อร่อย ทานง่าย แถมยังให้พลังงานแค่ 60 แคลอรี่เท่านั้น เหมาะจะทานตอนท้องว่างสุดๆ

ปริมาณ : 150 กรัม

ราคา : 18 บาท

9. Blink Shake Shake Gluta Collagen

คอลลาเจนถูกและดีในเซเว่นด้วย Blink Shake Shake Gluta Collagen คอลลาเจนผงชงดื่มที่มีปริมาณคอลลาเจน 2,000 มก. ผสานกับแอลกลูตาไธโอน วิตามินซี และวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสวิ้งมีออร่า ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี แค่เทผงคอลลาเจนในขวดน้ำแล้วเขย่าจนละลายหมดก็ดื่มได้ทันที รสเปรี้ยวหวานดื่มง่าย จะชงกับน้ำเปล่าหรือเครื่องดื่มก็ได้สะดวกมากๆ

ปริมาณ : 5 กรัม/ซอง

ราคา : 15 บาท

10. NUUI Collagen Tripeptide 10,000 mg.

ใครที่อยากที่ผิวขาวใสลองมาดู NUUI Collagen Tripeptide 10,000 mg. คอลลาเจนแบบผงชงดื่ม ที่มีคอลลาเจนไตรเปปไทด์สกัดจากปลาน้ำจืดสูงถึง 10,000 มก. นอกจากนี้ยังมีแอลกลูตาไธโอน ซิงค์ และสารสกัดจากธรรมชาติ 22 ชนิด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ริ้วรอยดูลดลง ผิวเต่งตึง พร้อมเสริมสร้างและฟื้นฟูคอลลาเจนในร่างกาย นอกจากนี้เขายังมีสารสกัดจากทับทิมและเมล็ดองุ่น ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดด้วยค่ะ ที่เจ๋งคือผิวดูกระจ่างใสขาวไวใน 15 วันด้วย ถ้าอยากรู้ว่าจริงหรือเปล่าก็ต้องลองพิสูจน์แล้ว

ปริมาณ : 15 กรัม/ซอง

ราคา : 29 บาท

บอกเลยคอลลาเจนผิวสวยใน 7-11 ที่เรารวบรวมมามีแต่ของถูกและดีทั้งนั้น นอกจากการทานคอลลาเจนเพื่อเสริมการบำรุงผิวพรรณแล้ว อย่าลืมพักผ่อนให้เพียง ไม่นอนดึก งดทานอาหารที่มีน้ำตาลสูง รวมถึงการสูบบุหรี่ และเครื่องดื่มมีแอลกอฮอลล์ ทาครีมสม่ำเสมอเท่านี้ก็ช่วยชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัยแล้วค่ะ

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่