8 แมสลดสิว หน้ากากอนามัยสําหรับคนเป็นสิว 2024 ใส่แล้วสิวไม่ขึ้น

อ่าน 18,191

แนะนำ 8 แมสลดสิว หน้ากากอนามัยสําหรับคนเป็นสิว 2023 อ่อนโยนต่อผิว ใส่แล้วสิวไม่ขึ้น

หน้ากากอนามัยถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่กาย คู่ใจสำหรับทุกคนในยุคนี้นอกจากเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์เลยก็ว่าได้ แต่การที่เราต้องใส่หน้ากากอนามัยแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง แถมในอากาศร้อนแสนร้อนอย่างประเทศไทย ก็ทำให้เกิดสิวได้ง่ายๆ มากค่ะ ยิ่งคนไหนมีสภาพผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย บอกเลยว่าสิวบุกหน้าได้แน่นอน วันนี้ GangBeauty เลยมีแมสลดสิวมาแนะนำค่ะ เป็นหน้ากากอนามัยที่ใส่แล้วสิวไม่ขึ้น อ่อนโยนต่อผิว ใส่แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะกับ 8 แมสลดสิว หน้ากากอนามัยสําหรับคนเป็นสิว ใส่แล้วสิวไม่ขึ้น

แมสลดสิว หน้ากากอนามัยสําหรับคนเป็นสิว ยี่ห้อไหนดี 2023

1. Welcare Mask

เริ่มต้นกันด้วย แมสลดสิวยอดฮิตในใจของคนหลายๆ คน กับ Welcare Mask เป็นอีกหนึ่งหน้ากากอนามัยที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย มีชั้นกรอง 3 ชั้น ที่ผ่านการรับรองจาก Nelson Labatories ห้องแล็บประเทศสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าหน้ากากอนามัยตัวนี้มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อแบคทีเรียอนุภาคเฉลี่ย 3 ไมครอน มาพร้อมสายคล้องหูแบบ Soft Spandex ที่สัมผัสนุ่มสบาย ไม่รัดหูจนเจ็บ ใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้เกิดสิว

ราคา : 125 บาท ( 1 กล่อง 50 ชิ้น )

2. Unicharm Premium Soft

ต่อกันด้วยแมสลดสิว Unicharm Premium Soft ตัวนี้เป็นหน้ากากอนามัยที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ตัวผิวสัมผัสจะเรียบเนียน ไม่ระคายเคืองผิว ตัวกรองทำจากผ้าไหม Silk Touch ให้สัมผัสที่ละเอียดอ่อน ช่วยลดการเสียดสีระหว่างผิวหนัง ทำให้เวลาใส่รู้สึกสบายขึ้น หายใจได้สะดวก มี 3 ชั้นกรองด้วยกัน ช่วยป้องกันไวรัสและละอองเกสรฝุ่นได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ

ราคา : 179 บาท (1 ซองมี 6 ชิ้น)

3. KENKOU Face Mask

สำหรับแมสลดสิว KENKOU Face Mask ตัวนี้เป็นหน้ากากอนามัยที่ออกแบบและผลิตมาเพื่อผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ ตัวหน้ากาอนามัยนั้นก็ผ่านการทดสอบยืนยันมาแล้วว่าปราศจากสารก่อการแพ้และการระคายเคืองผิว ไม่ทำให้แพ้ และสิวขึ้นแน่นอน ตัวแมสก์น้ำหนักเบา ระบายอากาศดี สามารถใส่ได้ตลอดวันแบบไม่ระคายเคืองผิว นอกจากนี้ยังกรองแบคทีเรียและไวรัสได้มากกว่า 99% และกรองฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM2.5 ได้ด้วยค่ะ

ราคา : 228 บาท ( 1 กล่อง 50 ชิ้น )

4. 3M™ Nexcare Ultra-soft Fog-Free Mask for Sensitive Skin

แมสลดสิว 3M™ Nexcare Ultra-soft Fog-Free Mask for Sensitive Skin เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีหน้ากากอนามัยสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะออกมา ตัวนี้ค่อนข้างระบายอากาศได้ดีเลย ไม่สะสมไอร้อน จึงไม่ทำให้เกิดเหงื่อ ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดการระคายเคือง โดยส่วนที่เป็นชั้นแผ่นซับในก็เป็นมิตรกับผิวหนัง ผ่านการประเมิน 3M American Toxicology มาแล้วว่าไม่อันตรายต่อผิว ส่วนสายรัดก็นุ่มนิ่มใส่สบาย ใส่ได้นาน ไม่เจ็บหูด้วยค่ะ

ราคา : 699 บาท ( 1 กล่อง 50 ชิ้น )

5. Cuwin Mask

แมสลดสิว Cuwin Mask เป็นหน้ากากอนามัยแบบ 3D ทำให้สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด และช่วยให้หายใจได้สะดวกมากขึ้น แถมยังระบายอากาศได้ดี มีแผ่นกรอง 4 ชั้น กันละอองของเหลวและกันน้ำได้ดี ไม่เจ็บหูเวลาใส่ ตัวหน้ากากอ่อนโยนต่อผิว ใส่แล้วไม่ทำให้สิวขึ้น ตัวสายจะทำจากเส้นใยไนลอน ไม่ขาดง่าย ซึ่งดีไซน์หน้ากากอนามัยแบบ 3D แบบนี้ก็ดีตรงที่เข้าได้กับทุกรูปหน้าทั้งชายและหญิงเลยค่ะ

ราคา : 6 แพ็ค 740 บาท (5 ชิ้น/แพ็ค)

6. Smooth ​E​ Antibactrial NanoZinc Acne​ Mask

สำหรับแมสลดสิว Smooth ​E​ Antibactrial NanoZinc Acne​ Mask ตัวนี้เป็นแมสลดสิวจากแบรนด์เวชสำอาง Smooth ​E ที่เราคุ้นเคยกันดี เป็นหน้ากากผ้าที่มี นวัตกรรม Nano Zinc Oxide ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และไรฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ถึง 99.99% ตัวผ้ายังสามารถป้องกันผิวจากรังสียูวี ได้ทั้งรังสียูวีเอ (UV-A) และรังสียูวีบี (UV-B) ด้วยนะคะ แถมตัวผ้ายังมีสารเคลือบที่เรียกว่า DWR (Durable Water Repellency) ซึ่งจะทำหน้าที่ในการทำให้น้ำจับตัวกัน แล้วไหลออกจากผ้าไป ไม่แตกตัวแล้วซึมผ่านเข้าไปในผ้าง่ายๆ ด้วยค่ะ

ราคา : 175 บาท ( 1 ชิ้น )

7. Pornkasem Anti-Acne Mask

แมสลดสิว Pornkasem Anti-Acne Mask เป็นหน้ากากอนามัยแบบผ้าจากคลินิกชื่อดัง จุดเด่นอยู่ตรงการออกแบบพิเศษ 3 ชั้น ด้วย Extrusion Nano Zinc Oxide Technology ที่ผสานเข้ากับเส้นใยผ้าที่นุ่มละมุน ทำให้มีประสิทธิภาพป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้ทนนาน แล้วไม่ได้มีดีแค่ป้องกันเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังซักได้ถึง 150 ครั้ง โดยที่เนื้อผ้าไม่เป็นขุย มาในดีไซน์แบบ 3D กระชับเข้ากับรูปหน้าและสายคล้องคอที่ปรับขนาดได้ ใส่สะดวกสุด ๆ ที่สำคัญตัวนี้คงถูกใจสาว ๆ เพราะลิปสติกไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ

ราคา : 149 บาท ( 1 ชิ้น )

8. Welcare 3D WF-99

แมสลดสิว Welcare 3D WF-99 เป็นหน้ากากอนามัยแบบ 3D จากแบรนด์ Welcare เกรดทางการแพทย์ จำนวน 3 ชั้น รูปทรง 3D ทำให้เข้ารูปกับใบหน้า ป้องกันได้แนบสนิท มีช่องว่างระหว่างหน้ากากทำให้หายใจสะดวก ไม่โดนปากเวลาสวมใส่ มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อแบคทีเรียอนุภาคเฉลี่ย 0.3 ไมครอน สายคล้องหูถักทอแบบพิเศษ ความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ลดการรัดตึง และการแพ้หรือระคายเคือง เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของยางธรรมชาติ สิขสิทธิ์เฉพาะ Welcare

ราคา : 125 บาท ( 1 กล่อง 50 ชิ้น )

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 แมสลดสิวที่เรานำมาฝาก ใครมีปัญหาเรื่องสิว ใส่แมสแล้วสิวยิ่งขึ้น ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองสิวไม่ขึ้นแน่นอนค่ะ

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่