7 คอลลาเจนบำรุงกระดูก ยี่ห้อไหนดี 2024 บำรุงผิว บำรุงกระดูกและข้อต่างๆ

อ่าน 13,834

แนะนำ 7 คอลลาเจนช่วยบำรุงกระดูกและผิว ช่วยบำรุงผิวให้สวย ให้ผิวใส ไร้ริ้วรอยคอยกวนใจ

ใครๆ ก็อยากมีผิวสวยกันทั้งนั้น แต่สภาพอากาศบ้านเราไม่เอื้อให้เรามีผิวสวยจริงๆ ในแต่ละวันเจอทั้งแสงแดด ฝุ่น มลภาวะต่างๆ ที่ทำให้ผิวเราเสีย แห้ง และหยาบกร้าน การบำรุงผิวเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ บำรุงทั้งภายนอกด้วยครีมบำรุงผิว และต้องบำรุงจากภายในด้วยอาหารเสริมต่างๆด้วย แน่นอนว่าสำหรับเรื่องผิวสวยก็ต้องคอลลาเจน เพราะคอลลาเจนมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เต่งตึงและต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย วันนี้ GangBeauty เลยมีคอลลาเจนมาฝากค่ะ จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาทานบ้างตามไปดูกันเลยค่ะกับ 7 คอลลาเจนช่วยผิวสวย ช่วยบำรุงกระดูกและผิว

1. DHC Collagen 2,050 Mg

DHC Collagen 2,050 Mg ตัวนี้เป็นคอลลาเจนแบบเม็ดจากแบรนด์ DHC ประเทศญี่ปุ่น ที่เราคุ้นหน้า คุ้นตากันดี เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก มาในรูปแบบของไฮโดรไลเสท และยังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน B1 และ B2 ช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีและผุดผ่องขึ้น ทานแล้วช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ลดน้อยลง และขึ้นช้าลง สิวแห้งไว้ และสิวขึ้นใหม่น้อยลงด้วยค่ะ

วิธีทาน : รับประทาน 6 เม็ด/วัน หลังอาหาร หรือจะทานทีเดียวหลังอาหารเย็น 6 เม็ดก็ได้

ปริมาณ : 120 เม็ด ราคา : 238 บาท

2. Samsung Pharm Fish Collagen

Samsung Pharm Fish Collagen สำหรับตัวนี้เป็นคอลลาเจนจากแบรนด์ Samsung Pharm เป็นคอลลาเจนเปปไทด์นำเข้าจากเกาหลี มีส่วนผสมที่สำคัญของกรดไฮยาลูรอนิกและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและยับยั้งการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยสมานแผนหรือรอยสิวให้ดูตื้นขึ้น ทานติดต่อกันจะช่วยให้ผิวกลับมาสวย เนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมตัวนี้ยังผ่านมาตรฐานรับรองการผลิตจากเกาหลี ทานได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

วิธีทาน : รับประทาน 1 - 2 เม็ด/วัน ก่อนนอน

ปริมาณ : 60 เม็ด ราคา : 290 บาท

3. Vistra Collagen Peptide 4000

VistraCollagen Peptide 4000 เป็นคอลลาเจลแบบเม็ดจากแบรนด์ Vistra ที่ผู้หญิงอย่างเราคุ้นเคยกันดี ช่วยบำรุงผิวพรรณจากภายใน มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ ซึ่งเป็นโปรตีนจากปลาทะเลที่มีขนาดเล็ก สามารถดูดซึมและนำไปใช้ใช้ประโยชน์ในส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีส่วนผสมของ มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 1300 มก. วิตามินซี โคเอ็นไซม์ คิวเท็น และไกลซีน ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ของ และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวของเราดูเด็กลง กระจ่างใสขึ้นค่ะ

วิธีทาน : รับประทานวันละ 1 เม็ดพร้อมหรือหลังมื้ออาหาร

ปริมาณ : 30 เม็ด ราคา : 339 บาท

4. Blackmores Marine Q10 Collagen Advance

BlackmoresMarine Q10 Collagen Advance ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งคอลลาเจนยอดนิยมที่สาวๆ เลือกทาน จากแบรนด์ Blackmores มีส่วนผสมของไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน โคคิวเทน, ลูทีน, สารสกัดเมล็ดองุ่น, สารสกัดฮอร์สเทล, และสารสกัดเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส รวมถึงมีแร่ธาตุสังกะสีที่มีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีน ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาสวยเปล่งปลั่ง ให้ผิวกลับมาเนียนสวย ริ้วรอย จุดด่างดต่างๆ ลดน้อยลง ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

วิธีทาน : รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูล ทุกวัน

ปริมาณ : 30 แคปซูล ราคา : 1,890 บาท

5. Joju Collagen

Joju Collagen เป็นคอลลาเจนจากแบรนด์ Joju เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังเริ่มทานคอลลาเจนใหม่ๆ เป็นคอลลาเจนที่ช่วยเข้าไปบำรุงผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างชั้นคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ผิวกระชับเรียบเนียน พร้อมทั้งช่วยลดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ หรือสิวผด ช่วยให้สิวใหม่ขึ้นน้อยลง พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ให้จางลง เผยผิวหน้าที่เนียนสวย เปล่งปลั่ง กระจ่างใสสุขภาพดีค่ะ

วิธีทาน : รับประทานวันละ 1 เม็ด ทุกวัน

ปริมาณ : 30 เม็ด ราคา : 129 บาท

6. Neocell Marine Collagen

Neocell Marine Collagen ตัวนี้เป็นคอลลาเจนจากแบรนด์ Neocell เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก และไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมดทรมให้มีสุขภาพผิวที่ดี เพิ่มความแข็งแรงยืดหยุ่นให้แก่ผิว ให้ผิวเต่งตึง ริ้วรอยต่างๆ ตื้นขึ้น พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ลดรอยหอมองคล้ำ ให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีทาน : รับประทานวันละ 4 เม็ด ครั้งละ 2 เม็ด ขณะท้องว่าง หรือก่อนอาหาร 30 นาที เช้า-เย็น หรือเช้า-ก่อนนอน

ปริมาณ : 120 แคปซูล ราคา : 949 บาท

7. GlutaMax by Vida Collagen Q10

GlutaMax by Vida Collagen Q10 สำหรับตัวนี้เป็นคอลลาเจนจากแบรนด์ GlutaMax เป็นคอลลาเจนบำรุงผิวสวย ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก โคเอนไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด ช่วยแก้ปัญหาทุกสภาพผิวและทุกปัญหาผิว ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ให้ผิวเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย และที่สำคัญคอลลาเจนตัวนี้ได้รับการรับรองจาก อย. ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนโดยเภสัชกรผู้เชียวชาญ ผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP ค่ะ

วิธีทาน : รับประทานวันละ 2 เม็ด ก่อนนอน

ปริมาณ : 52 แคปซูล ราคา : 399 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 คอลลาเจนแบบเม็ดที่เรานำมาฝาก ใครอยากบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใส เปล่งปลั่งสุขภาพดี ลองซื้อมาทานกันดูนะคะ จะได้บำรุงผิวทั้งภายนอกและภายในจ้า

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่