10 คอลลาเจนผิวขาว 2024 ช่วยบำรุงผิวให้สวยใส เนียนนุ่ม เด้งฟู

อ่าน 14,051

แนะนำ 10 คอลลาเจนผิวขาว 2023 ช่วยบำรุงผิวให้สวยใส เนียนนุ่ม เด้งฟู

อย่างที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ทราบกันดีว่าการที่จะมีผิวสวย ขาว กระจ่างใส ต้องบำรุงกันขนาดไหน ทั้งครีมบำรุงผิว เซรั่ม สกินแคร์ แต่นั่นแหละค่ะ พออายุเพิ่มมากขึ้นผิวสวยๆ ของเราก็โรยราไปตามอายุด้วย ทำให้การบำรุงผิวภายนอกอาจไม่เพียงพอ ต้องบำรุงจากภายในด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมีคอลลาเจนผิวขาวมาฝาก เป็นคอลลาเจนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวจกภายในสู่ภายนอก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น มีมาทั้งชนิด ผง เม็ด และเจลลี่เลยค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยกับ 10 คอลลาเจนผิวขาว ช่วยบำรุงผิวให้สวยใส เนียนนุ่ม เด้งฟู

1. B.Shine Collagen Peptide

เริ่มต้นกันด้วยคอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น B.Shine Collagen Peptide เป็นคอลลาเจน เปปไทด์ บริสุทธิ์ 100% จากปลาทะเล เกรดพรีเมี่ยม มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ดูดซึมง่าย เห็นผลเร็ว มีส่วนผสมของ คอลลาเจน, คิวเท็น และวิตามินซี ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนุ่ม ชุ่มชื้น และยืดหยุ่ดขึ้น พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำต่างๆ ให้จางลง ให้ผิวกระชับเนียนนุ่ม ขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 24 g. x2 ราคา : 119 บาท

2. Vistra Marine Collagen 1300

บำรุงผิวให้สวยจากภายในไปกับ Vistra Marine Collagen 1300 เป็นคอลลาเจนผิวขาวที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ที่เป้นโปรตีนจากปลาทะเลที่มีขนาดเล็ก ทำให้ร่างกายดูดซึมได้เร็ว ผสานกับ วิตามินซี , โคเอ็นไซม์ คิวเท็น และไกลซีน ช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ขาว กระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นจากภายในสู่ภายนอก พร้อมทั้งช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยด้วยค่ะ

ปริมาณ : 30 เม็ด ราคา : 452 บาท

3. Fresh Doze Press and Shake Collagen

Fresh Doze Press and Shake Collagen ตัวนี้เป็นคอลลาเจนแบบผงชงดื่มง่าย มีส่วนผสมของคอลลาเจน เปปไทด์ 2,000 มก.และ แร่ธาตุซิงค์ ช่วยลดความมันบนใบหน้า บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอย ความหมองคล้ำต่างๆ จางลง ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วย เสริมสร้างคอลลาเจนที่ผิว ผม เล็บ ข้อต่อและกระดูก ให้ผิวแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากวิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนังด้วยค่ะ

ปริมาณ : 3.5 g. ราคา : 15 บาท

4. ROJUKISS 3 Collagen CoQ10 E

สำหรับ ROJUKISS 3 Collagen CoQ10 E ตัวนี้มาแบบเป็นเซ็ทผิวสวย ครบจบใน 3 เม็ด เป็นคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกองุ่น คอลลาเจนจากปลาแซลมอน วิตามินอี โคคิวเทน วิตามินบีรวม และสาร SOD ที่สกัดจากเมล่อน ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ดูเต่งตึงขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำให้จางลง ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ แข็งแรงไม่เป็นสิวง่ายด้วยค่ะ

ปริมาณ : 1 ซอง ราคา : 39 บาท

5. Vida Collagen Q10

เป็นอีกหนึ่งคอลลาเจนตัวฮิตที่หลายๆ ไว้ใจ สำหรับ Vida Collagen Q10 มีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก โคเอนไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด ตอบโจทย์ทุกสภาพและปัญหาผิว ทานแล้วช่วยชดเชยคอลลาเจนในร่างกายที่ลดลงตามมลภาวะที่แวดล้อม ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ให้ผิวสวยขาวใส เปล่งปลั่งแบบสุขภาพดี

ปริมาณ : 52 เม็ด ราคา : 379 บาท

6. Lemona Nano Collagen Powder

ต่อกันด้วยคอลลาเจนจากเกาหลีกันบ้างกับ Lemona Nano Collagen Powder ตัวนี้เป็นคอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลเข้มข้น 25% ผสานกับวิตามินซี 6% ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ไร้สิว ลดเลือนฝ้า จุดด่างดำให้จางลง และช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ โดยการเข้าไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามิน A, D3, E, K1, B1, B6, กรดวิตามิน B12 และผงมะนาว ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายด้วยค่ะ

ปริมาณ : 60 ซอง ราคา : 490 บาท

7. DHC Collagen 2,050 Mg

DHC Collagen 2,050 Mg สำหรับตัวนี้เปนคอลลาเจนจากแบรนด์ฮิต DHC น้ำเข้าจากญี่ปุ่น ป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก มาในรูปแบบของไฮโดรไลเสท และยังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน B1 และ B2 ช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีและผุดผ่องขึ้น ทานแล้วช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ลดน้อยลง และขึ้นช้าลง สิวแห้งไว้ และสิวขึ้นใหม่น้อยลงด้วยค่ะ

ปริมาณ : 540 เม็ด ราคา : 664 บาท

8. Smooth E Collagen Jelly

แบบชงกับแบบเม็ดอาจไม่ตอบโจทย์ ก็ยังมีคอลลาเจนผิวขาวแบบเจลลี่ทานง่ายด้วยนะคะ กับ Smooth E Collagen Jelly เป็นคอลลาเจนนำเข้าจากญี่ปุ่น มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากส่วนของหนังของปลาทะเล ที่มีประโยชน์ต่อผิวของเรา ทานแล้วช่วยบำรุงผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลล่มีกลิ่นหอม และมีรสเปรี้ยวสดชื่นจากองุ่นมัสแคท ทานง่าย

ปริมาณ : 1 กล่อง 7 ซอง ราคา : 580 บาท

9. Samsung Pharm Fish Collagen

Samsung Pharm Fish Collagen ตัวนี้เป็นคอลลาเจนแบบเม็ดทานง่าย มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์นำเข้าจากเกาหลี และมีกรดไฮยาลูรอนิกและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและยับยั้งการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยสมานแผนหรือรอยสิวให้ดูตื้นขึ้น ทานติดต่อกันจะช่วยให้ผิวกลับมาสวย เนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมตัวนี้ยังผ่านมาตรฐานรับรองการผลิตจากเกาหลี ทานได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

ปริมาณ : 60 เม็ด ราคา : 290 บาท

10. InnerB Aqua Rich

อีกหนึ่งคอลลาเจนที่ขาดไม่ได้กับ InnerB Aqua Rich เป็นคอลลเจนเนื้อนิ่มจากเกาหลี มีส่วนผสมของสารสกัดคอลลาเจนเปปไทด์ โมเลกุลเล็ก ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ดี และเห็นผลเร็ว และมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยรักษาสมดุลและความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำตลอดทั้งวัน และมีส่วนผสมของสารสกัดจากรำข้าว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ จางลง เผยผิวขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 56 เม็ด ราคา : 1,590 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 คอลลาเจนผิวขาว ช่วยบำรุงผิวให้สวยใส เนียนนุ่ม เด้งฟู ที่เรานำมาฝาก ใครอยากมีผิวสวย ผิวใส ลองหาซื้อมาทานกันดูนะคะ

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่