กลูต้ายี่ห้อไหนดี? 12 กลูต้าไธโอน 2024 ปรับผิวขาวกระจ่างใส

อ่าน 5,993

กลูต้าไธโอน ยี่ห้อไหนดี? รวมกลูต้าไธโอน ตัวช่วยผิวขาวกระจ่างใส เพื่อนๆหลายคนที่มีการดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดีคงต้องรู้จักอาหารเสริมเพื่อผิวขาวใสอย่าง กูลต้าไธโอน สารต้านอนูมูลอิสระชนิดหนึ่งที่เป็นพันธะเปปไทด์ระหว่างกรดอะมิโน 3 ชนิดด้วยกัน ซึ่งร่างกายสามารถผลิตได้เอง แต่ร่างกายบางคนก็อาจผลิตได้ไม่เพียงพอ ดังนั้น จึงต้องมีการสรรหาอาหารเสริมอย่างกลูต้าไธโอน ที่สามารถต้านอนูมูลอิสระและกำจัดสารอนูมูลอิสระในร่างกายได้ รวมถึงช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีบริเวณผิวหนังจึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และสำหรับใครที่กำลังสนใจอาหารเสริมกลูต้าไธโอน วันนี้ GamgBeauty เราได้รวม 12 กลูต้าไธโอน 2023 ปรับผิวขาวกระจ่างใส พร้อมกับวิธีเลือกอาหารเสริมกลูต้าไธโอน มาแนะนำกัน ดังนี้

มีวิธีเลือกอาหารเสริมกูลต้าไธโอนได้อย่างไร? สำหรับวิธีการเลือกดูได้จากรูปแบบของอาหารเสริมกลูต้าไธโอนที่รับประทานได้ง่าย ซึ่งมีทั้งอาหารเสริมกลูต้าไธโอนรูปแบบผง ที่ต้องไปผสมกับน้ำ เพื่อให้ทานได้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพในการดูดซับได้ดีและรวดเร็ว และอาหารเสริมกลูต้าไธโอนแบบเม็ดหรือแคปซูล ที่พบเห็นมากที่สุด สามารถเก็บรักษาได้ยาวนาน และมีขนาดรูปและลักษณ์แตกต่างกันตามแบรนด์ผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้การเลือกกลูต้าไธโอนควรเลือกจากปริมาณ การรับประทานกลูต้าไธโอนที่ถูกต้องควรทานให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเป็นหลัก คือ การรับประทานวันละ 1,500 -2,000 มิลลิกรัม หรือประมาณ 2 เม็ดต่อวัน หรือ รับประทานตามน้ำหนักของตัวเอง โดยกลูต้าไธโอน 40 มิลลิกรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และการเลือกอาหารเสริมกลูต้าไธโอน ควรเลือกจากแร่ธาตุอื่ๆที่บำรุงร่างกายและมีประโยชน์มากที่สุด รวมไปจนถึงข้อสำคัญ คือ การเลือกอาหารเสริมกลูต้าไธโอนที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.)

กลูต้า ยี่ห้อไหนดี 2023


1. Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract วิสทร้า กลูต้าคอมเพล็กซ์ 800 พลัส ไรซ์ เอ็กซ์แทร็คท์

Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูต้าไธโอน ยับยั้งการเกิดเม็ดสี พร้อมคงความชุ่มชื้นและคืนความอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่างกลูต้าไธโอน สารสกัดจากข้าว แอล-ซีเทอีน และวิตามินอื่นๆ ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นด้วยการยับยั้งการเกิดเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง รวมถึงมีรำข้าวและจมูกข้าว ที่อุดมไปด้วยเซราไมด์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง และดูอ่อนเยาว์กว่าวัยได้อีกด้วย โดยสามารถรับประทานวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร

  • 30 เม็ด ราคา 650 บาท


2. GlutaMax Vida Collagen Q10 วีด้า คอลลาเจน โคคิวเท็น

GlutaMax Vida Collagen Q10 อาหารเสริมกลูต้าไธโอนที่สุดของการบำรุงผิว ด้วยคอลลาเจนไตรเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก โคเอนไซม์คิวเท็น และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด เพื่อผิวดูสดใสเปล่งประกายออร่าจากภายใน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กลูต้าไธโอนที่ตัวช่วยปรับผิวขาวที่น่าสนใจ แถมหาซื้อได้ง่ายๆ ในร้านค้าชั้นนำทั่วไป และที่สำคัญเลยแบรดน์นี้ถูกและดี ราคาไม่แพง ถูกใจคนมองหากลูต้ากันแน่นอน วิธีรับประทาน วันละ 2 เม็ดก่อนนอน หรือ ตอนท้องว่าง

  • 52 เม็ด ราคา 399 บาท


3. Gluta Frosta กลูตา ฟรอสต้า

Gluta Frosta กลูตา ฟรอสต้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลูต้าไธโอนในรูปแบบแคปซูล เพื่อสุขภาพผิวระดับพรีเมี่ยม นำเข้าสารสกัดมากถึง 14 ชนิด จากยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเรียบตึงกระชับ ดูอ่อนเยาว์ รวมถึงมีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิว ลดความเสื่อมถอยของร่างกาย ช่วยให้ผิวชะลอวัย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กลูต้าไธโอน ที่น่าสนใจ สาวๆพลาดไม่ได้เลย สำหรับวิธีรับประทาน คือ วันละ 1-2 แคปซูล ในช่วงเช้าและเย็น

  • 30 แคปซูล ราคา 899 บาท


4. Colly Gluta C Plus คอลลี่ แอล-กลูต้า ซี พลัส

Colly Gluta C Plus คอลลี่ แอล-กลูต้า ซี พลัส อาหารเสริมกลูต้าไธโอน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเข้ม ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รวมถึงมีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ข่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องลดริ้วรอยและกระชับผิว สำหรับวิธีรับประทาน วันละ 1-2 แคปซูล เป็นประจำ

  • 4 ซอง x 7 แคปซูล ราคา 356 บาท


5. Jejuvita Glutato เจจูวิต้า กลูต้าโต

Jejuvita Glutato เจจูวิต้า กลูต้าโต ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกูลต้าไธโอน ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ เสริมสร้างผิวให้ขาว กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง แอล-กลูต้าไธโอน ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลา และสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหอยนางรม มะเขือเทศ ทับทิม เมล็ดองุ่น เปลือกสน และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กูลต้าไธโอนที่น่ารับประทานเป็นอย่างมาก ใครหาตัวช่วยผิวขาว ต้องจัดเลย โดยมีวิธีรับประทาน คือ ชงดื่มกับน้ำเปล่า ในช่วงก่อนนอน

  • 15 ซอง ราคา 525 บาท


6. Shining L-gluta Armoni แอล-กลูต้า อาโมนิ

Shining L-gluta Armoni แอล-กลูต้า อาโมนิ อาหารเสริมกูลต้าไธโอน ถูกและดี ช่วยเรื่องผิวพรรณและสุขภาพผิว มีส่วนผสมที่สำคัญคือ กลูต้าไธโอนจากหน่อไม้ฝรั่ง ที่มีวิตามินซีสูง เสริมด้วยส่วนผสมจากมะเขือเทศจาก วิตามินซี 10 ชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ไม่ต้องกลัวแสงแดดอีกต่อไป ใครที่กำลังหาอาหารเสริมกลูต้าไธโอนทาน ยี่ห้อนี้เป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจ สำหรับวิธีรับประทาน รับประทานวันละ 2 เม็ด (หลังอาหารเช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 1 เม็ด)

  • 30 เม็ด ราคา 290 บาท


7. Blink Shake Shake Gluta Collagen บริ้ง เชค เชค กูลต้า คอลลาเจน

Blink Shake Shake Gluta Collagen อาหารเสริมกลูต้าไธโอนชนิดเครื่องดื่มผงรสสตรอเบอร์รี่ จากบริ้ง มีส่วนผสมคอลลาเจนแปปไทด์ 2,000 มิลลิกรัม ผสานแอล-กลูต้าไธโอน ช่วยปรับผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอี วิตามินเอ และอื่นๆ ช่วยในเรื่องผิวพรรณ แถมยังมีรสชาติอร่อย ดื่มง่าย กลิ่นหอมจากสตรอว์เบอร์รี่อีกด้วย เป็นอีกแบรนด์กลูต้าไธโอนน่าเก็บลิสย์อีกหนึ่งยี่ห้อเลย โดยมีรับประทาน คือ ชงกับน้ำเปล่าหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ในปริมาณ 500 มิลลิลิตร

  • 5 กรัม/ซอง ราคา 17 บาท


8. B Shine Gluta Chew บีไชน์ กลูต้า ชิว

B Shine Gluta Chew บีไชน์ กลูต้า ชิว อีกหนึ่งแบรนด์อาหารเสริมกูลต้าไธโอนในรูปแบบเม็ดเคี้ยว รสชาติอร่อย ทานง่าย ตัวช่วยผิวขาวสว่างใส นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น Gluta Chew อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีส่วนช่วยบำรุงผิว ทั้งสารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี สังกะสี วิตามินซี วิตามินอี และวิตามินเอ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีการดูแลผิวพรรณ ต้องการผิวขาวกระจ่างใส โดยมีรับประทานวันละ 1-2 เม็ด

  • 47 เม็ด ราคา 399 บาท


9. Clover Plus Gluta Complex 3 โคลเวอร์ พลัส กลูต้า คอมเพล็กซ์ 3

Clover Plus Gluta Complex 3 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลต้าไธโอนในรูปแบบเม็ด ช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส เผยผิวขาวนวลสุขภาพดี อย่างปลอดภัย มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องผิวพรรณจากมลภาวะภายนอก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวเสียจากแสงดด Clover Plus Gluta Complex 3 ประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากกว่า 9 ชนิด ช่วยในเรื่องดูแลผิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมสำคัญ คือ แอล-กลูต้าไธโอน สารสกัดจากมะเขือเทศและเมล็ดองุ่น วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี โดยมีวิธีรับประทาน วันละ 1 แคปซูล หลังมื้ออาหาร

  • 30 เม็ด ราคา 900 บาท


10. Verena L-Gluta BB เวอรีน่า แอลกลูต้าบีบี

Verena L-Gluta BB เวอรีน่า แอลกลูต้าบีบี อาหารเสริมกูลต้าไธโอนรูปแบบผง ลดเลือนริ้วรอย สิว ฝ้า ให้ดูจางลง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เรื่องการดูแลผิว ที่สาวๆพลาดไม่ได้ L-Gluta BB มีส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่ แอล-กลูต้าไธโอน ช่วยในเรื่องปรับให้ขาว มีสารสกัดจากมิกซ์เบอร์รี่ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการเกิดขึ้รของเม็ดสีได้ ส่งผลให้ผิวแลดูกระจ่างใส รวมถึงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายอีกด้วย สำหรับวิธีรับประทาน 1 ซอง ชงกับน้ำดื่ม 120 มล. ก่อนอาหารเช้า หรือก่อนนอน สามารถรับประทานได้วันละ 1-2 ซอง

  • 10 ซอง 450 บาท


11. Blink Gluta MAXX L-Glutathione บริ๊งค์ กลูต้า แม๊กซ์ แอล-กลูตาไธโอน

Blink Gluta MAXX L-Glutathione บริ๊งค์ กลูต้า แม๊กซ์ แอล-กลูตาไธโอน อุดมไปด้วยวิตามินซี และอี มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน พร้อมด้วยมีแอล-กลูต้าไธโอน 250 มิลลิกรัม ซึ่งช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เป็นอีกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกูลต้าไธโอน ที่น่าสนใจ แถมยังราคาถูก และหาซื้อง่ายอีกด้วย สาวๆคนไหนมองหาตัวช่วยเพื่อผิวขาว แบรนด์นี้ถือว่าน่าโดนอีกยี่ห้อหนึ่งเลย สำหรับวิธีรับประทาน ดื่มวันละ 1 ขวด ก่อนนอน (ตอนท้องว่าง)

  • 50 มล. x6ขวด ราคา 249 บาท


12. Mega We Care Rivita เมก้า วีแคร์ ริวิต้า

Mega We Care Rivita เมก้า วีแคร์ ริวิต้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลูต้าไธโอน อีกตัวที่แนะนำว่า ดีงาม คนอยากสุขภาพผิวดี ต้องจัดเลย สำหรับแบรนด์นี้ มีสารอาหารสมบูรณ์แบบ ลดการสร้างเม็ดสีผิวคล้ำได้ มีส่วนประกอบของแอล-ซิสเตอีน ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของการสร้างกลูต้าไธโอนได้อย่างปลอดภัย มีสารสกัดจากมะขามป้อม ที่มีวิตามินซีสูง ยับยั้งการสร้างเมลานิน รวมถึงมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่มีส่วนช่วยให้ผิวขาวใสอย่างธรรมชาติอีกด้วย โดยมีวิธีรับประทานวันละ 1 เม็ด ต่อเนื่องกันอย่างน้อย 2 เดือน

  • 3x10 แคปซูล ราคา 340 บาท


จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 12 กลูต้าไธโอน 2023 ปรับผิวขาวกระจ่างใส ที่เราได้รวบรวมมาฝากกัน เพื่อนๆที่กำลังมองหาอาหารเสริมกูลต้าไธโอน เพื่อบำรุงผิวขาวกระจ่างใส เลือกตัดสินใจเลือกยี่ห้อกลูต้าไธโอน ตามความต้องการของตัวเองได้เลย แต่อย่างไรแล้ว ควรคำนึงถึงถึงวิธีการเลือกอาหารเสริมกลูต้าไธโอนที่เหมาะสม ซึ่งเราได้บอกในข้างต้นแล้ว เพื่อความปลอดภัย และมีสุขภาพผิวที่ดี พร้อมออกสู้แดดด้วยความมั่นใจ

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่