เคล็ดชีวิตรุ่งเรื่อง !!! 5 จุด ห้ามวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน วางผิดที่ระวังขวางทรัพย์ ถ่วงความเจริญ !!!

อ่าน 20,779

หลายๆท่านคงมีคิดหนักกันบ้างว่าจะวางหิ้งพระ ตรงไหนแหน่งไหนกันดี ถึงจะเหมาะสม ถึงจะถูกหลักที่ถูกต้อง วันนี้ gangbeauty มาเตือนจุดที่ไม่สมควรว่าหิ้งพระหรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นถือว่าฮวงจุ้ยไม่ดีและยังขัดโชคลาภอีกด้วยค่ะ

5 จุด ห้ามวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เปลี่ยนชีวิตจาก รุ่ง ให้กลายเป็น ร่วง

1. ห้ามวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์พิงผนังห้องน้ำ

     อันนี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอยู่แล้ว และเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้ ซึ่งหากพูดถึงเหตุผลตามหลักเบญจธาตุนั้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ถือเป็นตัวแทนของธาตุไฟ ส่วนห้องน้ำ ห้องส้วมนั้น เปรียบเสมือน ธาตุน้ำ ตามธรรมชาติน้ำจะดับไฟ จึงถือเป็นธาตุที่กระทบหรือพิฆาตกันนั่นเอง

2. ห้ามวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหนือขอบประตู

     เพราะประตูเป็นจุดที่ไม่มั่งคั่ง มีกระแสที่วิ่งลอดผ่านไปมาอยู่ตลอด จะก่อให้เกิดความวุ่นวายภายในบ้าน อีกทั้งโชคลาภที่มียังหายหมดอีกด้วย

3. ห้ามวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใต้คานบ้าน

     เนื่องจากมีความเชื่อว่า คานจะกดทับองค์ทำให้พลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถูกกดเอาไว้ ไม่สามารถช่วยได้อย่างเต็มที่ หรือหมดความศักดิ์สิทธิ์นั่นเอง

4. เหนือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ห้ามเป็นห้องน้ำหรือเตียงนอน

     เพราะเปรียบเสมือนการไม่เคารพบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำให้ชีวิตไม่เจริญรุ่งเรืองหรือก้าวหน้า

5. ห้ามวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์พิงเสาที่ลอย

     เชื่อว่าหลายบ้านทำแบบนี้ ซึ่งตามหลักเสาลอยแสดงถึงความไม่มั่นคง ดังนั้นการเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปวางในที่ที่ไม่มั่นคง ก็จะส่งผลให้ชีวิตไม่มั่นคง ถดถอย ตามไปด้วย

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่