6 เครื่องรางความรัก 2024 ให้รักมั่นคง คนรักคนหลง

อ่าน 8,209

แนะนำ 6 เครื่องรางความรัก 2566 ให้รักมั่นคง คนรักคนหลง

ความรักดี ๆ ใครบ้างจะไม่อยากมี พอได้มีแล้วเลยต้องใส่ใจมาก ๆ หน่อย นอกจากให้ความรักกันและกัน เชื่อใจกันแล้ว สายมูเตลูอยากเราก็ไม่พลาดค่ะ กับเครื่องรางเสริมดวงความรัก เสริมดวงความรักให้ดียิ่งขึ้นไปอีก คนโสดก็พกไว้เพื่อให้เจอคนรู้ใจ คนมีคู่ก็พกไว้ช่วยเสริมความรักที่ให้เป็นรักแท้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเครื่องรางเสริมดวงความรักมาฝากค่ะ เป็นเครื่องช่วยเรื่องความรักให้ดีขึ้น จะมีเครื่องรางจากที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย...

1. ด้ายแดงนำโชค

ด้ายแดงนำโชค เป็นเครื่องรางเสริมความรักที่ฮอตฮิตมาก ๆ เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินกันมาบ้างเรื่องตำนานด้ายแดงแห่งโชคชะตา เป็นความเชื่อของประเทศแถบตะวันออกอย่างญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง เชื่อกันว่าคนที่เป็นเนื้อคู่จะมีด้ายแดงผูกไว้ที่นิ้วก้อยของคนทั้งคู่ และด้ายแดงจะช่วยให้ทั้งสองได้มาพบกัน ดังนั้นเลยนำด้ายสีแดงมาเป็นเครื่องรางนำโชค ที่นิยมกันก็คือด้ายแดงจากวัดหวังต้าเซียน ที่ฮ่องกง เชื่อกันว่าถ้าคนที่สวมใส่เป็นคนโสดก็จะได้เจอกับคนรัก ส่วนคนมีคู่ความรักจะราบรื่น

2. เครื่องรางด้านเสริมความรัก วัดคิโยมิซุ ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับเครื่องรางเสริมความรักจากวัดคิโยมิซุ ประเทศญี่ปุ่น เป็นวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้พรสมหวังด้านความรัก สำหรับเครื่องรางเป็นเครื่องรางแบบพกพา มีความเชื่อกันว่าพกติดตัวไว้จะมีความรักที่ดี ได้ผลจริง

3. เครื่องรางเสริมความรัก วัดหลงซาน ไต้หวัน

สำหรับเครื่องรางเสริมความรัก วัดหลงซาน ไต้หวัน เป็นเครื่องรางเสริมความรักโดยเฉพาะคนโสดค่ะ มีความเชื่อกันว่าเครื่องรางตัวนี้จะช่วยให้คุณสาว ๆ ที่ยังโสดอยู่ ได้เจอกับคนที่ใช่ และช่วยให้คบกันได้นานขึ้นค่ะ ใครได้ไปต้องไม่พลาดเลยค่ะ

4. Kunzite (คันไซต์)

สำหรับ Kunzite หรือ คันไซต์ เป็นหินสีชมพูอมม่วงเป็นเครื่องรางเสริมความรักที่เหมาะสำหรับคนที่แอบรักเขาข้างเดียว ไม่กล้าบอก ไม่กล้าพูด เพราะเชื่อกันว่าหินคันไซต์จะช่วยกระตุ้นพลังงานด้านบวก และช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคนที่ใส่ และยังช่วยลดความกดดันและกล้าบอกความรู้สึกกับคนที่แอบชอบไปค่ะ

5. Rose Quartz (โรสควอตซ์)

สำหรับ Rose Quartz หรือ โรสควอตซ์ เป็นหินสีชมพูอ่อน เนื้อใส เป็นเครื่องรางเสริมความรักที่มีตำนานเล่าว่า เป็นหินแห่งเทพวีนัส มีพลังของเพศแม่ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความรักและการให้อภัย เป็นหินที่เหมาะสำหรับคุณสาว ๆ ที่กำลังเสียใจเรื่องความรัก อกหัก รักคุด เพระาเชื่อกันว่าหิน Rose Quartz จะช่วยรักษาแผลใจได้เร็วขึ้นค่ะ

6. แมลงภู่คำหลวง

มากันที่เครื่องราง แมลงภู่คำหลวง เป็นเครื่องลางที่ช่วยเสริมเสน่ห์และเมตตามหานิยมจากล้านนา เป็นความเชื่อที่เผยแพร่เข้ามาในไทยผ่านทางฝั่งเมียนมาร์ เชื่อกันว่า พกแมลงภู่คำหลวงจะช่วยเสริมดวงโชคลาภและเมตตามหานิยม พกติดตัวไว้จะช่วยให้คนรักใคร่เมตตา และยังช่วยปกป้องคุ้มครองจากอันตรายและคุณไสยมนต์ดำด้วยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 7 เครื่องรางเสริมความรักที่เรานำมาฝาก ชอบแบบไหน อยากเสริมความรักด้านไหน ลองซื้อมาพกติดตัวกันดูนะคะ

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่