แนะนำหมอดู 2024 ดูดวงแม่นๆ ดูดวงที่ไหนดี? 2024 สายมูไม่ควรพลาด

อ่าน 12,545

ดูดวงที่ไหนดี? 2566 แนะนำ หมอดูแม่นๆ 2566 เช็คดวงปี 2023 ห้ามพลาด

คนไทยเราเชื่อเรื่องดวงและคำทำนายเป็นอย่างมาก เวลาไม่สบายใจก็อดจะไปพึ่งโชคลางให้หมอดูดวงชะตาไม่ได้ นอกจากจะทำให้สบายใจแล้ว ยังได้แนวทางคำแนะนำในเรื่องต่างๆ ด้วย ไม่แปลกที่หลายคนจะไปตั้งกระทู้ถามว่าดูดวงที่ไหนดี หมอดูคนไหนทำนายดวงแม่น เพื่อเอาใจสายมูที่ชอบการทำนายดวง วันนี้ GangBeauty เลยจะมาแนะนำ 9 หมอดูดวงแม่นๆ คิวแน่น โซเชียลบอกต่อ ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้างก็ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ!

1. หมอดู : หมอฝ้าย รัสรินทร์

เริ่มกันที่หมอดูคนสวยหมอฝ้าย รัสรินทร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "หมอฝ้าย The Magic Queen" หมอดูดวงศาสตร์ไพ่ทาโรต์ที่ดาราเซเลปต่างมาใช้บริการกัน ออกรายการทีวีมาแล้วหลายช่อง ดูดวงได้ตรงทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก มีปัญหาสงสัยต้องการคำตอบ หมอฝ้ายจะช่วยทำนายดวงชะตาบอกมาแบบไม่มีกั๊ก ให้คำปรึกษาและแนะแนวทางในการดำเนินชีวิต นอกจากดูดวงแบบส่วนตัว หมอฝ้ายยังไลฟ์ดูดวงในโซเชียลบ่อยด้วยค่ะ

เบอร์โทร : 094 969 6964

เฟซบุ๊ก : ดูดวง หมอฝ้าย รัสรินทร์

IG : @russarin_tarot

2. หมอดู : ชัญญาภัค วิทยาอนุมาส

แม่หมอชัญญาภัค วิทยาอนุมาส หรือ อ.ชัญญา เป็นหมอดูคนดังอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ใช้ศาสตร์ไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิลทำนายดวง ซึ่งอ.ชัญญาจะใช้จิตสัมผัสในการเปิดไพ่เพื่อทำนายดวงชะตาอย่างแม่นยำ โดยอ.จะพูดอยู่ตลอดว่าไพ่ไม่เคยโกหกและไม่เคยเอาใจใคร ดารา นักแสดง คนดังต่างเคยใช้บริการอ.ชัญญามาหลายคน นอกจากการเปิดไพ่ดูดวง อ.ชัญญายังสามารถดูโหงวเฮ้งบนใบหน้า สำหรับคนที่ต้องการปรับแต่งเสริมดวงชะตาด้วยค่ะ

เบอร์โทร : 090 965 1596

เฟซบุ๊ก : อาจารย์ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส Page

IG : ajarnchanya

3. หมอดู : ต๊อกแต๊ก A4

หมอดูต๊อกแต๊ก A4 ก็เป็นอีกหนึ่งแม่หมอคนดังที่ดารา คนดัง รายการทีวีต่างๆ ติดต่อมาให้ทำนายดวง โดยหมอดูต๊อกแต๊กจะใช้จิตสัมผัสในการดูดวง เขียนจัดลำดับเหตุการณ์บนกระดาษ A4 นอกจากคนที่มาดูดวงจะได้คำทำนายสุดแม่นกลับไปแล้ว ยังได้คำแนะนำ ทางออก ของปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ ต้องทำบุญแบบไหนถึงจะดี ใครที่มีปัญหาอยากปรึกษาหาคนทำนายดวง ลองมาให้หมอดูต๊อกแต๊กทำนายดวงชะตาดูค่ะ

เบอร์โทร : 089 967 4515

เฟซบุ๊ก : Toktak A4

IG : @toktak_a4

4. หมอดู : ดูดวง by Prinnie

หมอดู Prinnie หรือ อาจารย์ปรินนี่ เป็นผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การทำนายดวงชะตาด้วยไพ่ทาโรต์ โหราศาสตร์ตะวันตก และศาสตร์แห่งตัวเลข ที่หลายคนรีวิวว่าแม่นมากคิวนานเป็นเดือน ซึ่งการทำนายแต่ละครั้งไม่ว่าจะออกมาร้ายดี อาจารย์ก็จะให้ข้อคิด กำลังใจ ช่วยดึงพลังด้านบวก และให้คำแนะนำตลอด สำหรับคนที่รอคิวไม่ไหว อาจารย์ปรินนี่ก็เปิดเว็บไซต์ prinnie333.com ดูดวงฟรีทั่วไป แต่ถ้าอยากลงลึกเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ฯลฯ ก็ต้องสมัครสมาชิกรายวัน ราคา 39 บาท และรายเดือน 500 บาท แต่แนะนำดูกับอาจารย์ปรินนี่โดยตรงจะละเอียดกว่าเยอะ

เบอร์โทร : 065 009 0555

เฟซบุ๊ก : ดูดวง by Prinnie

5. หมอดู : หมอต่อ Mystery Man

หมอต่อ Mystery Man เชี่ยวชาญในเรื่องโหราศาสตร์ไทย ไพ่ทาโรต์ โดยหมอต่อจะดูพื้นดวงจากวันเกิดผสมผสานกับการจับไพ่ ซึ่งหลายคนรีวิวว่าแม่นจริง เด่นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก หมอต่อเคยทำนายโพล Miss Universe แม่นเหมือนจับวาง จนสาวๆ หลายคนต้องต่อจองคิวมาดูดวง

เฟซบุ๊ก : หมอต่อ Mystery Man

6. หมอดู : Bird eye view

หมอนก Bird eye view หมอดูศาสาตร์ไพ่ทาโร่ต์สุดแม่นที่มักจะทำคอนเทนท์ทำนายดวง Pick a card ให้ดูดวงกันแบบฟรีๆ ในยูทูป ทวิตเตอร์ ไอจี และสื่อโซเชียลต่างๆ แต่ถ้าอยากดูดวงตัวเองแบบละเอียดก็ต้องจองคิวดูดวงแบบส่วนตัวเลย ซึ่งหมอนกจะเด่นเรื่องการทำนายความรัก ความสัมพันธ์มาก แอบชอบใครอยู่ จะสมหวังหรือไม่ ก็ลองไปให้หมอนกทำนายกัน

เบอร์โทร : 080 942 9949

เฟซบุ๊ก : Bird eye view

IG : birdeyeview.official

7. หมอดู : oracle_amulet

หมอดูดวงไพ่ออราเคิลที่โด่งดังมากในโลกออนไลน์ หลายคนรีวิวกันปากต่อปากว่าแม่นจริงจนขนลุก ใครที่กำลังมีปัญหาในชีวิต อยากปรึกษาหาทางออก ไพ่จะช่วยเปิดคำตอบให้ พร้อมให้คำแนะนำ แนวทางชีวิต มูอย่างไรให้ปัง นักแสดง คนดัง มาให้บริการหมอดูท่านนี้กันเยอะด้วย ไม่แปลกที่คิวแน่นจนต้องจองกันข้ามปี

IG : oracle_amulet

8. หมอดู : กล้า พรหมญาณ

กล้า พรหมญาณ เป็นหมอดูคนดังที่ใช้ศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ผสมผสานกับหาราศาสตร์จีนในการทำนายดวง ซึ่งหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม่นมาก ถามได้หมดทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนชอบคือความสุภาพ อบอุ่น ใช้น้ำเสียงน่าฟัง ทั้งยังให้คำปรึกษาดีด้วยค่ะ

เบอร์โทร : 088 215 9555

เฟซบุ๊ก : กล้า พรหมญาณ

9. หมอดู : ดูดวงไพ่ยิปซี พี่แสงดาว

ปิดท้ายหมอดูสุดแม่นในวันนี้ด้วย ดูดวงไพ่ยิปซี พี่แสงดาว หมอดูศาสตร์ไพ่ยิปซีที่หลายคนลงความเห็นว่าแม่นเวอร์ วิธีการดูดวงกับพี่แสงดาวจะให้คนถามพิมพ์ข้อความเรื่องที่อยากรู้มา 4 คำถาม คิดราคา 200 บาท แต่หากไม่มีคำถามอะไรมากก็จะคิดราคาข้อละ 50 บาทค่ะ แถมในเฟซบุ๊กพี่แสงดาวยังคอยอัปเดตดวงประจำวันตามวันเกิดให้อ่านกันด้วย

เบอร์โทร : 088 215 9555

เฟซบุ๊ก : ดูดวงไพ่ยิปซี พี่แสงดาว

สำหรับคนที่อยากรู้ว่าดูดวงที่ไหนดี เราจัดหมอดูดวงแม่นๆ ทั้ง 9 คนมาให้ทุกคนแล้ว! ถ้าอยากรู้ว่าแม่นจริงไหม ก็ต้องตามไปดูดวงกับแต่ละท่านแล้วค่ะ!

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่