คนมีชั้นเชิงต้องแบบนี้!! 7 วิธี "หึงแฟน" ที่ผู้หญิงฉลาดเขาทำกัน

อ่าน 7,723



     คนเป็นแฟนกันจะมีความรู้สึกหึงหวงกันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอก แต่บางทีการหึงมันก็เป็นสาเหตุให้ใครต่อใครเลิกกันมาแล้วก็มี อาจจะเพราะหึงมากจนเกิดเหตุ หรือหึงแบบไม่มีเหตุผล ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวมทริคดีๆ อย่างมีชั้นเชิงในการหึงแฟน มาให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้กัน รับรองว่าหึงแฟนก็จริง แต่หึงแบบผู้หญิงฉลาดจ้า..




1. หึงแบบมีสติ

     คือไม่ปล่อยให้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผลความเป็นจริง ถึงแม้ตอนนั้นคุณจะได้ยินอะไรไม่เข้าหูหรือได้รู้อะไรที่ไม่ดีมาก็เถอะ ให้ตั้งสติก่อนเป็นอันดับแรก แล้วคุณจะแก้ไขเรื่องต่างๆ ได้ง่ายและดีมากขึ้น อีกอย่างคือมันจะไม่ทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่าเดิม


2. หึงแบบไตร่ตรอง

     คือการที่คุณต้องลองทบทวนเรื่องทั้งหมดก่อนว่า เราอยู่ในจุดที่สามารถหึงเขาได้มั้ย ถ้า "ไม่" ก็ให้หลีกเลี่ยงการหึงหรือทำให้อารมณ์เบาลงซะ แต่ถ้า "ได้" คุณก็ต้องไตร่ตรองต่อไปอีกว่า ต้นเหตุที่เขาทำให้คุณหึงเนี่ย มันเกิดจากอะไร เกิดจากตัวคุณเองหรือเปล่าที่น่าเบื่อจนทำให้เขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปแบบนั้น




3. หึงแบบดูเชิง

     เข้าใจว่าบางครั้งคนเราเพิ่งคบกันใหม่ๆ มันก็จะมีอารมณ์หึงอยู่มากหน่อย แต่คุณก็ต้องรู้จักควบคุ้มตัวเองด้วย ก่อนที่จะเลิกกันเพราะเขาเห็นว่าคุณเป็นคนงี่เง่าเกินไป ดังนั้น หึงได้แต่ก็พอเป็นพิธีเท่านั้นพอ ดูเชิงเขาไปก่อนว่าเจ้าเล่ห์เจ้าชู้หรือเปล่า ถ้าใช่ก็รีบเพ่นออกมาให้ไวเลยจ้า


4. หึงแบบน่ารัก

     อย่าใช้อารมณ์ฉุนเฉียวในการหึงแฟนเด็ดขาด แต่จงรู้จักการประณีประนอมให้มากๆ หรือหากคุณอยากจะทำให้เขารู้ว่ากำลังหึงอยู่ ก็แค่พูดเบาๆ ด้วยน้ำเสียงเล็กๆ ไปว่า "เขาหึงนะ" แค่นี้ก็ดูน่ารักแล้วล่ะ




5. หึงแบบเก็บอาการ

     โดยเฉพาะในที่ที่มีคนอยู่มากๆ เช่น ที่สาธารณะหรือบริเวณที่มีกลุ่มเพื่อนของเขาอยู่ คุณไม่ควรแสดงออกว่าหึงอย่างรุนแรงหรือไม่พอใจมากๆ แต่ควรเก็บอาการนั้นไว้ และกลับมาคุยกันแค่ตอนที่อยู่สองคนจะดีกว่า เพราะปัญหาเหล่านี้ คนอื่นเขาไม่อยากรับรู้ด้วยหรอก


6. หึงแบบรู้จังหวะ

     ผู้หญิงฉลาดเขาจะรู้ว่าเวลาไหนที่หึงได้ และเวลาไหนที่ไม่ควรหึงเลย เช่น ช่วงเวลาที่แฟนดูอารมณ์ดี ก็จะแอบพูดหยอดความหึงไปได้นิดหน่อย แต่หากเวลาไหนที่เขาดูเครียด ซีเรียสมากๆ และยิ่งคุณพูดแบบไม่เชื่อใจเขา มันก็จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงได้




7. หึงแบบพอดี

     คือไม่หึงแบบพร่ำเพรื่อ คิดจะหึงก็หึง ระแวงเขาไปหมดทุกอย่าง แบบนี้จะทำให้แฟนของคุณรู้สึกอึดอัดและไม่มีความสุขมากๆ ดังนั้น ควรหึงเท่าที่จำเป็นเท่านั้น และหึงแบบรู้ขอบเขตด้วยก็จะดีมาก


     เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ ได้อ่านวิธีการหึงแฟน แบบผู้หญิงฉลาดเขาทำกันแล้ว ก็ลองเอาไปปรับใช้กับคู่ของตัวเองดูนะ ต่อไปแฟนคุณจะได้ไม่รู้สึกว่าคุณหึงแบบงี่เง่าอีกแล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่