คำพูดส่อแวว!! 7 ประโยคที่คนนอกใจชอบใช้ประจำ เช็กแฟนคุณด่วน!!

อ่าน 3,101

รู้สึกมั้ยว่าช่วงนี้แฟนคุณทำตัวไม่เหมือนเดิม ทั้งกิริยาท่าทางที่เปลี่ยนไป และคำพูดบางอย่างที่ส่อแววมีพิรุธให้คุณต้องสงสัยอยู่เสมอ วันนี้ GangBeauty มีลิสต์มาให้คุณเช็กแฟนตัวเองดูชัดๆว่าเขาเคยพูดประโยคเหล่านี้ออกมาบ้างมั้ย หากคุณพบว่าเข้าข่าย 5 ใน 7 ข้อนี้ล่ะก็ คุณอาจต้องรีบแก้ไขสถานะการณ์นี้โดยด่วน

1. เพราะคุณเป็นแบบนี้ , เพราะคุณไม่เคยเปลี่ยน

จริงอยู่ที่ความรักขึ้นอยู่กับคนสองคน และต้องพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนเข้าหากัน แต่หากทุกครั้งที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นคุณหรือเข้าที่ผิด เขาก็มักจะเอ่ยประโยคนี้ขึ้นมาเป็นโล่บังตัวเอง นั่นแสดงว่า.. สิ่งที่เขาสื่อคือ การที่คุณต้องเปลี่ยนเพื่อเขาฝ่ายเดียว หรืออีกนัยยะหนึ่งคือ ข้ออ้างของการห่างเหิน

2. คุณไม่เคยเชื่อใจผมเลย

ถ้าแฟนคุณพูดประโยคนี้ทุกครั้งหลังจากที่คุณจับผิดอะไรเขาได้สักอย่าง หรือคุณอริ่มที่จะมีเซนส์แรงเกี่ยวกับมือที่สาม นั่นแสดงว่าเขากำลังใช้ความเชื่อใจมาทำให้คุณใจอ่อน เพราะฉะนั้นหากเขาผิดจริง อย่าปล่อยให้ประโยคนี้มาหยุดคุณได้

3. อย่ายุ่งกับโทรศัพท์ของผม

หากเขาหวงโทรศัพท์ถึงขั้นที่เอ่ยปากออกมาแบบนี้ล่ะก็.. คุณคงต้องใจเย็นๆ และกลับมาคิดทบทวนด่วนๆ เลยว่า เพราะอะไรทำไมเขาถึงแสดงอารมณ์และคำพูดแบบนั้นกับคุณ เพราะมันหมายถึงการที่เขาโมโหคุณ โดยเฉพาะการไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว

4. ผมมีธุระด่วนมาก , ตอนนี้ผมติดธุระอยู่

เป็นะรรมดาที่จะเกิดสถานการณ์แบบนี้ได้ แต่หากวันไหนๆ เขาก็ดูยุ่งไปหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดยาว หรือวันหยุดพิเศษอะไรเลย นี่อาจเป็นสัญญาณเตือนอันดับแรกที่คุณต้องเริ่มระวังให้ดี

5. คุณจะขี้หึงเกินไปแล้วนะ

ถ้าแฟนคุณพูดประโยคนี้ คุณคงต้องกลับมาพิจารณาตัวเองก่อนว่าขี้หึงจริงมั้ย แต่หากพบว่านิสัยขี้หึงที่คุณมีนี้เกิดจากตัวเขาเองล้วนๆ ที่ทำให้คุณไม่เชื่อใจ ก็อาจเป็นไปได้ว่าเขาพูดให้คุณรู้สึกผิดกับตัวเอง เพื่อปกปิดความผิดของเขาเอง

6. ผมไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องเป็นแบบนี้

การให้อภัยกันถือเป็นเรื่องที่ดี แต่เชื่อสิมันไม่ควรมีครั้งที่ 2 หรือ 3 เพราะหลังจากนั้นเขาจะเกิดความเคยตัว และต่อไปก็จะไม่เกรงกลัวต่อการทำผิดอีก ดังนั้นควรให้อภัยเฉพาะที่ตัวเองรับไหวและจำไว้เสมอว่า.. ครั้งแรกอาจมีครั้งที่ 2

7. ไม่มีอะไรหรอก

ประโยคสั้นๆ แต่เชื่อสิว่ามันมีความหมายยาวเยียด เพราะหากคุณรู้พื้นเพของแฟนตัวเองดีว่าเขาเป็นคนนิสัยยังไง ถ้าเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์อยู่แล้วล่ะก็.. ประโยคนี้มันอาจมีอะไรมากกว่าคำว่า "ไม่มีอะไรหรอก" ชัวร์ ซึ่งประโยคเหล่านี้มักจะถูกบอกปัดในตอนที่คุณเริ่มสงสัยอะไรสักอย่างอยู่ ดังนั้นสังเกตให้ดี อย่าปล่อยผ่านถ้ามันจะทำให้คุณเสียใจ

และนี่คือประโยคที่เหล่าคนคิดจะนอกใจชอบใช้พูดกันบ่อยๆ ดังนั้น หากคุณได้ยินประโยคนี้จากปากแฟนเมื่อไร ก็ให้คอยรังวังหัวใจเอาไว้ให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นเมื่อสถานการณ์บานปลายไปใหญ่คนที่เสียใจย่อมเป็นคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่