5 การกระทำของผู้ชายที่บ่งบอกว่าเขารักคุณ หลงคุณหนักมาก!!

อ่าน 19,894

สาวๆ หลายคนมักจะคิดว่าเวลาที่คบกับแฟนไปนานๆ ผู้ชายมักจะเบื่อง่ายหน่ายเร็ว และชอบคิดกันไปเองเสมอว่าเขาไม่รัก ทำให้บางครั้งก็ทะเลาะกันอย่างไม่มีเหตุผล ทำให้วันนี้ GangBeauty ต้องอาสาชี้แจงแถลงไขให้สาวๆ ได้เข้าใจกันใหม่ว่า.. บางครั้งเราอย่าไปตัดสินเองคนเดียว ต้องดูจากการกระทำเหล่านี้ของเขาประกอบด้วย เพราะมันบ่งบอกว่าเขารักคุณ หลงคุณหนักมาก!!

1. ซื้อของให้

ยิ่งถ้าเขาซื้อของให้คุณจากเงินที่เขาเองเก็บสะสมมาโดยตลอด นั่นแสดงว่าเขารักคุณมาก และพยายามที่จะทำให้คุณพอใจในตัวเขา แม้บางครั้งจะเป็นสิ่งของชิ้นเล็กๆ ก็ตาม

2. มีอาการขี้หึง

ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะแสดงอาการออกมาเท่าไรนักถ้าไม่ถึงขีดจำกัดจริงๆ แต่หากเขาหึงชนิดที่ว่า ห้ามใส่สายเดี่ยว ห้ามใส่ขาสั้น นั่นก็เป็นเพราะเขาหวงคุณ ถึงขนาดที่ไม่อยากให้ใครมองแฟนตัวเอง

3. มีเวลาให้คุณ

หลายคนอาจจะพบว่าแฟนตัวเองติดเพื่อน ชอบออกไปทำกิจกรรมข้างนอกใช้มั้ย แต่ถ้าคุณขอให้เขาอยู่ด้วย แล้วเขาเองก็พร้อมที่จะอยู่ข้างๆ คุณอย่างเต็มใจ นั่นหมายความว่าเขาแคร์ความรู้สึกของคุณมาก จนยอมสละความสุขส่วนตัว

4. ภาษากาย

ผู้ชายบางคนปากแข็ง ขี้อาย ไม่กล้าพูดว่ารักถ้าเราไม่ถาม ฉะนั้นสาวๆ สามารถสังเกตเขาง่ายๆ ได้จากภาษากายนี่แหละ ว่าตอนที่อยู่ด้วยกันเขาเป็นยังไง? เทคแคร์คุณดีมั้ย? พาคุณไปเจอครอบครัวของเขาบ้างหรือเปล่า? ถ้าใช่ก็ยิ้มแก้มบานได้เลย

5. ความสุข

ความสุขในที่นี้หมายถึง คุณมีความสุขกับตัวเองมั้ย อยุ่กับเขาแล้วคุณคิดว่าตัวคุณเป็นคนที่ดีขึ้นมั้ย เพราะการที่อยู่กับคนที่รักเราจริง เขาต้องหยิบยื่นแต่สิ่งดีๆ ให้กับเรา ฉะนั้นลองเช็กตัวเองดูสิ ลึกๆ แล้วรู้สึกยังไงกับรักที่เขามีให้

     และนี่คือ 5 การกระทำของผู้ชายที่บ่งบอกว่าเขารักคุณ หลงคุณหนักมาก ต่อไปสาวๆ จะได้ไม่ต้องคิดไปเองอีกแล้วนะ ว่าแฟนไม่รักไม่ใส่ใจ เพราะบางครั้งเราสามารถสังเกตได้จากการกระทำเหล่านี้แหละ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่