เดทแรกอย่าให้แป๊ก! 6 ไม้ตายให้ผู้ชายหลงรัก ตั้งแต่เดทแรก

อ่าน 5,539

ผ่านช่วงทำความรู้จัก และพูดคุยกันมาสักพัก ระยะต่อมาที่จะชี้เป็นชี้ตาย ชี้ได้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ก็คือช่วงเดทแรก หลายคนกังวลว่าควรทำอย่างไรให้คู่เดทประทับใจ กลัวเดทครั้งนี้จะแป๊ก วันนี้ GangBeauty จึงเตรียม 6 ไม้ตายให้ผู้ชายหลงรัก ตั้งแต่เดทแรก ทำยังไงไปดูกันเลยค่ะ

1. เลือกร้านดีๆ

: pixabay.com

ร้านดีๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นร้านหรูแสนจะแพง แต่ควรจะเป็นร้านที่มีบรรยากาศดีๆ อาจจะส่วนตัวสักหน่อย เพื่อให้พูดคุยกันได้สะดวก และทำให้คุณทั้งคู่อารมณ์ดี

2. เป็นธรรมชาติ

หลายคนกังวลเรื่องการเเต่งตัวแต่งหน้ามากเกินไป จนลืมนึกถึงความเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่าเดทแรกคุณคงอยากดูดีเป็นพิเศษ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานแบบที่เป็นคุณ ไม่ต้องฝืนเพราะอยากให้ใครมาชอบ

3. หยุดพักเรื่องโซเชียล

: pixabay.com

ขอร้องว่าเดทครั้งนี้คุณควรหยุดพักเรื่องโซเชียลไว้ก่อน แล้วใช้เวลานี้โฟกัสไปที่คู่เดทของคุณดีกว่า อยากมีคนกุมมือก็ต้องวางมือถือนะจ๊ะ

4. หลีกเลี่ยงเมนูอันตราย

ถ้าเป็นไปได้พยายามหลีกเลี่ยง เมนูที่จะทำให้ปากหรือชุดของคุณเลอะเทอะ รวมถึงเมนูที่ต้องอ้าปากกว้างๆ เพราะจะทำให้ดูมูมมามไปสักนิด ครั้งแรกก็ keep look นิดนึง

5. แสดงความจริงใจ

: pixabay.com

อยากได้ใจต้องใช้ใจเข้าแลก แสดงความจริงใจต่อคู่เดทของคุณ ด้วยการพูดความจริง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ชอบไม่ชอบอะไร เพื่อที่จะได้รู้ว่าเข้ากันได้หรือไม่ จะได้ไม่เสียเวลาทั้งคู่ ถ้าเป็นไปได้ตอนจ่ายเงินควรหาร 2

6. อย่าปล่อยให้เงียบ

: pixabay.com

อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาขณะเดทเงียบเกินไป เพราะจะทำให้บรรยากาศดูอึดอัด และน่าเบื่อ ส่งผลให้ความประทับใจลดลงไปด้วย อาจจะเตรียมประโยคคำถามไว้บ้างเพื่อใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน

ใครที่กำลังจะมีเดทเเรกกับหนุ่มๆ อย่าลืมนำวิธีเหล่านี้ไปลองใช้กันดูนะคะ รับรองไม่แป๊ก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่