ยิ่งร้ายยิ่งรัก! 4 เหตุผล ที่ทำให้คุณต้องเจอแต่ ความรักเลวๆ

อ่าน 3,634

ทำไมมีรักกี่ครั้งก็พังทุกที เจอแต่คนไม่ดี ความรักเลวๆ หรือรักแท้ไม่มีอยู่จริง ผู้ชายดีๆมีแฟนไปหมดแล้วหรือเปล่า วันนี้ GangBeauty มีอีกมุมมองความรักมาฝากกัน ไปดูกันว่าเพราะอะไร ที่ทำให้คุณต้องเจอแต่ ความรักเลวๆ ตามไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. ความท้าทาย

:pinterest.com

บางคนรู้ทั้งรู้ ว่าคนที่กำลังคุย กำลังคิดจะคบ เป็นคนที่จะทำให้ต้องเสียใจ รู้ว่าร้ายแต่ก็รัก เพราะมันคงเป็นเรื่องที่ท้าทาย ถ้าจะสามารถสยบผู้ชายเจ้าชู้ หรือจับแบดบอยได้อยู่หมัด คนที่คิดแบบนี้ส่วนใหญ่ สุดท้ายก็ตกเป็นแค่เหยื่ออีกคนของเขาเท่านั้นเอง ความคิดและตัวของคุณเองที่ดึงดูดรักเลวๆเข้ามา

2. แพ้คารม

:pinterest.com

คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง ผู้ชายปากหวาน ช่างเอาอกเอาใจ ดูเป็นคนมีเสน่ห์น่าเข้าหา ทำให้คุณใจอ่อนระทวยได้ แต่ส่วนใหญ่ก็ผ่านผู้หญิงมาเยอะ ผ่านรักมาอย่างโชกโชน ถ้าใจไม่หนักแน่นพอระวังจะแพ้คนที่ดีแต่ปากนะคะ

3. มองโลกในแง่ดี

:pinterest.com

อย่ามองโลกในเเง่ดีเกินไปนัก อย่าคิดว่าวันนี้เขารักแล้วจะรักไปตลอด ตัวอย่างมีให้เห็นอยู่มาก คนที่เสียใจที่สุดคือคนที่ไว้ใจคนผิด ความรักเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถรั้งใครไว้ได้ ให้โอกาสกับคนที่ไม่เห็นค่า ก็มีแต่เสียเวลาเสียใจเปล่า ถ้ารู้ว่ารักที่มีมันห่วยก็เลิกเถอะค่ะ

4. มองโลกในแง่ร้าย

:pinterest.com

ความรักดีๆ อาจไม่ได้มีแค่ในนิยาย ถึงแม้ผู้ชายที่คุณเจอก็ไม่ใช่พระเอกในฝัน แต่ถ้าคุณลองทบทวนให้ดี ความรักที่คุณมีตอนนี้อาจไม่ได้แย่ขนาดนั้น แม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็เป็นความรักในแบบของคุณทั้งคู่ มีอยู่แล้วรักษาไว้ให้ดีที่สุดนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่