5 สิ่งควรเลิกทำ เพื่อลืมแฟนเก่า ให้หมดใจ!!

อ่าน 2,427

                      การลืมใครให้ได้สักคน โดยเฉพาะลืมแฟนเก่า ต้องระลึกอยู่เสมอว่า "ต้องใช้เวลา" ยิ่งเรารักแฟนเก่ามากเท่าไหร่ เรายิ่งต้องใช้เวลานานเท่านั้น คนที่ขึ้นชื่ออดีตคนรัก หรือ แฟนเก่า เชื่อได้เลยว่ามันมีความทรงจำดีๆ และผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย การที่จะลืมคนรักเก่านั้นเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก ถ้าเรายังฟูมฟาย คิดถึง โหยหา นั้นยิ่งทำให้ความเศร้า ความเจ็บปวดทวีคูณขึ้นไปอีก วันนี้ gangbeauty มี 5 สิ่งมาแนะนำสาวๆว่าควรเลิกทำซะ!!! เพื่อลืมรักเก่า ให้หมดหัวใจ!!

ภาพจาก  pinterest

เลิกคิด

เลิกคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา นี่คือสิ่งที่ทำได้ยาก เพราะถ้ามันทำได้ง่ายขนาดนั้น คุณคงไม่ต้องค้นหาวิธีการที่จะลืมคนรักเก่าของคุณให้ได้ หาอะไรสนุกๆ ทำ อยู่กับคนที่รักคุณ รักตัวเองให้มากๆ

ภาพจาก pinterest

เลิกส่อง

คุณยังแอบคลิกเข้าไปส่องดูเฟซบุ๊กของแฟนเก่าอยู่หรือเปล่าคะ? แต่เมื่อรู้แล้ว คุณรู้สึกอย่างไร รู้สึกดีขึ้นหรือแย่ลง หากทำแล้วยิ่งเสียใจ ยิ่งเจ็บปวด มีแต่จะฉุดรั้งตัวคุณไม่ให้สามารถก้าวผ่านความรู้สึกนี้ไปได้เสียที ก็ถึงเวลาที่คุณควรจะเลิกทำเสียทีค่ะ

ภาพจาก  pinterest

เลิกฟัง

เพลงเศร้า เพลงอกหัก ยิ่งฟังก็ยิ่งเจ็บ ยิ่งฟังก็ยิ่งเศร้า มันโดนใจก็จริง แต่มันจะยิ่งทำให้คุณจมดิ่งลงไปในความเศร้ามากขึ้นเรื่อยๆเริ่มจากการฟังเพลงเศร้าให้น้อยลง แล้วหาอะไรสนุกๆ ทำซะ

ภาพจาก  pinterest

เลิกรื้อ

เมื่อรู้ว่าไม่มีเขาอีกต่อไป คุณอาจจะไปรื้อเอาข้าวของเหล่านั้นกลับมาดู แล้วก็ปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเสียใจ แต่การทำแบบนี้ไม่ดีต่อความรู้สึกของตัวคุณเองเลยค่ะ นำของเหล่านั้นใส่ลงกล่องเก็บให้มิดชิด หรือ บริจาคไปบ้าง อาจจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้

เลิกโทษตัวเอง

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ "เลิกโทษตัวเอง" แม้ว่าในอดีต คุณจะเคยทำผิดพลาดมามากแค่ไหน เลิกโทษว่าเป็นเพราะฉันเป็นแบบนี้เค้าถึงไป เป็นเพราะฉันทำแบบนี้เค้าถึงทำแบบนั้น ในเมื่อมันผ่านมาแล้วมันก็แค่คน2คนเข้ากันไม่ได้ตั้งหลักแล้วเริ่มต้นใหม่ดีกว่าค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่